Jennie bước ra ngoài sau khi đã nói chuyện với Mino xong, cô bước tới chỗ Lisa, Taeyang và G-Dragon đang đứng và đang nói chuyện với một vị thanh tra nào đó.
Lisa nhìn thấy Jennie thì liền mỉm cười nhìn cô, hỏi...
- Ông ấy nói gì với unnie vậy.
- Không có gì, chỉ nói chuyện như bình thường thôi. À mà....___Jennie lấy tờ giấy ra đưa cho Lisa___Ông ấy nhờ unnie đưa cho em.
Lisa nhận lấy tờ giấy, nó mở thử ra xem thì thấy một dòng chữ thì liền gấp lại, biểu hiện trên gương mặt cũng có chút thay đổi. Jennie nãy giờ nhìn Lisa nên tất cả đã thu vào mắt cô, cô hỏi...
- Ông ấy ghi cái gì vậy.
- À! Chỉ là........à chỉ là nói em phải chăm sóc cho unnie thật tốt đó mà.
Lisa cười gượng, Jennie biết và cô cũng rất muốn hỏi thêm nhưng rồi lại thôi. Taeyang quay qua nói với Lisa...
- Oppa với G-Dragon có chút chuyện nên phải về trước.
- Dae! Vậy hai oppa về trước đi.
Taeyang và G-Dragon chào Lisa với Jennie rồi bước ra ngoài leo lên xe phóng đi. Jennie quay qua thì thấy Lisa đang đứng mơ mơ màng màng, cô đánh nhẹ vào vai nó khiến nó giật mình.
Jennie nhíu mày nhìn nó...
- Em sao vậy, rốt cuộc là ông ta đã ghi cái gì cho em.
- Em đã nói rồi mà, không có gì đâu. Em khát nước rồi, chúng ta đi thôi.
Lisa vòng tay qua ôm vai Jennie rồi đẩy đi, cô cũng theo trớn đó mà đi theo nó.
Quán caffe
Lisa và Jennie đang ngồi trong quán uống caffe và ăn một cái bánh tiramisu nho nhỏ, nó đút cô ăn và ngược lại.
Không khí vui vẻ hạnh phúc chỉ của riêng Lisa và Jennie đang yên bình diễn ra, nhưng nó và cô đâu biết phía bên kia đường còn có một người khác đang đứng nhếch môi nhìn nó và cô.
Người đó lấy điện thoại ra rồi nhắn tin cho ai đó và rồi cũng bước đi.
Jennie đang ngồi ở đó đợi Lisa vì khi nãy nó đã đi vào WC để rửa tay, cô đang ngồi suy nghĩ về thái độ của nó lúc nãy khiến cô rất tò mò.
Jennie pov's: Biết vậy mình đã mở tờ giấy ra xem trước rồi, thái độ của Lisa lúc đó cứ như đã biết được cái gì đó, trông thật lạ.
Reng reng reng
Tiếng chuông tin nhắn làm đứt dòng suy nghĩ của Jennie, cô mở điện thoại lên xem và ánh mắt cô thay đổi, cô nhìn vào màn hình di động rồi đứng dậy đi ra ngoài.
Jennie đi đến một nơi, một con hẻm nhỏ và khá sâu, yên tĩnh đến lạ lùng. Jennie cứ như thế đi thẳng vào trong và dừng lại ở một nơi.
Một nơi đang có một người đang đứng chờ, Jennie đi lại chỗ người đó, thong thả bước lại và cô dừng lại khi đã đứng trước mặt người đó.
Người đó không ai khác là Myung Soo.
- Có chuyện gì___Jennie lên tiếng.
- Đến khi nào thì cô mới chịu hoàn thành nhiệm vụ đây hả.
- Đó là chuyện của tôi, cậu không cần quan tâm.
Myung Soo cười khẩy nhìn Jennie rồi nói...
- Nhưng đáng tiếc là............bà Jeon Ji Hyun đã giao nhiệm vụ này cho tôi và cô........đã không còn là người nhận nhiệm vụ này nữa.
Jennie mở to mắt nhìn Myung Soo, cô không nói nên lời sau khi nghe lời Myung Soo vừa nói. Jennie kiềm nén thái độ và cô đang giữ bình tĩnh, cô hỏi...
- Cậu đang nói cái quái gì vậy.
- Cô không tin thì thôi, nhưng sự thật là như vậy.
-...
- Lalisa Manoban.......tôi sẽ giải quyết cô ta sớm thôi.
Myung Soo nói rồi bước đi, để lại Jennie đang thờ thẩn đứng ở đó. Một cảm giác lo sợ bao trùm lên người Jennie, cô như đứng không vững nên đã tựa lưng vào tường.
Jennie lắp bắp...
- Không...........không được. Tuyệt đối.........không được.
Jennie nhớ ra cái gì đó rồi liền chạy thật nhanh để trở về quan caffe mà lúc nãy cô và Lisa đang ở đó. Jennie dùng hết sức để chạy về, cô vừa chạy vừa suy nghĩ và đặc biệt là trong đầu của cô bây giờ chỉ toàn là hình bóng của Lisa.
Quán caffe
Jennie xông vào rồi nhìn xung quanh nhưng không thấy Lisa đâu, chiếc bàn lúc nãy cô và nó ngồi ăn uống cũng đã được dọn dẹp sạch sẽ.
Jennie hoảng loạn chạy đến quầy hỏi cô nhân viên đang ghi bill cho khách...
- Cô có thấy người con gái lúc nãy đi cùng tôi đã đi đâu hay không.
- À! Hình như cô ấy đã đi ra ngoài rồi ạ.
Jennie lập tức chạy ra ngoài tìm kiếm Lisa, cô chạy cách quán caffe không quá xa và cô dừng lại khi thấy bóng dáng ấy, người cô yêu.......Lalisa, đang ở bên kia đường.
Lisa đang tựa vào chiếc xe của nó và nhìn vào màn hình điện thoại rồi quay qua quay lại tìm kiếm ai đó và chắc chắn người nó đang tìm kiếm là Jennie.
Lisa thấy Jennie thì liền mỉm cười rồi vẫy vẫy tay với cô. Jennie cũng tự giác mỉm cười, trong lòng cô đã cảm thấy an tâm một phần nào. Jennie dừng lại lấy lại hơi thở bình thường lại rồi nhanh chóng đi qua bên chỗ nó.
Jennie đột nhiên chạy ào lại ôm chầm lấy Lisa khiến nó và mọi người đi đường đều bất ngờ. Lisa nhìn xuống Jennie đang ôm chặt nó, mặc dù nó có chút bất ngờ nhưng nó vẫn không quên ôm lấy cô.
- Unnie! Unnie sao vậy.
Jennie không trả lời mà càng ôm chặt Lisa hơn và nó cảm thấy áo nó đã ướt ướt như đã có nước mắt ai đó chạm vào.
Lisa đẩy nhẹ Jennie ra, nó nhìn cô. Jennie đang khóc, Lisa luốn cuốn không biết nguyên nhân tại sao cô khóc, nó lo lắng dùng hai tay quẹt hàng nước mắt trên mặt cô, nó hỏi...
- Unnie sao thế! Sao lại khóc có chuyện gì sao.
Jennie cúi mặt xuống lắc đầu nguầy nguậy rồi lại ôm chầm nó một lần nữa. Đầu óc Lisa hiện giờ rối bời, nó không biết tại sao hôm nay Jennie lại hành động lạ lùng đến thế.
Lisa mặc dù có bất ngờ ngạc nhiên đến mấy thì trong lòng cũng không quên quan tâm lo lắng cho Jennie, nó ôm thật chặt cô như là cô đang ôm nó.
Nhà Lisa
Chiếc xe Lisa dừng ngay trước cửa, nó nhìn qua bên Jennie, tay cô đang nắm chặt tay nó nhưng mặt thì quay qua bên kia nhìn ra ngoài thông qua cửa kính.
Lisa mỉm cười lấy tay còn lại vuốt tóc Jennie khiến cô quay qua bên nó, nó nói...
- Tới nhà rồi! Vào nhà thôi.
Jennie gật đầu, Lisa tháo dây an toàn ra rồi mở cửa đi vòng qua bên kia mở cửa cho cô. Trong lúc Lisa đi qua trước mũi xe thì có cái gì đó rớt xuống từ ngón tay nó, là chiếc nhẫn mà nó đã đeo lúc nhỏ cho đến lớn.
Lisa lại nhìn Jennie, mỉm cười với cô một cái rồi nó cuối xuống nhặt chiếc nhẫn lên. Jennie ngồi trên xe chờ Lisa qua mở cửa nhưng mắt vẫn đang dán vào nó, không rời một giây phút nào, cô sợ nó sẽ xảy ra chuyện không may.
Chiếc nhẫn của Lisa đột nhiên văng ra xa sau khi nó đang định chạm vào, nó đứng lên đi theo hướng chiếc nhẫn lăn. Jennie tò mò nhìn Lisa, cô hơi nhướn người lên để xem nó đang làm gì.
Và từ đằng xa, một chiếc xe tải đang lăn bánh hướng về nó với tốc độ rất nhanh. Jennie thấy được và tim cô như ngừng đập, hơi thở dừng lại, đôi chân như bị chôn xuống không cử động được cho đến khi...........
RẦM
Chiếc xe tải nhanh chóng tẩu thoát, Jennie há hốc ngồi trong xe nhìn một con người đang yên vị nằm trên mặt đất lạnh lẽo, máu từ trên đầu úa ra tạo thành một vòng tròn, đôi mắt nhắm nghiền lại, đôi môi mấp máy, trên tay đang cầm chiếc nhẫn thật chặt.
Jennie sau khi ý thức được chuyện gì đang xảy ra thì cô hoảng loạn, cởi nhanh thắc dây và nhanh chóng mở cửa chạy đến chỗ Lisa đang nằm bất tĩnh.
Hai hàng nước mắt của Jennie đã rơi rớt trên gương mặt xinh đẹp của cô từ bao giờ, cô quỳ xuống trước cơ thể đầy máu me của Lisa mà lay lay, sự bất bình tĩnh hiện rõ trên gương mặt của cô, nước mắt của cô cũng đã trào ra như mưa.
Nhưng Lisa vẫn nằm yên bất động và không phản ứng gì mặc cho Jennie đang gào thét lay mạnh người nó như thế nào.
- LISA ! LISA AH ! LISA ! TỈNH LẠI ĐI EM, LISA AH!_________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JenLisa / LiJen ] Unnie Là Sát Thủ Sao !? Em Yêu Unnie
FanficGiữa một sát thủ máu lạnh và một cô gái ấm áp liệu họ có thể bên nhau đến suốt cuộc đời. *Lưu ý* Đây là Fic mình EDIT lại. Đã được sự đồng ý của tác giả. Tác giả : JinAloveT6.