Chap 5 : Ngôi Nhà Thiên Thần ?

829 93 2
                                    

Sáng hôm sau
Lisa đang chở Jennie đi đến một nơi bằng chiếc xe Aston martin one-77 của nó, nó cứ nói chuyện vui vẻ với cô suốt trên đường đi, cô thì cũng có một chút thoải mái hơn với nó, cô trả lời câu hỏi của nó nhiều hơn.
Lisa cho chiếc xe từ từ chạy vào cổng, Jennie ngồi trong xe nhìn ra ngoài, cô ngước lên nhìn thì thấy trên bảng hiệu được để trên cổng là một dòng chữ "Ngôi nhà thiên thần".
- Ngôi nhà thiên thần!?___Jennie lẩm bẩm tỏ vẻ khó hiểu.
Vì không khí trong xe khá im ắng nên câu lẩm bẩm nhỏ xíu của Jennie cũng làm Lisa nghe được, nó mỉm cười rồi chạy thẳng vào sân.
Phía trong sân là những đứa trẻ trên môi luôn trực chờ nụ cười vui vẻ hạnh phúc đang chơi đùa với nhau và cùng nhau leo lên cầu tuột, đu quay, xích đu. Tiếng đùa vui réo rít làm cho không khí rất vui vẻ, sôi động và nồng nhiệt.
Những đứa trẻ đó thấy chiếc xe của Lisa chạy vào thì liền dừng hành động lại, hướng đôi mắt ngây thơ nhìn chằm chằm vào chiếc xe được xem là quái lạ.
Lisa mở thắt dây an toàn ra rồi bước xuống xe, những đứa trẻ thấy nó thì liền như bày ông vỡ tổ chạy ùa lại chỗ nó mà ôm lấy nó, nó ngồi xuống bế một đứa con trai dễ thương khoảng 3 tuổi lên.

Bỗng chốc phía bên trong, những đứa trẻ lại ùa ra còn hơn bày ông vỡ tổ, chúng chạy lại chỗ Lisa với gương mặt hớn hở vui mừng, Jennie thấy vậy cũng bước xuống xe, cô nhìn cảnh tượng trước mắt mà trong lòng cũng có một chút ấm áp và cô được xem như người thừa vì những đứa trẻ đó chỉ để ý nó.
Jennie đang đứng thì có một cô nhóc đi lại kéo kéo tay của cô, cô nhìn xuống cô nhóc đó với gương mặt không cảm xúc làm cô nhóc khóc lên vì sợ.
Tiếng khóc của cô nhóc đó làm Lisa cùng những đứa trẻ chú ý, nó nhìn qua Jennie thì thấy cô đang bối rối không biết làm sao dỗ cô nhóc kia nín, nó phì cười đi lại.
- Unnie! Bế nhóc này giùm em?___Lisa đưa đứa nhóc trên tay cho Jennie.
Jennie khó khăn để bế đứa nhóc mà Lisa vừa đưa, cô nhíu mày lại, nó ngồi xổm xuống nhìn cô nhóc đang khóc ngon lành, mỉm cười đưa tay lên vuốt tóc cô nhóc nó, nhẹ nhàng nói...
- Nào ngoan! Nín đi rồi unnie cho con kẹo mút?
Cô nhóc đó liền ngừng khóc, dụi dụi nước mắt rồi nhìn sang Lisa nói...
- Con hết khóc rồi! Kẹo con đâu Lisa unnie?
Lisa cười, móc trong túi ra 1 cây kẹo đưa cho cô nhóc đó, thế là những đứa trẻ thấy vậy thì cũng cùng hùa nhau đòi kẹo nó khiến nó chóng mặt.
- Lisa unnie cho con kẹo với?
- Unnie cho con kẹo đi unnie?
- Cho con kẹo đi unnie?
- Bla bla bla...
Lisa phụt cười nói...
- Rồi rồi! Mấy đứa vào trong ngồi ngay ngắn lại, đợi unnie lấy bánh kẹo rồi vào phát cho mấy đứa nha?
- YEAH!!!!!!!!___Những đứa trẻ đó ùa lên rồi chạy vào bên trong.
Đứa trẻ trên tay Jennie đang bế cũng đòi xuống rồi cũng chạy vào trong.
Lisa nhìn những đứa trẻ ngoan ngoãn chạy vào trong, nó bỗng quay qua Jennie và cô cũng đang nhìn ngược lại nó.
- Unnie sao vậy?___Lisa hỏi.
- Không có gì!___Jennie trả lời.
- Dae!___Lisa quay đi thì Jennie đột nhiên lên tiếng làm nó thót tim.
- Tại sao xưng hô kì vậy, cái gì mà unnie với con?
Lisa mỉm cười.
- Tụi nhỏ ở đây tại còn nhỏ nên xưng con thôi chứ mấy đứa lớn thì xưng em!
Jennie gật đầu.
- Vậy giúp em lấy quà bánh ra nha?___Lisa cười thật tươi.
Jennie nhíu mày, cô miễn cưỡng đi giúp Lisa, nó và cô cùng nhau đi lấy đồ sau cóp xe ra, cô thì cầm vài cái bọc lớn đang đựng đầy bánh bên trong, nó thì đang bê mấy cái thùng đựng sữa, nước ngọt vào.

Lisa và Jennie vào trong thì thấy những đứa trẻ đang ngồi xếp bằng ngay ngắn thẳng hàng, nó và cô để đồ xuống là vừa lúc đó là có 2 người cô đi lại chỗ cả hai cùng một nụ cười nhân hậu.
- Chào con, Lisa ! Lâu quá sao con không tới?___1 trong 2 người cô nói.
- Dae! Con chào cô Song. Tại dạo này chương trình học của con được tăng lên rồi còn phải ôn thì tốt nghiệp............nên con không đến đây được.
- Vậy cực cho con quá Lisa ah! Mà đây là ai?___Cô Song hướng mắt nhìn Jennie.
- À! Đây là bạn con, tên Jennie.
- Nhìn xinh phết đấy chứ! Mà thôi, vào đây ngồi đi, đứng làm gì cho mỏi chân?___Cô Oh - là người cô còn lại nói.
Lisa và Jennie cùng hai cô Song và Oh phát bánh kẹo sữa,... cho những đứa trẻ, những đứa trẻ đó khi nhận được quà thì nở nụ cười hạnh phúc rồi cám ơn lia lịa.
Sau đó, Lisa, Jennie cùng cô Song, Oh đi ra chiếc bàn phía sau ngôi nhà ngồi xuống nói chuyện với nhau một chút, cũng đã lâu hai cô không gặp nó rồi. Cô Song bắt đầu cuộc trò chuyện...
- Trông Jennie có vẻ ít nói?
- Unnie ấy là vậy đó ạ!___Lisa trả lời thay.
- Không phải đâu!___Jennie bây giờ mới lên tiếng.
- Mà nhìn hai đứa cứ như người yêu của nhau đấy?___Cô Oh trêu.
Lisa đỏ mặt cắm cúi ăn bánh, Jennie thì cũng không khá hơn là mấy, cô cũng nhanh tay lấy hợp sữa uống, cô Song và cô Oh cười lớn làm nó và cô càng ngượng hơn.

- Mà mấy nhóc có ngoan không cô?___Lisa đáng trống lãng.
- Ngoan chứ! Tụi nhỏ nhiều lúc cũng phụ giúp cô. Mỗi tối là tụi nhỏ ở trong nhà giành nhau đấm bóp cho hai cô___Cô Song nói.
Lisa nhìn vào nhà thì thấy những đứa trẻ ăn uống ngoan ngoãn, nhiều đứa còn san sẻ đồ ăn cho nhau, nó mỉm cười.
- Vậy đây giống như trại trẻ mồ côi sao?___Jennie hỏi.
- Đúng rồi con!___Cô Oh trả lời.
- Cứ cách mấy tháng là hai cô lại thấy có một hai đứa trẻ đứng trước cổng, có khi là trẻ sơ sinh mới vừa chào đời!___Cô Song nói.
- Lúc đầu chỉ có khoảng 10 đứa thôi nhưng càng lúc càng nhiều, không có đủ chỗ ở! Nhưng may mà có Lisa giúp nên mới xây dựng được ngôi nhà rộng lớn như thế này này___Cô Oh tiếp lời.
Jennie cũng đã hiểu, cô nhìn qua Lisa và cũng thấy nó đang nhìn cô, nó mỉm cười với cô, nói...
- Unnie có muốn đi xem những đứa trẻ sơ sinh không?
Jennie gật đầu, hai cô Song và Oh dẫn Lisa và cô đi vào một ngôi nhà nhỏ khác.
Những đứa trẻ sơ sinh đang nằm uống sữa trông rất vui, Jennie đi xem từng đứa, chúng đều rất bụ bẩm, dễ thương, đến đứa cuối cùng thì đột nhiên nó nở nụ cười với cô làm cô ngạc nhiên, lần đầu tiên có một đứa bé nở nụ cười với cô.
Lisa đi lại xem vì thấy Jennie đột nhiên đứng một chỗ không đi nữa, nó cười khi nhìn đứa trẻ đó đang cười với cô.
- Nó thích unnie đó!___Lisa bế đứa trẻ đó lên đưa cho Jennie.
Jennie nhẹ nhàng nhận lấy, đứa trẻ đó được nằm trong lòng cô thì còn cười tươi hơn nữa, vì bé chưa có răng nên khi cười chỉ thấy nướu răng nhìn rất dễ thương. Trong lòng Jennie cũng vui như đứa trẻ đang nằm trong lòng cô vậy, nó chỉ đứng nhìn.

30' sau
Jennie đang ngồi trên băng ghế đá, xung quanh là cây cối rất mát mẻ, Lisa phải vào bếp phụ giúp nấu cơm với hai cô Song, Oh nên nó kêu cô ngồi ở đó đợi.
Jennie đang ngồi đó thì có một đứa nhóc khoảng 4 tuổi chạy ra ngồi đối diện với cô, cô có hơi giật mình khi thấy đứa nhóc đó cứ nhìn chằm chằm vào cô, không lâu sau đó thì cô nghiêng đầu nhìn.
- Unnie..........là người yêu của cô Lisa unnie phải không ạ?___Đứa nhóc đó lễ phép.
- Wae?___Jennie ngạc nhiên.
- Lúc nào Lisa unnie tới đây cũng dẫn theo một unnie hết á! Mà những unnie đó còn nói là người yêu của Lisa unnie nữa. Lisa unnie nhiều người yêu thật?___Đứa nhóc đó tuôn ra một tràng.
- Wae?___Jennie đơ.

***************

[ JenLisa / LiJen ] Unnie Là Sát Thủ Sao !? Em Yêu Unnie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ