ĐOÀNG
Viên đạn bay thẳng vào cánh tay của ông Man.
________________
Flashback
Lúc trước, chồng bà Jeon Ji Hyun là Kim Soo Hyun, cũng là người có cổ đông khá nhiều trong công ty của ông Man nhưng lại không chịu yên phận mà moi lấy tiền của công ty trong bí mật khiến công ty của ông Man bị lỗ nặng và có nguy cơ phá sản.
Nhưng may mắn là camera đã quay được cảnh ông Kim Soo Hyun sửa tài khoản, lấy tiền từ két sắt của công ty. Ông Man đem chuyện này lên tố cáo và ông Kim Soo Hyun bị cảnh sát bắt giữ để điều tra tiếp tục.
Bà Jeon Ji Hyun hay tin thì ngay lập tức liền đến nói chuyện với ông Man...
- Ông Man à! Tha cho chồng tôi lần này đi mà, xin ông hãy rút đơn tố cáo lại. Tôi hứa chồng tôi sẽ không như vậy nữa đâu mà___Bà Jeon Ji Hyun năn nỉ.
- Không được! Ông ta lấy tiền của công ty rất nhiều, con số lên đến vài trăm tỉ, tôi không thể tha cho ông ấy được, xin bà hãy hiểu.
- Tha được mà! Tôi xin ông đó, tội của chồng tôi có khi sẽ tử hình đó, tôi xin ông mà, tha cho chồng tôi đi.
- Không được!
Sau đó, tội danh của ông Kim Soo Hyun được thành lập, trong ngày ra toà, toà đã tuyên án ông với mức án cao nhất là tử hình và ông đã chấp nhận tội của mình. Toàn bộ tài sản của ông Kim Soo Hyun hoàn toàn bị tịch thu niêm phong lại.
Từ đó về sau, bà Jeon Ji Hyun luôn mang nỗi hận đó trong lòng và vung đắp ý định trả thù. Mạng đền mạng.
End flashback
_________________
Lisa vùng vẫy khi thấy ông Man bị bắn, nó nhìn bà Jeon Ji Hyun rồi nói...
- Mọi chuyện là do chồng bà lấy tiền của công ty appa tôi, hình phạt ông ấy phải nhận là mức án tử hình thì cũng không có gì là bất công cả. Không đáng để bà nuôi ý định trả thù đâu.ĐOÀNG
Viên đạn bay thẳng vào vai Lisa khiến nó phải ngã người ra sau ghế, Jennie thấy nó bị bắn thì liền quay lại nói với bà Jeon Ji Hyun...
- Bà đừng có quá đáng, tại sao lại tùy tiện nổ súng chứ.ĐOÀNG
Phát súng kế tiếp lại nổ lên, nhưng quan trọng người trúng đạn không phải Jennie mà là Lisa, một viên đạn nữa bay thẳng vào vai còn lại của nó. Jennie hốt hoảng nhìn Lisa, cô định chạy lại nó thì bị bọn người áo đen chặn lại.
Bà Jeon Ji Hyun nói...
- Sao! Cô thấy tim đau chứ, thấy lo lắng lắm đúng không. Lisa là người cô yêu mà.
- Bà.........bà.............___Đôi mắt Jennie rưng rưng lệ.
Bà Jeon Ji Hyun thong thả bước lại chỗ của ông bà Man và Lisa, nó vừa được bọn đàn em bà ta thả ra và nó hiện tại đang nằm ở dưới đất đau đớn vì những viên đạn.
- Nhưng dù gì tôi cũng đã lấy được toàn bộ tài sản của mấy người. Hahahaha!Jennie ở phía sau bỗng dưng nhếch môi cười khi dễ bà Jeon Ji Hyun, cô nói với gương mặt không khác gì đang giễu cợt bà ta, cô nói...
- Bà đúng là có mắt như mù.
Bà Jeon Ji Hyun quay lại nhíu mày nhìn Jennie, cô cười khẩy rồi nói tiếp...
- Toàn bộ giấy tờ mà bà xem là tài sản..........chúng..............là giả.
Bà Jeon Ji Hyun tức giận đi lại bàn xem lại giấy tờ thì thấy con dấu trên giấy mặc dù rất giống với ông Man nhưng hoàn toàn là giả vì con dấu đó thiếu một nét. Do bà Jeon Ji Hyun bất cẩn cho nên không xem xét kĩ lưỡng.
- MÀY DÁM, CON KHỐN KIẾP___Jeon Ji Hyun quát.
Bà Jeon Ji Hyun đánh Jennie một cái khiến cô té nhào xuống, cánh tay bị xướt một đương và gướm máu. Bà Jeon Ji Hyun nắm tóc Jennie dựng lên, bà ta đứng dậy nghiến rắng nói...
- Tao sẽ cho mày chết. Nhưng nhân tiện đây, tao sẽ nói với mày một chuyện.
_______________
Flashback
Khi appa và umma của Jennie bị người của ông bà Man đánh, lúc đó cô đã trốn và không thấy được mọi thứ diễn ra như thế nào mà chỉ nghe.
Lúc người ông bà Man đang đánh appa với umma Jennie thì đã nhận được thông báo của ông Man là cho rút và cho gia đình Jennie thời gian. Nhưng khi người của ông bà Man vừa đi là cũng là lúc Jennie bị ngấc đi và cô đã nghe tiếng súng.
Người của ông bà Man vừa đi thì người khác lại đến, đó là người của bà Jeon Ji Hyun. Người của bà ta vừa vào là nổ súng lung tung và bắn appa và umma của Jennie cho đến chết rồi rút đi. Sau đó, người của ông bà Man trở lại vì nhận được tin trong nhà appa umma Jennie vừa có vụ xả súng.
Khi người ông bà Man đến nơi thì appa umma Jennie đã chết và họ nhanh chóng gọi báo tin cho ông bà Man. Và điều đó đã gây hiểu lầm lớn đối với Jennie về ông bà Man.
Bà Jeon Ji Hyun lợi dụng cơ hội đó mà đến nhận nuôi Jennie và vung đấp ý định trả thù cho cô. Bà Jeon Ji Hyun rất hài lòng về những chuyện đang diễn ra.
End flashback
_________________
Jennie bây giờ hiểu ra mọi chuyện và nhìn về hướng ông bà Man với ánh mắt chứa đầy tội lỗi, cô quay lại nhìn bà Jeon Ji Hyun với ánh mắt đỏ ngầu muốn giết người, nỗi đau trong lòng cô lại càng nhiều hơn khi biết được sự thật, cô lạnh lùng lên tiếng...
- Tại sao bà lại giết appa và umma tôi, không phải bà là em của appa và umma tôi sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JenLisa / LiJen ] Unnie Là Sát Thủ Sao !? Em Yêu Unnie
FanficGiữa một sát thủ máu lạnh và một cô gái ấm áp liệu họ có thể bên nhau đến suốt cuộc đời. *Lưu ý* Đây là Fic mình EDIT lại. Đã được sự đồng ý của tác giả. Tác giả : JinAloveT6.