Chap 14 : Đùa Giỡn ?

528 51 0
                                    

1h30'
Nhà hàng trong khách sạn
Lisa cùng mọi người đang đi theo nhân viên nhà hàng để đi ra chỗ ngồi hợp lý đã đặt trước.
Chỗ Lisa đặt là một chỗ được cho là khá tuyệt vời, ngồi ở đó có thể nhìn ra biển, nhìn lên một bầu trời đầy sao, nhìn sóng biển tung tăng đua nhau lên bờ. Khách sạn mọi người ở có thể nhìn thấy được biển.
Mọi người ngồi vào bàn và nhân viên nhà hàng bắt đầu lấy tờ giấy ra chuẩn bị ghi, Lisa và mọi người đang xem menu để gọi món, nó ngước lên hỏi...
- Mọi người ăn món gì, Taeyang oppa, G-D oppa.
Taeyang và G-D không nói gì chỉ nhún vai một cái rồi nhìn Lisa, Jennie trêu...
- Ăn bánh no rồi sao có sức ăn nữa.
Mọi người bắt đầu cười phá lên, Taeyang với G-D bị chọc quê thì liền cầm quyển menu lên giả vờ xem xem xong rồi G-D bắt đầu đưa quyển menu về phía nhân viên nhà hàng nói...
- Món này, món này, món này nữa___G-D chỉ chỉ vào quyển menu.
Lisa cũng đã bắt đầu gọi món, nhân viên nhà hàng đi vào trong dán bill để đầu bếp chuẩn bị nấu.

Mặt dù hơi khuya rồi nhưng ngoài biển vẫn còn khá đông người vui chơi, Jisoo và Chaeyoung bận selfie với nhau, Lisa và Jennie thì bận trò chuyện với nhau và hai người vẫn bị bỏ rơi không ai khác là Taeyang với G-Dragon.
- Đồ ăn ra rồi húhúhú___Taeyang với G-Dragon đồng thanh
Những món ăn vừa được nhân viên nhà hàng để xuống là được Taeyang với G-Dragon nhanh nhẹn lấy ăn trước. Lisa, Jennie, Jisoo và Chaeyoung thấy vậy thì khá ngạc nhiên và đang nhìn chằm chằm vào Taeyang với G-Dragon.
- Mấy người lo tâm tình với nhau đi, đồ ăn thì để bọn tôi ăn, hứ__G-Dragon nói.
- Plè___Taeyang phụ họa.
- Ôi trời ơi! Hai oppa này, thật là___Jisoo lắc đầu ngán ngẩm.
- Tóm lại hai oppa có cho bọn em ăn không___Jennie lên tiếng.
Taeyang với G-Dragon ngửi thấy mùi nguy hiểm một lần nữa, hai anh cười xòa đưa những dĩa đựng món ăn ra để mọi người cùng ăn, Jennie nghiêng đầu mỉm cười.

Mọi người bắt đầu ăn uống, những món ăn ở nhà hàng này được cho là khá ngon miệng, nêm nếm vị vừa ăn vừa ngon vừa hợp khẩu vị.
Mọi sau khi ăn xong thì muốn ra biển chơi một chút rồi mới lên phòng ngủ, Taeyang với G-Dragon nắm tay nhau tung tăng nhảy chân sáo đi trên bờ mặt cát, Lisa với Jennie thì nắm tay nhau đi, Jisoo với Chaeyoung thì khoác tay nhau.
Đi được một đoạn thì Lisa, Jennie, Jisoo với Chaeyoung chạy nhanh lên đi phía sau lưng Taeyang với G-Dragon mà không gây ra một tiếng động nào. Đột nhiên lúc đó Taeyang với G-Dragon rẽ sang hướng đi gần ở nước biển, thấy có cơ hội.
Lisa, Jennie, Jisoo với Chaeyoung nhanh chóng hành động, nó với cô đồng loạt đẩy Taeyang xuống nước và Jisoo với Chaeyoung thì đẩy G-Dragon xuống. Thế là Taeyang và G-Dragon cả hai đều đã ướt đẫm và cũng đang trong tình trạng hoảng loạn.

Taeyang với G-Dragon nhìn lên thì thấy bốn con người kia đang cười nhìn hai anh. Nhanh chóng Taeyang với G-Dragon đứng lên chạy đi bắt Lisa và Jisoo, chỉ bỏ lại Jennie với Chaeyoung.
Và không lâu sau đó, Lisa và Jisoo đã yên vị dưới nước trước sự ngỡ ngàng của Jennie và Chaeyoung, Taeyang với G-Dragon vừa thở vừa đồng thanh nhìn cô với Chaeyoung rồi nói...
- Cảm giác của hai em thấy sao, có vui........
Taeyang với G-Dragon chưa nói hết câu thì đã có cảm giác hai anh đang ở dưới nước và sự thật đúng là như vậy, là Jennie với Chaeyoung đã đẩy hai anh xuống với sự tiếp sức của Lisa với Jisoo ở dưới nước kéo chân hai anh.
Jennie với Chaeyoung đỡ Lisa với Jisoo đứng lên rồi tung tăng nắm tay nhau chạy vào khách sạn rồi lên phòng.

Sáng hôm sau

Lisa với Jennie đang đi dạo quanh bờ biển, ánh nắng của buổi sáng sớm khiến nó với cô cảm thấy ấm áp hơn. Jennie khoác tay Lisa tựa đầu vào vai nó, cả hai bước đi trên bờ cát và dấu chân nó và cô đã in trên cát nhưng chỉ một lúc thì đã bị sóng đẩy cát lấp mất những dấu chân đó.
Jennie bỗng dừng lại cũng khiến Lisa dừng lại theo, nó khó hiểu nheo mắt nhìn cô.
- Lisa ah!___Jennie khẽ kêu.
- Dae!
Jennie không nói gì mà chỉ nhìn Lisa, cô đột nhiên nhón chân hôn lấy đôi môi của nó xong rồi vòng tay qua lưng ôm chầm lấy nó. Lisa ngạc nhiên nhìn Jennie rồi cũng vòng tay qua ôm cô lại.
- Có chuyện gì sao, Jennie unnie!___Lisa hỏi.
- Không có gì đâu, chúng ta lên phòng thôi.
Jennie nắm tay Lisa kéo đi, nó cười rồi cũng đi theo cô. Cả hai vừa nắm tay nhau vừa chạy vừa đùa giỡn khiến mọi người có mặt ở bãi biển cũng cảm thấy hạnh phúc lây.
3 tiếng sau
Mọi người đang yên vị ở trên xe để chuẩn bị về lại Seoul, người lái xe vẫn là Taeyang , tài xế phụ vẫn là G-Dragon. Không khí trong xe cũng khá là sôi động, đa số chỉ toàn nghe tiếng của Taeyang với G-Dragon đùa giỡn, trêu chọc cho mọi người vui.
- Lisa ! Trưa ngày mai em rãnh không___Jennie hỏi.
- Trưa mai em đi làm rồi.
- Em làm buổi chiều mà.
- À! Mai ông chủ kêu em làm buổi sáng một bữa, thay cho nhân viên khác.
Jennie gật gù, Lisa nhìn cô rồi hỏi...
- Có chuyện gì à, muốn em cùng unnie đi đâu sao.
- Ừ! Unnie định rủ em đi đến ngôi nhà thiên thần.
- Buổi sáng vẫn đi được mà.
- Thật không.
Lisa gật đầu, Taeyang nãy giờ mặc dù lái xe nhưng vẫn nghe rõ cuộc đối thoại của Lisa với Jennie, anh hỏi...
- Ngôi nhà thiên thần là gì vậy.
- À! Chỉ là nhà dành cho những đứa trẻ mồ côi không ai nuôi dưỡng thôi ạ___Lisa giải thích.
- Mọi người cùng đi đi___Jennie đề nghị.
- Đi cùng được sao, không làm phiền hai người chứ___Jisoo hỏi.
- Không đâu___Lisa với Jennie đồng thanh.
Mọi người đã đồng ý và Jennie bây giờ cũng đã nói xong thời gian tập trung tại nhà Lisa.
Mọi người cứ thế tiến thẳng về Seoul tươi đẹp.
Jennie pov's: Làm sao đây

*********************

[ JenLisa / LiJen ] Unnie Là Sát Thủ Sao !? Em Yêu Unnie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ