Chap 20 : Kí Ức ? Lạnh Nhạt ?

487 53 11
                                    

Máu miệng từ khoé môi của người vừa bị Jennie đánh đã chảy ra một chút ít, cô nhìn thẳng vào người đó với đôi mắt chứa đầy tia giận dữ. Jennie nói với giọng lạnh hơn bao giờ hết...
- Tại sao cậu dám hành động khi chưa hỏi qua ý tôi hả, Myung Soo!
Myung Soo lấy tay lau vết máu ở khoé môi và đưa đôi mắt vô hồn nhìn Jennie rồi nói, giọng nói lạnh không thua gì cô...
- Chỉ một nhát thôi thì Lalisa sẽ chết, tại sao cô cứ vòng vo mãi không chịu làm nhiệm vụ. Tôi ra tay trước cũng như là giúp cô rồi.
- Tôi không cần cậu giúp, nhiệm vụ này là của tôi cho nên cậu đừng đụng vào khi chưa có sự cho phép của tôi___Jennie gằng giọng.
Myung Soo cười khẩy rồi nói...
- Nếu như bà Jeon Ji Hyun biết được, một sát thủ máu lạnh có tiếng như Kim Jennie lại nhân nhượng với kẻ thù và còn.......yêu luôn cả con gái của kẻ thù. Người giết chết hết cả gia đình cô.
Nhắc tới mối thù sâu đậm đó, đôi mắt Jennie lại đỏ ngầu đi và cùng với đó là sự giận dữ tột độ. Myung Soo đứng đó nhếch môi cười nhìn Jennie đang tức giận, điều đó khiến Myung Soo hả hê.
- Cô nên nhớ........đừng nhân nhượng với kẻ thù........nếu cô không muốn mọi chuyện tồi tệ hơn.
Myung Soo nói rồi lên xe phóng đi để lại Jennie đứng đó. Jennie từ từ khụy xuống, tựa lưng vào tường, đôi mắt cô ướt đẫm những giọt nước mắt khi nhớ lại chuyện xưa.
_________________
Flashback 17 năm trước
Jennie lúc 5 tuổi
Jennie đang cùng gia đình của cô đón một mùa Neol vui vẻ, ấm áp trong những ngày đông giá lạnh. Ở ngôi biệt thự rộng lớn, cả nhà đang cùng nhau hát bài ca Neol và cũng là một bài ca chúc mừng sinh nhật.
Neol là ngày Jennie được sinh ra đời.
Mẹ Jennie đem một ổ bánh kem tuyệt đẹp ra cho cô để cô cầu nguyện và thổi nến. Appa Jennie đi lại tắt đèn để hình ảnh đẹp hơn.
Jennie lung linh trong một chiếc đầm màu hồng nhạt và đang chấp tay cầu nguyện, không gian thật yên bình và hạnh phúc. Khi Jennie đã cầu nguyện xong thì cô đang định thổi nến thì........
Đùng đùng rầm rầm
Jennie giật mình nép vào người umma cô. Bên ngoài có hàng loạt người mặc áo đen và đeo kính đen lần lượt đi vào nhà cô.
Chúng đập phá hết đồ đạc trong nhà mặc cho appa và umma cô ra sức ngăn cản, chúng không những không dừng lại mà còn đánh luôn appa cô, umma cô thấy vậy thì cũng đi lại can ra cũng bị bọn chúng xô té. Jennie khóc lên đi lại đỡ umma cô dậy.
Từ phía sau, có một người đàn ông và một người phụ nữ đi lên đứng trước mặt Jennie, appa và umma cô. Appa cô lên tiếng, quỳ gối trước mặt họ...
- Ông bà Man à! Tôi xin ông bà, cho tôi thêm vài ngày nữa đi, tôi nhất định sẽ trả đủ số tiền đã nợ ông bà mà.
- Làm sao cậu trả cho tôi hết được số tiền đó, ngay cả căn biệt thự này của cậu còn không đủ để trả cho tôi nữa mà.
- Tôi hứa vài ngày nữa sẽ trả cho ông bà mà___Appa Jennie rưng rưng nước mắt.
- Ông hứa từ năm này sang năm khác rồi mà có khi nào ông đem 1 đồng đến trả cho chúng tôi đâu.
Ông Man ngồi xuống, mặt đối diện với mặt của appa Jennie, ông nói...
- Thấy cậu như vậy cũng thật tội nhưng tôi không thể làm khác được, mọi chuyện đang diễn ra cũng phù hợp với bản hợp đồng vay mượn tiền mà ông đã kí mà. Tôi xin lỗi, tôi không làm khác được.
Ông bà Man cùng nhau đi ra ngoài, những người áo đen lại tiếp tục đập phá và đánh đập appa của cô tiếp tục. Umma cô đưa cô chui xuống hầm bàn để trốn.
Trong lúc ở bên ngoài xảy ra xô xát thì Jennie đã thấy hết, cô cảm thấy sợ hãi khi thấy cảnh tượng máu me bê bết của appa và umma cô. Bọn chúng đánh appa và umma của cô không thương tiếc, máu chảy ra mỗi lúc một nhiều và...........
ĐOÀNG ĐOÀNG
Hai tiếng súng đột nhiên vang lên và Jennie đã thấy appa và umma cô từ từ ngã xuống sàn nhà lạnh lẽo, viên đạn bay thẳng và xuyên qua đầu của appa và umma cô. Jennie vì quá sợ hãi mà ngất lịm đi, một lúc sau, trong lúc đang còn miên man thì cô nghe...
- Ông bà Man ah! Họ chết hết rồi.
Vậy là một mùa Neol, một buổi tiệc sinh nhật đơn giản nhưng hạnh phúc đã trở thành một mùa Neol chết chóc, một buổi tiệc sinh nhật vui vẻ trở thành một ngày tan lễ, và ngày này trong những năm sau là ngày dỗ.
Kể từ đó về sau, Jennie rất hận ông bà Man vì họ đã giết appa và umma cô. Trong thời gian đó, Jeon Ji Hyun đã nuối nấng dạy bảo Jennie về những điều cần thiết cho sau này, và người nuôi nấng giấc mơ trả thù càng ngày càng lớn của cô là Jeon Ji Hyun.
End flashback
_________________

Nhà Lisa
Trong khoảng thời gian này đã xuất hiện một cơn mưa bất chợt, Lisa ở trong nhà cứ đi qua đi lại rồi nhìn ra cửa sổ, lâu lâu nhìn lên đồng hồ. Đã quá 2 tiếng nhưng Jennie vẫn chưa về khiến nó cực kì lo lắng.
15' sau
Lisa đang ngồi trên sofa khoanh tay trước ngực, bên ngoài vẫn còn mưa, mà mưa càng ngày càng lớn.
Lisa pov's: Lúc sáng mình xem dự báo thời tiết đâu có thấy hôm nay mưa lớn như vậy đâu ta.

Trong lúc Lisa đang miên man đuổi theo dòng suy nghĩ thì bên ngoài có tiếng động mở cửa, nó chợt giật mình đi ra ngoài thì thấy Jennie.
Lòng của Lisa nhẹ nhõm khi thấy Jennie đã về nhưng vẫn còn một chút lo lắng vì người của cô từ đầu tóc tới quần áo đều ướt nhẹp.
Jennie đi vào nhà, Lisa lấy khăn định choàng lên người của cô thì đột nhiên cô né sang một bên tránh né. Lisa bất ngờ với hành động đó của Jennie, nó đứng đó nhìn cô, còn cô thì chỉ cuối mặt xuống đất không nhìn Lisa.
- Jennie ! Unnie sao vậy___Lisa đặt tay lên vai của Jennie.
Jennie nhẹ nhàng lấy tay gỡ bàn tay của Lisa xuống, cô nói...
- Unnie lên phòng trước đây.
Jennie đi thẳng lên phòng bỏ lại Lisa đang đơ người đứng đó. Cảm xúc của Lisa lẫn lộn tất cả, cảm giác này như lúc nó mới gặp Jennie lần đầu, cảm giác xa lạ bất chợt hiện về.
Lisa khẽ lên tiếng...
- Jennie ah!
Một giọt nước mắt từ khoé mắt Lisa rơi xuống, một giọt nước mắt trong suốt đang lăn trên đôi gò má của nó.





_________________

[ JenLisa / LiJen ] Unnie Là Sát Thủ Sao !? Em Yêu Unnie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ