Chap 16 : Ông Chủ " Tốt Bụng " ?

519 47 0
                                    

Lisa thấy Taeyang, G-Dragon và Jennie bước vào thì liền đứng bật dậy đi lại chỗ cô rồi nói...
- Ba người đi đâu vậy, tới giờ ăn rồi kìa.
- À! Unnie đi ra ngoài có việc một chút đó mà___Jennie gượng cười.
Từ phía xa, cô Oh lên tiếng...
- Mấy đứa vào ăn đi nè.
Bên trong, những đứa trẻ đang ngồi xếp hàng lại khoanh tay để lên bàn chờ đợi hai cô Song, Oh, Chaeyoung và Jisoo đem tô cháo lại.
Sau khi đã phân chia thức ăn xong thì mọi người bắt đầu cùng nhau ăn uống. Vừa ăn vừa tạo không khí vui vẻ để mọi người có thể đến gần nhau hơn.
Khi đã ăn xong, mọi người đang ở ngoài sân chơi những trò chơi níu kéo tuổi thơ cùng những đứa trẻ. Lisa nhận được một cuộc gọi, nó bắt máy...
- Alo.
- Đến giờ làm việc rồi tại sao cô còn chưa tới.
Lisa nghe xong thì liền nhìn lên đồng hồ thì đã thấy quá giờ làm một vài phút, nó áp tai vào máy rồi nói...
- Tôi xin lỗi, tôi có một chút chuyện.
- Không sao! Cô đang ở đâu tôi tới đón cô.
- Sao.........không cần đâu ạ.
- Cô cứ nói đi.
- Ở ngôi nhà thiên thần.......____Lisa trao đổi địa chỉ với người đàn ông trong máy.
- Được rồi, tôi tới liền.
Sau khi người đàn ông đó cúp máy, Jennie mới quay qua hỏi Lisa...
- Là ai gọi em vậy.
- Là ông chủ thôi ạ.
- Ông ấy nói gì.
- Ông ấy nói sẽ tới đón em đi làm.
Jennie nhíu mày, trong lòng cô có chút khó chịu. Jisoo thấy Jennie im lặng nên lên tiếng nói...
- Là chủ thì quan tâm đến nhân viên là chuyện bình thường nhưng mà ông ta có cần đến đón cậu không, Lisa !
- Mình không biết.
Vừa lúc đó bên ngoài có một chiếc xe chạy lại, dừng ngay trước cửa, một người đàn ông bước xuống và tiến thẳng vào trong không ngần ngại.
Bây giờ, mọi người mới để ý là có người đi vào. Nhưng gương mặt của bộ ba Taeyang, G-Dragon và Jennie từ khi thấy người đó liền biến sắc.
- Ông chủ.
Taeyang, G-Dragon và Jennie liền quay phắt mặt qua bên người vừa phát âm ra hai từ "ông chủ". Không ai khác đó chính là Lisa.
Người đàn ông đó đi lại nói với Lisa...
- Chúng ta đi thôi.
- Dae.
Lisa chào mọi người rồi cùng người đàn ông đó đi ra ngoài xe và chiếc xe nhanh chóng được phóng đi. Trước khi đi, người đàn ông đó có quay đầu lại nhìn bộ ba Taeyang, G-Dragon và Jennie rồi cười nhếch môi.
Taeyang với G-Dragon như không tin vào mắt mình, hai anh nhìn qua Jennie, cô cũng không có khá gì.
- Jennie ah!___Taeyang và G-Dragon khẽ kêu.
- Ông ta định làm gì Lisa sao.
- Oppa nghĩ là ông ta không làm gì Lisa đâu, em đừng lo___Taeyang nói.
Chaeyoung với Jisoo nãy giờ không hiểu chuyện, từ lúc Lisa đi với người đàn ông đó thì Taeyang, G-Dragon và Jennie có gì đó là lạ. Jisoo tò mò hỏi...
- Có chuyện gì sao ạ.
- Không có gì đâu___Jennie cười.
- Dae! Mà chúng ta về thôi.
Mọi người cùng nhau vào chào hai cô Song và Oh, đưa cho những đứa trẻ vài phần quà rồi cùng nhau lên xe đi về. Do lúc nãy Lisa đi xe của nó nhưng bây giờ nó đi rồi cho nên chiếc xe đó của nó được Jisoo lái và chở Jennie với Chaeyoung về.

Trên đường về, Jennie luôn thả hồn theo dòng suy nghĩ...
Jennie pov's: Kim Kai ! Ông mà làm gì Lisa thì tôi không tha cho ông đâu.
Gương mặt Jennie lại có nét giận dữ.

Còn về phần Taeyang và G-Dragon, Taeyang đang chở G-Dragon thì nhớ ra chuyện lúc nãy, anh hỏi...
- Yah! G-Dragon ! Sao lúc nãy cậu lại nói như vậy.
- Nói gì.
- Nói cái gì mà Lisa biết được sự thật thì sẽ ra sao......lúc nãy cậu nói đó.
- À! Mình cũng không biết nữa, tự nhiên mình nói vậy hà.
- Không biết là sao.
- Ai biết.........nhưng mà.........tới một lúc nào đó Lisa cũng sẽ biết mọi chuyện.

Nhà Lisa
17h35'
Jennie đang ngồi ở ghế sofa đợi Lisa, trong lòng cô hiện giờ đang hiện lên một nỗi lo sợ, cô sợ Kim Kai sẽ nói gì đó cho Lisa biết rồi nó sẽ rời xa cô.
Điều quan trọng nhất đối với Jennie bây giờ là Lisa, không phải cái nhiệm vụ chết tiệt kia và thân phận sát thủ máu lạnh nữa.

Ting ting ting~~~
Jennie vừa nghe tiếng chuông thì đứng bật dậy nhanh chóng đi ra ngoài mở cửa vì cô biết Lisa đã về.
Lisa đúng thật là đang đứng ở bên ngoài và đang nhìn Jennie cười rất tươi. Jennie sau khi mở cửa thì liền kéo Lisa đi vào nhà, nó đang ngạc nhiên vì hành động này của cô.
- Unnie! có chuyện gì sao___Lisa hỏi sao khi đã yên vị trên ghế.
- Ông chủ của em, tên gì___Jennie hỏi để muốn chắc chắn lại một lần nữa.
- Kim Kai.
- Sao em vào làm nhân viên của ông ta.
- Tại vì..........
_______________________
Flashback
Lisa đang ủ rũ đang đi dạo bờ sông Hàn thì có một người đàn ông đứng chắn lại không cho nó đi tiếp, nó ngước lên nhìn rồi hỏi...
- Ông có phải là người hôm trước.
- Đúng vậy.
- À! Chào ông, cám ơn ông lúc đó đã giúp tôi.
- Cám ơn gì chứ. Nếu người khác gặp cảnh đó thì cũng sẽ giúp cô thôi mà. Tôi là Kim Kai, còn cô___Kim Kai đưa tay ra.
- Tôi là Lalisa Manoban___Lisa bắt lấy tay.
- Chúng ta qua kia ngồi đi, tôi có chuyện muốn nói___Kim Kai đề nghị.
Lisa cùng Kim Kai đi lại cái ghế gần đó ngồi xuống, hắn lên tiếng...
- Tôi biết cô đã bị đuổi việc.
- À dae.
- Quán bar của tôi đang còn thiếu một nhân viên, tôi nghĩ cô phù hợp.
- Quán bar sao! Vậy tôi sẽ làm việc gì.
- Phục vụ.
Lisa suy nghĩ một chút rồi mới lên tiếng...
- Vậy thì tôi cám ơn ông.
End flashback
______________________
Jennie ngồi nghe Lisa kể, cô biết rõ mục đích của Kim Kai là gì, cô im lặng. Lisa thấy vậy thì hỏi...
- Mà ông chủ của em có quen với unnie sao.
Câu hỏi của Lisa làm Jennie thoáng giật mình, cô gượng gạo nói...
- Không...không đâu! Nhưng ông ta nói gì về unnie sao.
Lisa im lặng, nhìn thẳng vào đôi mắt của Jennie, nó đột ngột lên tiếng...
- Unnie là sát thủ và đang có ý làm hại gia đình em___Ánh mắt của Lisa cũng đột nhiên thay đổi.

-----the end-----

[ JenLisa / LiJen ] Unnie Là Sát Thủ Sao !? Em Yêu Unnie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ