3cm.............2cm..............1cm.........
Ting ting ting~~~
Lisa và Jennie giật mình tách nhau ra, cô đỏ mặt lấy cái gối kế bên che mặt lại, nó thì cũng không khá hơn là mấy, nó đứng bật dậy.Lisa & Jennie pov's : Ai phá đám vậy trời!!!!!!?????
Một lúc sau, Lisa và Jennie nghe tiếng chuông càng ngày càng dồn dập thì nó với cô cùng đi ra ngoài một lúc.
Người bấm chuông là Rosé, Rosé đang đứng chờ Lisa ra mở cửa nhưng lâu quá không thấy nên Rosé bấm chuông dồn dập, nó và Jennie đi ra mở cửa cho Rosé.
- Yah! Sao cậu lâu thế Lisa?___Rosé hỏi.
- Đâu có gì!
- Ơ!!!!!! Người này là.............Jennie unnie sao?
Lisa cười...
- Đúng vậy! Đẹp quá phải không?
- Đẹp thật! Wow~~~___Rosé trầm trồ khen ngợi.
Rosé nhìn sơ lượt Lisa và Jennie rồi tiến lại gần, hỏi han với giọng đầy bí ẩn...
- Hai người............đã làm gì?
- KHÔNG CÓ!!!!
Lisa với Jennie trả lời như hét thẳng vào mặt Rosé làm Rosé khó chịu bịt lỗ tai lại.
- Cậu.......mau vào nhà đi?___Lisa đẩy Rosé vào nhà, còn Jennie khóa cửa lại.Phòng khách
Rosé đang thong thả thưởng thức trà thơm ngon, Lisa và Jennie thì ngồi đối diện khoang tay trước ngực, chân trái bắt qua chân phải nhìn chằm chằm vào Rosé như đang xét xử vậy.
Sau khi thưởng thức trà xong, Rosé để tách trà xuống, gương mặt vui vẻ nhìn lên Lisa và Jennie thì cũng phải giật nảy người.
- Sao hai người nhìn Rosé xinh đẹp này như muốn ăn tươi nuốt sống vậy?___Rosé hỏi với giọng ngây ngô.
- Cậu đến đây làm gì vậy?___Lisa hỏi.
- Mình chỉ đến chơi thôi mà với lại mình đến để đưa tiền lương mà ông chủ đưa cho cậu!___Rosé đưa tiền cho Lisa___Mà mình đến chơi không được sao?
- Được!
- Bộ...........mình làm gián đoạn 2 người sao?
- KHÔNG CÓ!!!!!!___Lisa với Jennie lại một lần nữa trả lời như hét.
Jennie đứng lên đi vào bếp lấy cái gì đó như trốn tránh ánh mắt nghi ngờ của Rosé, Rosé thấy cô đi vào trong thì nhảy qua chỗ Lisa hỏi...
- Cậu sao rồi? Tỏ tình với Jennie unnie chưa?
- Rồi! Nhưng chỉ nói qua loa thôi, mình muốn tỏ tình lại một lần nữa với đầy đủ tấm lòng chân thành của mình__Lisa nói.
- Ầyyyyyyy! Sến thế?
Lisa cười.
- Mà khi nãy mình làm gián đoạn 2 người sao?___Rosé hỏi nhỏ.
Lisa gật đầu, kể lại cho Rosé nghe. Sau khi nghe xong, Rosé tự trách mình rồi vò đầu bứt tóc, trưng gương mặt lừa tình ra như để xin lỗi Lisa. Rosé nói...
- Mình sẽ bù đắp lại cho cậu!?
Rosé thấy Jennie gần bước ra thì trở về chỗ của mình, cô để lên bàn dĩa trái cây tươi rồi đưa cho Lisa và Rosé mỗi người một cái nỉa để ăn chứ ăn bóc kì lắm.
Rosé nháy mắt với Lisa, nó ngơ ngác không biết chuyện gì, Jennie thì không để ý.
- Lisa ah! Mình có chuyện muốn nói với cậu___Rosé bỏ nỉa xuống dĩa.
- Chuyện gì?___Lisa hỏi.
- Mình với câu cũng là bạn rất lâu rồi, nên mình không muốn giấu giếm cậu làm gì nữa. Thật ra............___Rosé ngập ngừng.
Jennie bây giờ mới để ý đến lời nói của Rosé và đang nhìn thẳng vào Rosé và tất nhiên Rosé biết, Lisa thì khỏi nói, cứ ngây thơ như nai tơ, không biết Rosé nói chuyện gì.
- Thật ra..........mình yêu cậu. Lisa ah!
Lisa mắt chữ A miệng chữ O đang nhìn Rosé khó hiểu, Jennie thì tròn mắt nhìn Rosé còn Rosé thì cũng cố gắng lấy lại bình tĩnh với lại cũng sợ có người manh động mà hành hung mình.
- Lisa ah! Cậu làm người yêu mình nha?___Rosé nhảy qua chỗ Lisa rồi ôm nó cứng ngắc.
Jennie đứng bật dậy, cô đang bị sốc.
- Wae? Hai người đang làm cái gì vậy hả?___Jennie hơi lớn tiếng.
Jennie nói xong rồi bỏ đi lên phòng với gương mặt giận dữ, Lisa nhìn theo bóng dáng của cô thì ngạc nhiên. Rosé cười đắc ý.
- Yah! Rosé , cậu..........___Lisa nhíu mày.
- Cậu đừng nhìn mình bằng đôi mắt đó! Mình không có yêu cậu, chỉ là đang giúp cậu thôi___Rosé hất tóc ra___Mình cũng có mục tiêu rồi chứ bộ.
Lisa như đã hiểu rõ ra mọi chuyện, nó cười nhìn Rosé đầy cảm kích. Rosé nói...
- Mà hình như Jennie unnie cũng có tình cảm với cậu đấy!? Mau tỏ tình đi là vừa?Phòng Jennie
Jennie đang ngồi trên giường ôm con gấu bông cỡ lớn, mặt đầy giận dỗi thầm mắng Lisa tại sao lúc đó không né ra chứ, chẳng lẽ nó cũng thích Rosé, cô sau một lúc mắng thầm, chửi thầm nó thì cũng ý thức ra một chuyện.
- Sao mình lại giận dữ như vậy? Rosé tỏ tình với Lisa thôi mà. Tại sao.......không lẽ........___Vừa suy nghĩ tới đó thì Jennie lắc đầu hủy bỏ suy nghĩ đó.
Jennie thở hắc ra một cái rồi ngã người xuống giường.Jennie pov's: Mình không được như vậy, nhất định không được! Mình phải trả thù, phải trả thù.
Mắt của Jennie bắt đầu đỏ lên, không phải cô khóc mà là mắt cô đỏ lên vì giận dữ, cô đang mang trong người một oán hận cực lớn
Reng reng reng~~~
Điện thoại Jennie reo lên, cô nhìn thấy hàng chữ trên màn hình thì liền bắt máy.
- Em nghe, G-Dragon oppa!
- Bà Jeon Ji Hyun kêu chúng ta họp gấp, oppa qua đón em?
- Dae!
Jennie đứng lên chuẩn bị đồ rồi đi xuống nhà, vừa bước xuống đã thấy Lisa và Rosé đang rượt nhau chạy vòng vòng, đúng là cặp bạn thân không được bình thường cho lắm. Jennie đi xuống làm Lisa và Rosé khựng lại.
- Unnie! Unnie đi đâu vậy?___Lisa hỏi.
- Có việc riêng!
- Ai có việc riêng nhỉ?___Lisa giả vờ suy nghĩ.
Jennie nhìn Lisa, suy nghĩ tới hình phạt mà nó giao lúc nãy thì hơi ửng đỏ mặt, miễn cưỡng nói..
- Unnie có việc riêng!___Jennie nói rồi đi ra ngoài.
Lisa cười hài lòng, Rosé cũng cười theo nó.
Jennie vừa ra bên ngoài là G-Dragon chạy siêu xe moto đến, anh đưa nón cho cô sau khi cô đã lên xe rồi phóng đi trên con đường đầy xe cộ, do chỗ ngồi của chiếc xe có hạn nên khi cô vừa lên là ngồi sát rạt vào anh luôn.
Lisa ở trong nhà nhìn ra không khó để phát hiện ra người chạy moto vừa chở Jennie đi là G-Dragon nhưng cũng hơi khó chịu khi cô ngồi sát anh như thế. Rosé nãy giờ bị say mê cái vẻ ngầu ngầu của G-Dragon.
- Yah! Lisa, người chạy moto là bạn trai Jennie unnie ___Rosé hỏi.
- Không! Họ chỉ là bạn thân thôi.
- Ờ.Ngôi nhà bí mật
G-Dragon và Jennie cùng nhau đi vào nhà với sự kính cẩn mà những tên đàn em thể hiện, anh và cô nhanh chóng đến nơi cần đến.10' sau
Jeon Ji Hyun đang nhấm nháp tách cà phê trên tay, mọi người ở đó có mặt đông đủ, toàn là những tên có máu mặt, Jennie bước vào đi thẳng lại chỗ của cô rồi ngồi xuống và G-Dragon cũng vậy.
- Đến đông đủ rồi nhỉ?___Jeon Ji Hyun nói.
Những người có mặt gật đầu nhẹ, Jeon Ji Hyun bắt đầu vào vấn đề chính...
- Hiện tại bên Kai và Mino đang làm loạn những địa bàn với một số quán bar của chúng ta.
Mọi người ở đó cúi đầu xuống không dám nhìn thẳng vào bà Jeon Ji Hyun, bà nhìn lướt một cái rồi bỗng nhiên to tiếng...
- TẠI SAO CHUYỆN CỦA KAI VÀ MINO ĐẾN NAY VẪN CHƯA KẾT THÚC ĐƯỢC VẬY HẢ???????
Một trong những người có mặt lên tiếng...
- Không phải vậy đâu ạ! Do hai đứa nó thật sự rất mưu mẹo, chúng tôi đã có nhiều trận đánh với nó nhưng............
- Kai và Mino thật sự không phải dạng vừa đâu ạ!___Một người khác lên tiếng.
Jeon Ji Hyun trừng mắt khiến mọi người không dám nhìn vì sợ...
- Ý của mọi người là cho chúng tiếp tục làm loạn à?
- Nhưng chúng ta vẫn còn họ.............___Tên ngồi kế bên nhìn vào Jennie,
G-Dragon và Taeyang.
Jeon Ji Hyun im lặng, suy nghĩ một chút rồi nói.
- Jennie, G-Dragon, Taeyang ! Ba đứa lo vụ này đi?
- Dae!___Jennie, G-Dragon, Taeyang đồng thanh.
- Được rồi! Mọi người về lo chuyện của mình đi?___Jeon Ji Hyun nói rồi nhìn qua Jennie___Jennie ! Con qua phòng ta, ta có chuyện muốn nói với con.
Jennie bước ra ngoài sau khi bà Jeon Ji Hyun bước ra, mọi người cũng dần giải tán về nhà.Phòng Jeon Ji Hyun
Jennie và bà Jeon Ji Hyun đang ngồi nói chuyện với nhau...
- Chuyện của chúng ta tới đâu rồi?___Jeon Ji Hyun hỏi.
- Lisa...........tỏ tình với con!Nhà Lisa
Jennie trở về nhà, vừa bước vào cô đã thấy Lisa ngủ gật trên ghế, cô tiến lại nhìn nó rồi đi lên phòng.
Một lúc sau, Jennie bước xuống với hai cái chăn trên tay, cô đi lại choàng cho Lisa rồi cũng tự mình ngồi xuống kế bên và..................ngủ.******************
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JenLisa / LiJen ] Unnie Là Sát Thủ Sao !? Em Yêu Unnie
FanficGiữa một sát thủ máu lạnh và một cô gái ấm áp liệu họ có thể bên nhau đến suốt cuộc đời. *Lưu ý* Đây là Fic mình EDIT lại. Đã được sự đồng ý của tác giả. Tác giả : JinAloveT6.