Nhà Lisa
Jennie, Chaeyoung phụ trách phần nấu nướng. Lisa, Jisoo phụ trách, cắt thái, rửa rau củ quả.
2 tiếng sau
Những món ăn đã được hoàn tất, Jennie, Chaeyoung, Lisa, Jisoo đang tự hào về thành quả sau 2 tiếng đầy gian khổ.
- Xong rồi! Chúng ta ăn thôi___Lisa nói.
Cả bốn người cùng ngồi vào bàn ăn, từ từ thưởng thức món ăn chính tay làm. Trong buổi ăn, đa số toàn là tiếng trêu chọc của Lisa nhắm thẳng vào Jisoo với Chaeyoung, Chaeyoung lâu lâu cũng chọc Lisa với Jennie nhưng không thành công.
Buổi ăn cứ như thế diễn ra trong sự vui vẻ hiếm có. Ăn xong, Jennie với Chaeyoung dắt tay nhau ra phòng khách cùng với 2 dĩa trái cây và 2 ly nước để Lisa với Jisoo ở lại cùng nhau vui vẻ rửa chén.
Lisa với Jisoo sau khi rửa chén xong thì đi ra ngoài phòng khách kiếm Jennie với Chaeyoung nhưng khi ra tới thì lại không thấy cô với Chaeyoung đâu. Lisa nghe có tiếng nói ngoài sân thì cùng với Jisoo đi ra ngoài.
Lisa với Jisoo thấy hai chàng trai cao to tuấn tú đang ngồi trên băng ghế đá nói chuyện với Jennie và Chaeyoung.
- Ai thế nhỉ___Jisoo hỏi.
- Hình như là G-Dragon oppa với Taeyang oppa.
Lisa cùng Jisoo đi lại, Jennie thấy thì lên tiếng...
- Lisa !
Lisa đi lại ngồi kế Jennie còn Jisoo ngồi kế Chaeyoung, trước mặt đúng là Taeyang với G-Dragon.
- Chào em Lisa, lâu quá không gặp___Taeyang đưa tay ra.
- Dae___Lisa mỉm cười bắt tay Taeyang.
- Ươm ườm__Jennie giả bộ ho.
Taeyang với Lisa đang bắt tay nhau nhưng khi nghe thấy tiếng ho của Jennie thì buông ra.
- Chúng ta cùng nhau đi du lịch đi___Lisa hào hứng.
- Được đó___Chaeyoung tán thành.
- Kể cả oppa với G-Dragon luôn sao___Taeyang hỏi Lisa.
- Dae___Lisa gật đầu___Đi càng đông càng vui.
- Vậy khi nào đi___Jennie hỏi.
- 2 tuần nữa nha___Lisa trả lời.
- Vậy quyết định là 2 tuần nữa, bây giờ oppa với Taeyang có việc rồi, bye bye___G-Dragon mỉm cười.
- Dae.
Taeyang và G-Dragon lúc nãy tới chơi với Jennie sau khi đi giải quyết một số chuyện ở nước ngoài mới về.
Sau khi rời khỏi nhà Lisa, G-Dragon luôn đăm chiêu suy nghĩ cái gì đó, còn Taeyang đang tập trung lái xe. Thấy không khí xe im lặng, Taeyang tò mò nên hỏi G-Dragon...
- G-Dragon ! Cậu sao vậy.
- Cũng khôg có gì, mình chỉ đang nghĩ đến nhiệm vụ của Jennie thôi.
- Lisa thật sự là một người tốt, nhiệm vụ này sẽ khó cho Jennie, con bé yêu Lisa mất rồi.- Nhưng nếu không hoàn thành nhiệm vụ thì sẽ có chuyện.
Taeyang và G-Dragon đang lo lắng cho Jennie.19h45'
Nhà Lisa
Ting ting ting~~~
Tiếng chuông vang lên làm phiền Lisa đang ngồi lướt wed, Jennie đang ủi đồ. Lisa đứng dậy đi ra ngoài mở cửa.
2 phút sau
Lisa tươi cười vui vẻ đi vào nhà cùng với ông bà Manoban, Jennie ngước lên nhìn thì cảm xúc bỗng nhiên thay đổi.
- Appa umma đợi con một chút con vào lấy nước___Lisa nói.
Lisa chuẩn bị rãi bước đi thì Jennie chặn lại, mỉm cười nói...
- Để unnie, em ngồi nói chuyện với hai bác đi.
Jennie nhanh chóng đi vào bếp lấy nước, cô không muốn đối diện với ông bà Manoban. Lisa nhìn theo bóng dáng Jennie đi vào bếp rồi mỉm cười quay qua chạy lại ngồi xuống chen giữa ông bà Manoban.
Jennie sau vài phút đi lấy nước thì cũng chịu đi ra, cô nhẹ nhàng để 2 ly nước xuống trước mặt ông bà Manoban.
- Ô! Đây có phải là Jennie không___Bà Manoban hỏi.
- Dae___Jennie gật đầu.
Lisa đứng bật dậy đi lại đứng kế chỗ Jennie tay quàng qua vai cô, tươi cười nói...
- Appa umma! Con dâu tương lai của hai người đó.
Ông bà Manoban từ ngạc nhiên chuyển sang vui mừng, bà Manoban đứng dậy kéo Jennie ngồi xuống ghế, bà nhìn cô với ánh mắt triều mến, bà vuốt tóc cô rồi nói...
- Con đẹp thật, Lisa tính tình nó như con nít vậy đó, có gì con thông cảm nha.
- Dae___Jennie mỉm cười.
- Lisa ah! Con cuối cùng thì cũng chọn được người yêu rồi đó, appa với umma hài lòng lắm___Ông Manoban nói.
- Tất nhiên rồi ạ___Lisa tự tin nói.
Đang nói chuyện vui vẻ thì điện thoại Jennie vang lên, cô xin phép ông bà Manoban rồi đi ra ngoài nghe điện thoại.
Một lúc sau, Jennie đi vào nói...
- Con có việc một chút, con xin phép.- À! Con có việc thì cứ đi đi, khỏi nói với bác làm gì___Bà Manoban nói.
- Unnie đi đâu vậy, có cần em đưa unnie đi không___Lisa hỏi.
- Không cần đâu.
- Dae! Vậy unnie đi cẩn thận.
Jennie cúi chào rồi đi ra ngoài. Lisa nhìn theo Jennie. Jennie đi ra ngoài là có xe của Taeyang đợi sẵn.
Dạo này Jennie hay đi ra ngoài buổi tối là vì phải đến nhà của bà Jeon Ji Hyun nhận nhiệm vụ giải quyết những kẻ làm loạn. Từ đó tới nay, một mình Jennie cũng đã giải quyết được 5,6 vụ, bộ ba Taeyang, G-Dragon, Jennie thì đã được gần khoảng 20 vụ.Trên xe Taeyang
- Trong nhà hình như có khách thì phải___Taeyang lên tiếng.
- Dae! Là họ.
- Là họ sao___Taeyang có vẻ hơi bất ngờ.
- Dae.
- Em ổn không Jennie___Taeyang lo lắng.
- Em ổn nhưng.......
- Nhưng sao.
- Họ không giống như lời kể của dì.
- Cứ để xem xem, một thời gian nữa.
- Dae.
Nhà Jeon Ji Hyun
Cứ như thường lệ, Taeyang và Jennie đi vào phòng của bà Jeon Ji Hyun.
Taeyang và Jennie đi vào phòng sau khi gõ cửa, G-Dragon đã ở trong đó trước, Taeyang và Jennie đi lại ngồi kế bên G-Dragon.- Ba đứa đều có mặt cả rồi thì bây giờ ta nói luôn___Jeon Ji Hyun uống một ngụm cà phê rồi nói tiếp___Khuya ngày mai, 24h00'.......ba đứa đến bờ sông Hàn, chúng ta sẽ giải quyết mọi chuyện với đám người Kai và Mino một lần. Sống chết sẽ rõ.
- Dae___Cả ba đồng thanh.
- Ngày mai cũng sẽ có đàn em theo ba đứa, và.......ta cũng đã có chuẩn bị cái này___Jeon Ji Hyun đứng dậy đi lại tủ lấy một hộp gì đó ra.
Bà Jeon Ji Hyun đem hộp đó lại để lên bàn rồi mở ra, quay hộp lại để cho Taeyang, G-Dragon, Jennie thấy được.
Taeyang, G-Dragon, Jennie bây giờ đã nhìn rõ thứ trong hộp là gì. Trong hộp toàn là súng ngắn hiện đại.
- Ba đứa cứ chọn khẩu súng mà mình thích để ngày mai chúng ta sẽ hành động___Jeon Ji Hyun nói.
Jennie nhìn một lượt rồi lấy tay đưa tới một khẩu súng, khẩu súng mà cô chọn có tên FN Herstal FNP-9, Taeyang chọn súng HS2000, G-Dragon thì chọn súng SIG P250.
Đã hoàn tất việc chọn súng, bà Jeon Ji Hyun nói...
- Ba đứa.......ra sân luyện tập làm quen với súng đi.
Taeyang, G-Dragon , Jennie đứng dậy cúi đầu chào bà Jeon Ji Hyun rồi bước ra khỏi phòng.
- Jennie ! Con khoan đi đã___Jeon Ji Hyun kêu.
- Dae___Jennie đi lại.
- Đã gần 3 tháng trôi qua, nhiệm vụ con làm tới đâu rồi.
Jennie im lặng.
- Ngoài việc vào nhà Lisa, lấy được lòng tin, tình yêu của nó, con còn phải làm hai việc nữa.
- Việc gì ạ.
- Đầu tiên, con lấy sổ đỏ nhà, hợp đồng ủy quyền tất cả công ty, cỗ phiếu, những thứ thuộc về nhà họ Manoban.
- Nhưng.......những thứ đó nằm ở đâu ạ.
- Trong một két sắt nằm trong phòng Lisa.
- Dae! Con sẽ lấy.
- Tốt! Bây giờ con đi luyện tập đi.
- Vậy còn việc thứ 2 thì sao ạ.
- Ta sẽ nói với con sau.
Jennie bước ra khỏi phòng, trên đường đi tới sân luyện súng. Jennie không ngừng suy nghĩ.
Jennie pov's: Unnie xin lỗi, Lisa ah!
_____________________
Flashback
- Lisa.........tỏ tình với con.
Bà Jeon Ji Hyun im lặng một chút rồi nói...
- Mọi chuyện đang diễn ra đúng theo kế hoạch của chúng ta. Con biết.....phải làm gì rồi chứ.
- Dae! Con sẽ nhận lời.
- Tốt lắm.
End flashback
______________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JenLisa / LiJen ] Unnie Là Sát Thủ Sao !? Em Yêu Unnie
FanficGiữa một sát thủ máu lạnh và một cô gái ấm áp liệu họ có thể bên nhau đến suốt cuộc đời. *Lưu ý* Đây là Fic mình EDIT lại. Đã được sự đồng ý của tác giả. Tác giả : JinAloveT6.