Vào một buổi tối ồn ào náo nhiệt, có một cô gái đang quẩy hết mình cùng bạn bè trong một quán bar lớn, có tiếng tại Seoul. Họ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật lớn tại bar.
Màn đêm dần buông xuống, bữa tiệc cũng đã tàn, cô gái đó một mình lang thang trên con đường đi về nhà, đang yên đang lành thì bỗng nhiên phía trước có vài tên to con, tướng tá vạm vỡ nồng nặc mùi bia rượu chặn đường, làm cho cô gái đó kinh tởm và muốn nôn.
- Mấy người tính làm gì tôi?___Cô gái đó sợ hãi.
- Làm gì là làm gì? Cô em nhìn xinh phết đấy chứ?___Tên cầm đầu đi lại chỗ cô gái đó nâng mặt cô lên___Đi với bọn anh đi? Đảm bảo em sẽ lên "thiên đường" vào đêm nay!
Cô gái đó không nói gì chỉ gạt mạnh tay hắn ra rồi quay đầu lại cắm cúi chạy, mấy tên kia liền đuổi theo, bọn chúng đâu thể để mất con mồi ngon dễ dàng như vậy được.
- Cứu...........cứu tôi với.........
Cô gái đó kêu cứu giữa con đường không có người, đến khi kiệt sức thì cô khụy gối xuống, mấy tên kia vẫn bám dai như đĩa, bám theo cô tới tận đây - một quãng đường hơi bị xa.
Tên cầm đầu lúc nãy nhanh chóng đi lại kéo tay cô gái đó lôi đi mặc cho cô đang vùng vẫy kịch liệt, đánh đấm hắn liên tục nhưng hắn vẫn không quan tâm.
Đột nhiên tên cầm đầu thấy đầu hắn có cảm giác đau đau và hắn cảm nhận thấy máu từ trên đầu hắn chảy xuống khá nhiều, hốt hoảng, liền bỏ tay cô gái đó ra sờ lên chỗ chảy máu, hắn quay qua quay lại kiếm người đã gây ra thì thấy có một cô gái đội nón đen che gần hết khuôn mặt đứng phía sau đang phủi bụi từ hai tay.
Tên cầm đầu liền đi lại định đánh cô gái kia thì bị cô cho vài phát vào bụng ngã gục, mấy tên đàn em của hắn thấy vậy thì liền nhào dô giúp cũng bị cô cho vài cước rồi cũng nằm lê lết dưới đất.
Cười khinh bỉ mấy tên đó một cái rồi đi lại chỗ cô gái đã bị ngất do sợi hãi kia, moi moi cái điện thoại trong túi quần cô gái đó ra xem rồi mỉm cười, nụ cười đầy ẩn ý, xong cô bế cô gái đó lên rồi bước đi.Sáng hôm sau
Lisa thức dậy với gương mặt bơ phờ, trên trán đang có một chiếc khăn đặt ngang và nó thì được nằm ngay ngắn trên chiếc giường thân yêu của mình, nó vội ngồi dậy nhớ lại những gì đã xảy ra vào tối hôm qua, khẽ nhíu mày khi đã nhớ ra tất cả mọi chuyện, tim nó lại đập nhanh lần nữa vì sợ hãi.
Bỗng nhiên cửa phòng bật mở ra, cô gái kia vẫn với cái nón che nửa khuôn mặt bước vào, trên tay đàn bưng chiếc khay có tô cháo và ly nước cùng với vài viên thuốc. Lisa nhìn cô gái kia với đôi mắt trong veo, nhìn từ cử chỉ tới hành động không sót một thứ gì.
- Cô mau ăn đi?___Cô gái kia lạnh lùng nói.
Như có một động lực mạnh thúc đẩy Lisa, nó liền ngồi ngay ngắn lại rồi nhanh chóng ăn, ăn xong rồi uống thuốc, chỉ đơn giản là nó sợ cô.
- Nhưng cô...........cô là ai.........vậy?___Lisa lắp bắp hỏi cô gái kia đang chuẩn bị đem chiếc khay xuống.
Cô gái kia không trả lời, đi thẳng xuống nhà, Lisa ngồi đó có chút khó hiểu rồi cũng tự động đứng bật dậy đi xuống nhà.Phòng khách
Lisa đang yên vị trên chiếc ghế sofa và xem tivi, nó thấy cô gái kia trong bếp bước ra thì liền ra hiệu cho cô đi lại ngồi kế bên nó.
- Tôi là Kim Jennie , 24 tuổi!___Jennie trả lời mà không cần Lisa hỏi.
- Dae! Em là Lalisa Manoban, năm nay 22 tuổi, đang học đại học ngành quản trị kinh doanh___Lisa cũng tự liệt kê.
Jennie vẫn không biểu hiện cảm xúc gì, cô nhìn Lisa và ngược lại, nó cảm thấy có cảm giác gì đó rất là lạ khi ngồi kế bên cô - một cảm giác như........có mối nguy hiểm đang rình rập.
- Hôm qua là unnie đã cứu em sao?___Lisa hỏi.
-...............___Jennie gật đầu.
Trong suốt vài tiếng đồng hồ đó, Lisa liên tục hỏi Jennie còn cô chỉ gật đầu rồi lắc đầu, lâu lâu hên lắm mới trả lời vài câu, chính xác là trả lời chưa tới 10 chữ, nó cảm thấy khó hiểu còn cô cảm thấy rất thú vị.
Những gì Lisa khai thác được từ Jennie là quê ở rất xa và không xác định được vị trí, không có nghề nghiệp, không có nhà ở, tiền bạc thì có rất nhiều,...cũng ngồ ngộ nhờ.
Lisa bắt đầu cảm thấy sợ Jennie một chút, mọi thông tin về cô vẫn đang là một số liệu ẩn đối với nó, không biết nó có moi ra được không?
- Vậy unnie sẽ ở đâu?___Lisa hỏi.
Jennie lại lắc đầu, Lisa thở dài, để lộ vẻ mặt dễ thương vô bờ bến, cô thấy được nhưng cũng không biểu cảm gì.
- Vậy unnie ở tạm nhà em đi? Dù gì thì nhà em cũng rộng rãi, em ở một mình cũng buồn___Lisa đề nghị.
- Vậy cũng được!___Jennie trả lời.
Ngoài mặt Jennie không biểu hiện gì nhưng bên trong đang cực kỳ rất là hài lòng.
- Nhưng..........unnie.....có thể........cởi nón ra.....được không?___Lisa chỉ tay lên đầu.
Jennie không nói gì chỉ im lặng rồi bước đi, Lisa lắc đầu ngán ngẩm nhưng nó vẫn giúp cô đem hành lý lên phòng - phòng của nó dành cho cô cũng khá đẹp mắt, phòng rộng, thoáng mát, sạch sẽ và kế bên phòng nó.
Sau khi phụ giúp Jennie xong thì Lisa cũng nhanh chóng trở về phòng lấy balo rồi đi lại nói với cô...- Unnie ở nhà nha? Em đi học đây, tối em về!___Lisa nói xong rồi phóng đi.
Sau khi chắc chắn là Lisa đã đi thì Jennie lấy điện thoại ra bấm bấm cái gì đó rồi đưa lên nghe thì liền có người bắt máy.
-.....................
- Lisa đã cho con ở tạm nhà!
-.....................
- Được rồi! Con sẽ không quên nhiệm vụ đâu.
-.....................
- Dae! Đúng 6 tháng con sẽ hoàn thành.
-.....................
- Dae!
Jennie cất máy, nụ cười nhếch môi hiện lên, cô cởi cái nón sáng giờ đội ra rồi quăng mạnh lên giường, cô cũng cảm thấy nực nội khi cứ mãi đeo cái nón này.Tối hôm đó
Lisa đang tung tăng đi về nhà sau mấy tiếng phải đấu tranh trí óc giải bài tập nâng cao ở trường, nó không mệt mỏi mà ngược lại lại còn vui vẻ mỉm cười hát vang, nó luôn là như thế - một người vui vẻ, năng động, hòa đồng và lạc quan.
Khi đến trước cửa nhà đang lấy chìa khóa ra mở cửa nhưng tìm hoài vẫn không thấy thì Lisa chợt nhớ lúc đi nó không có đem chìa khóa nhà, nó đành bấm chuông nhờ Jennie ra mở cửa.Ting ting ting~~~
Jennie nghe thấy tiếng chuông, nhìn ra ngoài thì thấy Lisa , liền lấy cái nón đội lên, cô chưa muốn nó nhìn thấy mặt cô, không để nó chờ lâu, cô đi ra mở cửa cùng với chùm chìa khóa trên tay.
- Cái chìa khóa màu vàng đó ạ!___Lisa nói khi thấy Jennie cứ thử hết chìa này tới chìa khác.
Jennie lấy chìa khóa màu vàng mở cửa cho Lisa, nó không vào mà cứ đứng nhìn cô, cô khó hiểu nhìn nó nhưng cũng không buồn hỏi, nó nhíu mày lên tiếng hỏi...
- Giờ này đâu có nắng đâu, unnie cởi nón ra đi?
- Cô không cần quan tâm!?
Jennie nói ngắn gọn rồi bước vào nhà, Lisa ngẩn người nhìn bóng dáng cô đi vào nhà mà chống hông bực bội, cô quá khó hiểu nên khiến nó nhiều lúc rất bực mình.Phòng khách
Lisa thả mình xuống chiếc ghế sofa, quay sang nhìn Jennie đang xem TV, nó giơ tay qua định khều tay cô nhưng đột nhiên ngừng lại, nó nghĩ nên mở miệng kêu thì tốt hơn...
- Jennie unnie!
Jennie quay qua nhìn Lisa, nó nói...
- Unnie biết nấu ăn không? Nấu cho em ăn đi?
Lisa vừa dứt câu là đã thấy Jennie đứng lên đi thẳng vào nhà bếp, nó đứng dậy đi theo xem cô nấu.Nhà Bếp
Lisa ngồi trên bàn nhìn Jennie đang nấu ăn, chống cằm suy nghĩ...
Lisa pov's: Nhìn unnie ấy có vẻ là một người dịu dàng, thùy mị vậy mà sao hoàn toàn khác hẳn vậy trời? Lạnh lùng, nói chuyện cộc lốc, body thì chuẩn không cần chỉnh. Nhưng tại sao không cho mình thấy khuôn mặt nhỉ, chỉ nhìn được đôi môi thôi nhưng chắc khuôn mặt unnie ấy rất đẹp!?
Lisa đang tự kỉ với dòng suy nghĩ của nó thì đột nhiên có một tiếng động vang lên, nó giật mình nhìn thì mới biết Jennie bây giờ đang nhìn nó, tiếng động vừa rồi là tiếng ly nước va chạm với mặt kính của chiếc bàn ăn mà cô để mạnh xuống nhằm mục đích cho nó nhập hồn lại.
Lisa nhìn xuống món mà Jennie nấu cho nó thì thấy đó là món cơm trộn đặc biệt, bên cạnh còn có thêm ly nước.
- Unnie không ăn.........sao?___Lisa chưa nói hết câu là Jennie đã đi ra ngoài phòng khách.
Lisa tự cười chọc quê nó rồi cắm cúi ăn vì nó đang đói, thật ra, nó biết nấu ăn nhưng do làm biếng nên mới kêu Jennie nấu cho, cứ tưởng cô không nấu nhưng nào ngờ cô nấu thật.Lisa pov's: Ngon thật!
***************
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JenLisa / LiJen ] Unnie Là Sát Thủ Sao !? Em Yêu Unnie
FanficGiữa một sát thủ máu lạnh và một cô gái ấm áp liệu họ có thể bên nhau đến suốt cuộc đời. *Lưu ý* Đây là Fic mình EDIT lại. Đã được sự đồng ý của tác giả. Tác giả : JinAloveT6.