3 tuần sau
Tình hình sức khoẻ của Lisa đã chuyển biến khá tốt, đầu của nó đã được tháo miếng băng trắng ra nhưng chân vẫn còn đau một chút, khi vận động mạnh có thể gây chảy máu.
Jennie kể từ ngày hôm Lisa bị tai nạn thì suốt ngày cứ ở bên nó như hình với bóng để đảm bảo nó không có xảy ra chuyện gì. Lisa muốn làm gì thì Jennie cùng làm, nó muốn đi đâu thì cô cũng đi, chỉ có lúc riêng tư như VSCN thì mới rời.
Lisa không biết lí do tại sao Jennie cứ luôn ở bên nó không rời nửa bước, trong lòng mặc dù vui nhưng vẫn tò mò muốn hỏi nhưng khi hỏi thì cô lảng tránh, chỉ nói đúng một câu "Unnie muốn ở bên em".
Bệnh viện
Phòng 763
Jennie đang ngồi ở trong phòng pha nước ép cho Lisa uống sau khi kiểm tra sức khoẻ về, cô im lặng tập trung pha nước cho nó mà không để ý đến xung quanh và đâu đó có một người đang nhìn cô khẽ nhếch môi cười đểu.
5' sau
Lisa được hai cô y tá dìu về phòng bệnh vì chân nó mới vừa được tiêm thuốc nên đi không được, Jennie thấy vậy thì đi lại đỡ nó và chào tạm biệt hai cô y tá bằng nụ cười thân thiện.
- Bác sĩ nói gì về tình hình của em___Jennie hỏi.
Lisa ngồi xuống giường ngay ngắn lại rồi nhìn Jennie, nó mỉm cười nói...
- Bác sĩ nói tình hình em bây giờ rất tốt nhưng chưa thể xuất viện được.
Lisa ngồi đó kể lại cho Jennie nghe, cô ngồi đó nghe nó, nghe rõ ràng từng chữ nó nói. Lisa vẫn cứ nói luyên thuyên còn Jennie thì vẫn cố gắng ngồi đó nghe nó nói.
Cuối cùng thì Lisa cũng kể xong, nó lấy tay vuốt vuốt ngực để lấy lại hơi rồi đưa ánh mắt tỏ vẻ trách móc đến với Jennie. Jennie cười tươi nhìn Lisa, cô đi lại bàn lấy ly nước ép vừa pha đem lại cho nó uống.
Lisa vui mừng nhận lấy ly nước và uống liền một hơi dài đến nửa ly, Jennie lắc đầu ngán ngẩm nhìn nó, rồi nói...
Em đúng là tham ăn, có ai giành uống với em đâu mà em uống dữ vậy.
- Unnie còn dám nói, không phải unnie hỏi em thì em đâu có nói nhiều như vậy đâu.
- Unnie thua em rồi, unnie không cãi lại cái miệng của em rồi___Jennie dơ tay đầu hàng.
Lisa ngồi cười đắc ý rồi cũng từ từ uống hết ly nước ép chứa đầy tình yêu thương đó. Jennie thì vào WC giặt khăn để chút nữa cho Lisa lau mặt.
Không khí đang yên lành thì cánh cửa phòng bật mở ra, có hai người bước vào trước và theo sau là bốn người cũng đang bước vào.
Lisa nhìn hai người đi trước, nó khẽ kêu...
- Appa...umma.
Jennie vừa giặt khăn cho Lisa xong thì vừa bước ra là đã thấy ông bà Man đang đứng trước mặt nó, cô cũng nhanh chân đi ra chào hỏi ông bà Man. Jennie nói...
- Con chào hai bác.
- Chào con, Jennie !___Ông bà Man vui vẻ.
- Appa umma, hai người đến đây làm gì___Lisa hỏi.
Ông bà Man đang nói chuyện vui vẻ với Jennie thì nghe tiếng Lisa hỏi thì liền quay qua nhìn nó với ánh mắt hình viên đạn. Bà Man nói...
- Con còn dám hỏi, tại sao con bị như vậy mà không nói cho appa umma biết. Con không xem hai ta là appa umma của con đúng không.
- Không............không phải đâu ạ, con..............con.....____Lisa cuống cuồng.
Jennie thấy vậy thì lên tiếng nói giúp cho Lisa, cô nói...
- Lisa không có ý đó đâu ạ! Lisa chỉ là em ấy không muốn để hai bác lo thôi ạ.
- Con đúng là con dâu lí tưởng___Ông Man nói.
Jennie đỏ mặt còn Lisa thì cười tươi. Lisa thấy phía sau lưng ông bà Man đang đứng có hình bóng bốn con người quen thuộc, nó nghiêng đầu nhìn, nó nói...
- Taeyang oppa, G-Dragon oppa, Jisoo, Rosé. Bốn người tới khi nào vậy.
- Tụi mình tới cùng lúc với hai bác___Rosé nói.
Ông bà Man nhận được thông tin Lisa bị tai nạn và đang ở trong bệnh viện thì ông bà liền tức tốc tới bệnh viện xem nó ra sao và tất nhiên ông bà Man đã gặp Taeyang, G-Dragon, Jisoo và Rosé trước cổng bệnh viện nên đã cùng nhau vào thăm Lisa.
Cuộc nói chuyện rôm rả trong căn phòng bệnh ngập tràn niềm vui khiến. Ai nấy đều cười muốn vỡ bụng khi nghe Taeyang và G-Dragon nói chuyện với nhau bằng những cử chỉ đúng với tên "tiểu mĩ thụ".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JenLisa / LiJen ] Unnie Là Sát Thủ Sao !? Em Yêu Unnie
FanfictionGiữa một sát thủ máu lạnh và một cô gái ấm áp liệu họ có thể bên nhau đến suốt cuộc đời. *Lưu ý* Đây là Fic mình EDIT lại. Đã được sự đồng ý của tác giả. Tác giả : JinAloveT6.