**********
***************Lisa mỉm cười đi lại ôm lấy Jennie và cũng là lúc hai đôi môi quyện chặt vào nhau. Lisa tách đôi môi của Jennie ra và đưa chiếc lưỡi mà quái vào trong miệng cô ngọ nguậy, cứ như thế nụ hôn càng lúc càng nồng nhiệt hơn. Lisa và Jennie hôn nhau say đắm cho tới khi hết không khí mới thả nhau ra, thở hỗn hễn.
Lisa bế Jennie lên rồi đem vào để lên giường, nó ngắm nhìn cô một lúc lâu rồi cúi xuống trao cho nhau thêm một nụ hôn nữa, và theo cái đà đó, Lisa luồng tay vào trong áo của Jennie gỡ cái bra màu đen ra. Lisa đi chuyển nụ hôn xuống cái cỗ trắng ngần của Jennie, mỗi nụ hôn của nó dán vào cô là tràn đầy sự kích thích làm cô phải ưỡn người lên.
Chiếc áo ngoài của Jennie đang yên vị dưới sàn nhà sau cái ném của Lisa, kể cả cái bra của cô đang để lộ, lấp ló vòng một cực đầy đặn........................................
Lisa như được trở về tuổi thơ, nó ngậm lấy một bên đầu ngực của cô mà mút mát, tay phải thì đang xoa nắn bầu ngực còn lại, còn tay trái thì đang thám hiểm nơi phía dưới của cô.
Khi đã cảm thấy chán chê bầu ngực đó thì Lisa trườn lên hôn lấy đôi môi của Jennie. Lisa nói khẽ vào tai của Jennie...
- Unnie muốn tiếp tục hay dừng lại.
Jennie thở hỗn hễn, giữ hơi thở lại cho đều đặn, cô nói...
- Unnie muốn unnie là của em.
Lisa mỉm cười hài lòng nhìn Jennie, nó lại bắt đầu công việc đang còn dang dở lúc nãy.
Trước mặt Lisa bây giờ là nơi được cho là ẩm ướt nhất trên cơ thể của Jennie, nó ngắm nhìn khiến cô ngượng ngùng khẽ khép chân lại nhưng lại bị nó bánh ra trở lại và ngắm nhìn tiếp. Jennie khẽ nói...
- Lisa ah! Đừng nhìn nữa.
- Tại đẹp nên em mới nhìn___Lisa nói khiến Jennie đỏ mặt.
Lisa từ từ đưa gương mặt lại gần nơi ẩm ướt đó, từ từ đưa lưỡi ra rồi mút mát tiếp tục. Jennie đang nằm dưỡng sức một chút thì lại bị Lisa đột ngột đưa lưỡi vào, chiếc lưỡi ma quái của nó khiến cô muốn nhảy dựng lên vì sung sướng.
- Li.......Lisa.......Lisa ah!
Những tiếng rên rỉ của Jennie phát ra càng nhiều thì càng khiến Lisa trở nên mạnh mẽ và thể hiện sức mạnh ra. Lisa ngồi dậy, ngồi ngay ngắn lại, nó nhìn lên cô nói...- Em vào nha!
Jennie không chần chừ liền gật đầu thì ngay lúc đó, bên dưới của cô đột nhiên đau rát lên, cô khẽ la lên một tiếng vì đau...
- AAAAAAAA!
Một dòng máu đỏ từ nơi ẩm ướt đó chảy ra, nhuộm luôn ngón tay của Lisa, Jennie nhăn mặt lại vì đau, nó thừa biết nó đã lấy đi sự trong trắng của cô cho nên khi nhìn thấy cô đau như vậy thì nó cũng khá xót. Lisa trườn lên hôn lấy đôi mắt đang nhắm lại của người con gái trước mặt nó, nói...
- Em xin lỗi! Unnie đau nhiều lắm không.
Jennie lắc đầu, mỉm cười nói...
- Không đau đâu! Em tiếp tục đi.
Lisa nghe theo lời Jennie, nó nhè nhẹ đưa ngón tay sâu vào bên trong rồi lại rút ra, rồi lại đưa vào. Jennie thì đang cho bên dưới làm quen với sự và chạm bên trong của Lisa.
Một lúc sau, Jennie đã không còn thấy sự đau rát nữa mà thay vào đó là sự hài lòng, biết được cảm giác hoà quyện vào nhau nói chung và sự sung sướng đáng kinh ngạc.
- AAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!!!!!!!!
Là tiếng của Jennie, tiếng la khi đã chạm đến đỉnh điểm của sự sung sướng, trán cô bây giờ đã ướt đẫm mồ hôi còn Lisa thì đó vận động khá nhiều sức cho nên đã thấm mệt, nó ngã xuống giường rồi nằm cạnh bên cô.
Lisa nhìn Jennie, để đầu cô nằm lên vai nó, nó cúi xuống hôn vào trán cô một cái, kéo chăn lên đắp lại và dần dần chìm vào giất ngủ.
2 tiếng sau
Không gian yên tĩnh hơn bao giờ hết, đồng hồ đã chỉ điểm 2h00'. Jennie ngồi dậy, nhìn vào gương mặt Lisa đang ngủ say, cô bất giác mỉm cười. Đưa bàn tay lại chạm vào gương mặt baby của Lisa, Jennie lại cười nhưng là một nụ cười đau khổ.
Jennie đứng lên lấy cái áo khoác mỏng bên cạnh khoác vào rồi đi lại cái bàn gần đó, cô bước thêm vài bước nữa thì thứ cô cần tìm cũng đã hiện ra trước mặt. Một cái két sắt, bên trong đó có thứ Jennie cần lấy, cô đưa đôi mắt nhìn vào màn hình và ở dưới có những con số để có thể nhập mặt mã.Jennie đưa tay lại đó và............
Tít.....tít.....tít...........tít.
Mật khẩu: 2703.
Tiếng nhập mật mã vang lên giữa bầu đêm khuya tĩnh lặng, vào lúc Jennie bấm số cuối cùng thì cô đã có chút lưỡng lự, một phần là vì cô muốn lấy thứ bên trong theo yêu cầu, một phần cô không muốn lấy vì sợ. Nhưng cuối cùng cô cũng đã nhập xong mật mã và...............Cạch
Cánh cửa của cái két sắt mở ra và thứ bên trong cũng đã dần hiện ra, Jennie đưa tay vào lấy, cô nhìn những tờ giấy trên tay khiến lòng cô đau xót vì đã lừa dối Lisa, người cô yêu rất nhiều.
Những giấy tờ trong công ty nhà Lisa, sổ đỏ, những tờ giấy sở hữu nhiều tài sản giá trị khác...........tất cả đều nằm trong tay của Jennie.
Jennie lại nhìn về phía Lisa đang say giấc, rồi cô quay đầu đi bước vào WC thay đồ và có ý định đi đến nơi nào đó. Không lâu sau đó Jennie từ WC bước ra, trước khi bước ra ngoài cửa, cô dừng lại đứng nhìn Lisa một chút, khẽ nói nhỏ...
- Unnie xin lỗi!___Jennie bước ra ngoài và đóng cửa lại.
Nhưng cô đâu biết, khi cô vừa bước ra ngoài thì một giọt nước mắt được chảy ra từ đôi mắt nhỏ bé đó của Lisa.Nhà Jeon Ji Hyun
Phòng bà Jeon Ji Hyun
Bà Jeon Ji Hyun đang mỉm cười hài lòng ngồi đối diện với Jennie, trên tay bà Jeon Ji Hyun có cầm một xắp giấy quen thuộc và đang ngắm nhìn đọc từng chữ, nói...
- Con làm tốt lắm Jennie ah! Lựa chọn của ta thật đúng đắn khi đưa con tiếp xúc với Lisa chứ không phải người lúc đầu ta chọn.
- Người lúc đầu dì chọn___Jennie ngạc nhiên.
- Là Myung Soo.- Myung Soo__Jennie lặp lại cái tên mà bà Jeon Ji Hyun vừa nói.
Myung Soo cũng là một sát thủ giống Jennie và cũng đã được bà Jeon Ji Hyun đào tạo. Myung Soo khác với Jennie rất nhiều, anh ta có gương mặt lạnh hơn hẳn cô, anh ta là người không có trái tim, là một kẻ cực kỳ máu lạnh, ra tay giết người hàng loạt không thua kém gì cô,...
Có rất nhiều điều mà Myung Soo hơn hẳn Jennie nhưng chắc chắn có một điều mà Jennie hơn hẳn Myung Soo là về...........tình cảm. Mặc dù bên ngoài Jennie là một người lạnh lùng, tàn nhẫn, máu lạnh, ai cũng sợ nhưng mà thực ra, cô là một người rất dịu dàng, ấm áp, luôn đối xử tốt với mọi người nhưng cô lại không thể hiện ra.
Jennie pov's: Nếu để Myung Soo nhận nhiệm vụ thì Lisa bây giờ sẽ rất là bất ổn. Nhưng không sao, dù gì người nhận nhiệm vụ là mình cho nên không cần phải lo lắng.
Jennie thở phào nhẹ nhõm vì người nhận nhiệm vụ này là cô chứ không phải Myung Soo. Đột nhiên cô nhớ ra một chuyện, cô hỏi...
- Vậy nhiệm vụ thứ hai là gì ạ!
- Ta nghĩ cứ để con nghỉ ngơi vài bữa rồi cho con biết cũng được.
- Không cần đâu ạ, dì cứ nói.
Jennie đang muốn biết bà Jeon Ji Hyun thật ra đưa cho cô nhiệm vụ thứ hai là gì nhưng mà bà ta cứ không nói thẳng ra, điều đó cũng khiến cô lo lắng. Vì khi có nhiệm vụ, bà Jeon Ji Hyun sẽ nói thẳng ra chứ không có vòng vo như thế này.
- Con có biết tại sao ta lại không kêu con đột nhập thẳng vào nhà Lisa để lấy mấy cái thứ này mà lại phải tiếp cận nó trước.
Jennie khó hiểu lắc đầu, bà Jeon Ji Hyun nói tiếp...
- Là để con lấy được tình cảm của Lisa, sự tin tưởng và tình yêu thương. Vì...............
Bà Jeon Ji Hyun ngưng một chút, bà ta nhìn Jennie nhếch môi cười rồi nói...
- Điều đó liên quan đến nhiệm vụ thứ hai, một nhiệm đặc biệt và là nhiệm vụ cuối cùng mà ta dành cho con. Nhiệm vụ này cũng sẽ có một người giúp đỡ con, đó là...........Myung Soo.
Jennie đang lắng nghe từng chữ từng lời của bà Jeon Ji Hyun nói.....cho đến khi.........
- Hãy giết chết Lalisa. Và gia đình của nó....................
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JenLisa / LiJen ] Unnie Là Sát Thủ Sao !? Em Yêu Unnie
FanficGiữa một sát thủ máu lạnh và một cô gái ấm áp liệu họ có thể bên nhau đến suốt cuộc đời. *Lưu ý* Đây là Fic mình EDIT lại. Đã được sự đồng ý của tác giả. Tác giả : JinAloveT6.