Chap 23 : Cứu Nguy ?

403 42 7
                                    

Kai mỉm cười gian xảo nhìn Lisa đang ngủ ngon lành vì tác dụng của thuốc quá mạnh, hắn từ từ ngồi xuống kế bên chỗ nó đang nằm rồi vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của nó, nói...
- Đêm nay.........em sẽ là của tôi.
Kai cuối xuống, từ từ tháo bỏ nút áo đầu tiên của Lisa và một nút, hai nút và ba nút. Vòng 1 của Lisa đang lấp ló sau cái áo sơ mi đó.
Kai đang cởi bỏ hết các nút áo thì.............

RẦM
Cánh cửa phòng bật mở trước sự ngạc nhiên của Kai, hắn ta đứng lên quay mặt ra phía sau để xem ai vừa xông vào trong khi cửa phòng đã được hắn khoá chặt.
- Đồ khốn kiếp.
Một giọng nói vang lên và cũng là lúc một cú đấm như trời giáng thẳng vào mặt của Kai khiến hắn mất thăng bằng ngã ra phía sau.
- Taeyang.........G-Dragon___Kai sau khi định hình lại thì mới nhận ra hai người ở trước mặt.
__________________
Flashback
Rosé sau khi nhận được cuộc điện thoại gấp gáp của Jennie thì liền gọi cho Taeyang...
- Oppa ah! Lisa gặp chuyện rồi___Rosé nói khi đầu giây kia vừa bắt máy.
- "Sao! Ở đâu".
- Toà nhà khu zzz đường xxx.
- "Được rồi! Oppa tới đó liền".
Rosé đang ở cùng với Jisoo cho nên đã cùng Jisoo đến toà nhà đó.
Toà nhà
Chiếc xe của Taeyang, G-Dragon và chiếc xe của Jisoo, Rosé cùng lúc dừng trước toà nhà đó. Bên trong có một người đi ra với vẻ mặt hối hả.....là Mino.
Taeyang vừa thấy Mino thì liền đi lại nắm lấy cổ áo hắn, gằng giọng...
- Ông đã làm gì Lisa hả.
- Mấy người mau lên phòng 69 tầng 8 đi, nhanh lên nếu mấy người không muốn Lisa xảy ra chuyện gì.
Taeyang liền bỏ cổ áo của Mino ra, cùng G-Dragon, Jisoo và Rosé tức tốc chạy lên phòng 69 ở tầng 5.

Mino sửa cổ áo lại, nhìn ra ngoài đường xe cộ đông đúc, đôi mắt cứ nhìn hết bên này rồi tới bên kia tìm kiếm ai đó.
End flashback
________________


- Khốn nạn!___Taeyang lại một lần nữa đấm vào mặt Kai.
Rosé và Jisoo chạy đến chỗ Lisa đang nằm, Rosé cài lại nút áo cho Lisa rồi cùng với sự giúp đỡ của Jisoo đưa Lisa ra ngoài.
Kai mặc dù đang bị Taeyang và GDragon đánh túi bụi nhưng khi hắn nhìn thấy Jisoo và Rosé đưa Lisa đi thì liền dùng hết sức bật dậy, xô mạnh Taeyang và G-Dragon ra rồi chạy nhanh ra ngoài.
Taeyang và G-Dragon sau khi bị Kai xô thì cũng hơi choáng nhưng mà kịp thời xông ra ngoài kiếm hắn nhưng.............
Taeyang, G-Dragon, Jisoo và Rosé khựng lại vì phía trước là Kai đang đứng cùng với một dàn đàn em hùng hậu.
G-Dragon quay xuống nói với Jisoo và Rosé...
- Hai em đưa Lisa ra ngoài đi, ở đây hai oppa sẽ lo.
- Hai oppa cẩn thận, em đưa Lisa ra ngoài trước___Rosé  nói.
Taeyang và G-Dragon  xông vào đánh dàn đàn em hùng hậu của Kai để làm hắn phân tâm, không để ý đến Jisoo và Rosé đang đưa Lisa đi.
Jisoo và Rosé đưa Lisa đi trong khi Taeyang và G-Dragon đang dùng sức để đánh mấy tên đàn em của Kai. Nhưng khi đi đến thang máy thì Jisoo và Rosé đụng phải một người, đó là Mino.
- Ông đừng qua đây___Jisoo dè chừng khi thấy M định bước qua.
- Hai người không đưa Lisa xuống bằng thang máy được đâu, ở dưới đó còn có đàn em của oppa tôi canh giữ. Hai người nên đưa Lisa xuống bằng thang bộ đi___Mino nhắc nhở.
- Hả! Thang bộ___Jisoo và Rosé đồng thanh.
- Đúng! Nếu hai người dìu Lisa không nổi thì để tôi giúp.
Mino vừa dứt câu thì đi qua cõng Lisa trên lưng và nhanh chóng đưa nó xuống dưới bằng thang bộ, theo sau là Jisoo và Rosé.
Jisoo và Rosé nhìn nhau bằng ánh mắt khó hiểu và đang có chung một suy nghĩ Mino bị gì vậy?
Dưới toà nhà
Mino nói đúng, dưới toà nhà còn có đám đàn em canh giữ khá nhiều. Jisoo, Rosé và Mino đang đứng tại một chỗ khá an toàn.
Mino trả Lisa cho Rosé rồi nói...
- Hai người đưa Lisa ra ngoài được rồi đó.
- Cám ơn__Jisoo và Rosé đồng thanh.
Mino cười rồi quay bước đi, Jisoo và Rosé làm nốt việc còn lại là đưa Lisa ra ngoài xe.
Vài giây sau
Trong lúc Jisoo và Rosé đưa Lisa lên xe thì lúc đó Jennie đã có mặt và phát hiện ra xe của Jisoo và Rosé đang ở ngay trước mặt nên cô chạy lại.

[ JenLisa / LiJen ] Unnie Là Sát Thủ Sao !? Em Yêu Unnie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ