Chap 15 : Oppa Thụ ? Phát Hiện ?

750 63 6
                                    

6h30'
Nhà Lisa
Lisa vừa đang dùng bữa ăn sáng do chính Jennie chuẩn bị vừa lướt ipad, còn cô thì đã đi ra ngoài nghe điện thoại của ai đó gọi đến.
Một lúc sau, một chiếc xe taxi đậu trước nhà Lisa, có hai người bước xuống xe đó là Jisoo với Chaeyoung. Theo sau đó là một chiếc moto quen thuộc.
Jisoo, Chaeyoung, Taeyang và G-Dragon đều đang đứng trước cửa nhà Lisa, Taeyang đưa tay lên nhấn chuông. Do Jennie đang nghe điện thoại ở gần đó cho nên sẵn tiện ra mở cửa.
Jennie vẫn còn đang nghe điện thoại, Taeyang với G-Dragon thừa biết là ai cho nên chỉ im lặng cùng Jisoo với Chaeyoung đi vào trong nhà.
Lisa đã ăn xong và cũng đã tự rửa chén bát, nó đang mang giày thì thấy mọi người đang đứng trước mặt khiến nó giật mình.
- Ôi trời! Hết hồn___Lisa đưa tay lên ngực vuốt vuốt.
- Tụi mình là người chứ có phải là ma đâu, làm gì mà cậu giật mình mạnh quá vậy___ Chaeyoung nhíu mày.
- Không phải nhưng...........G-Dragon oppa___Lisa chỉ tay lên áo.
Mọi người đều quay đầu nhìn vào cái áo của G-Dragon thì cũng phải giật mình. Chaeyoung còn núp phía sau lưng Jisoo.
Chiếc áo G-Dragon mặc chỉ là áo thun bình thường nhưng điểm đáng chú ý là hình mặt quỷ xung quanh toàn là hồn ma. G-Dragon nhìn xuống áo của anh rồi ngước lên nói...
- Áo 3D đó, đẹp mà.
- Không có đẹp đâu, anh sẽ dọa bọn trẻ trong ngôi nhà thiên thần sợ đó___Lisa nói.
- Vậy sao.
- Dae!
- Vậy oppa khoác áo khoác vào là được___G-Dragon cười.
Vừa lúc đó Jennie bước vào, cô nói...
- Chúng ta đi thôi.
Lisa đứng lên đi ra ngoài sân, vào gara lái chiếc xe yêu quý ra, sau đó Jennie, Jisoo và Chaeyoung mở cửa xe vào trong ngồi. Lisa cho xe chạy đi, phía sau là Taeyang đang lái moto chở G-Dragon đi theo.

Ngôi nhà thiên thần

Mọi người đều đã tới nơi và cũng đã đậu xe gọn gàng ở trong sân nhưng lại không thấy ai cả, Chaeyoung hỏi...
- Sao không có ai hết vậy Lisa.
- Mình cũng không biết nhưng chắc đang ở trong nhà đó, vào trong thôi.
Mọi người đi vào trong nhưng cũng không thấy ai, còn Taeyang với G-Dragon vừa đi vừa nhìn xung quanh khen...
- Wow~~~! Ở đây đẹp thật đó.
- Rộng qua trời luôn.
Mọi người hiện giờ đang đứng ở sau vườn, Lisa lấy điện thoại ra gọi cho cô Song với cô Oh nhưng cũng không ai bắt máy. Jennie hỏi...
- Có khi nào mọi người đi đâu không.
- Không đâu, nếu có đi đâu sẽ khóa cổng lại chứ không có mở toang ra vậy đâu.
Lisa như nhớ ra một chỗ, nó nhanh chóng đi đến chỗ đó. Vài phút sau, cuối cùng cũng đến, Lisa mỉm cười nói nhỏ...
- Biết ngay là mọi người ở đây mà.
Hai cô Song và Oh cùng với những đứa trẻ đang cùng nhau thực hành ngoài trời như là tiếp xúc với động vật như gà, vịt, ngỗng,...
Những đứa trẻ có vẻ thích thú, chúng chạy xung quanh nhìn những con gà, con vịt, con ngỗng đang được nhốt ở trong lưới.

Hai cô Song và Oh đang đi kiểm tra cũng như là hướng dẫn, chỉ bảo về loài động vậy này như là được nuôi để lấy thịt hoặc là nuôi để bán, mất bao nhiêu thời gian để đẻ trứng ra, dấu hiệu khi chúng muốn đẻ.
- Tụi nhỏ dễ thương quá___G-Dragon nói.
- Dễ thương thật___Taeyang góp lời.
Lisa, Jennie, Jisoo, Chaeyoung, Taeyang và G-Dragon vẫn cứ đứng đó nhìn những đứa trẻ. Bỗng nhiên có một đứa nhóc con thấy Lisa liền la lên...
- AAAAAA! LISA UNNIE
Tiếng la đó đã làm cho những đứa trẻ khác chú ý và khi nhìn thấy Lisa, những đứa trẻ ùa ra cùng một lúc bu quanh Lisa.
- Unnie unnie unnie___Là tiếng nói của những đứa trẻ.
Vừa lúc đó hai cô Song và Oh đi ra, hai cô mỉm cười nhìn Lisa.
- Lisa ah! Con vẫn khỏe chứ___Cô Song hỏi.
- Dae! Hai cô thì sao ạ.
- Hai cô vẫn khỏe.
- Jennie thì cô biết rồi còn những người này là ai___Cô Oh lên tiếng.
- Họ là bạn của con đó ạ.
- Wow~~~! Mà mấy đứa lại đằng kia ngồi đi, hai cô phải dạy bọn trẻ học một chút nữa.
- Dae! Vậy con xin phép___Lisa lễ phép nói.
Mọi người di chuyển qua ghế đá ngồi, Taeyang với G-Dragon có vẻ bị nét dễ thương của những đứa trẻ hút hồn rồi cho nên cứ nhìn mãi vào những đứa trẻ không nói gì. Jisoo thấy vậy thì lên tiếng trêu chọc...
- Hay hai oppa nhận một đứa nuôi đi. Hai oppa sẽ có một gia đình hạnh phúc.
- Yah! Ý em là sao hả___Taeyang nhíu mày.
G-Dragon thì ngược lại, anh nhảy lên người Taeyang nhún nhún rồi nói với giọng nhão nhẹt...
- Có lý đó Taeyang oppa ahhhhh! Hai đứa mình nhận nuôi một đứa đi nhaaaaaaa.
- Wae, wae, wae, wae????
Mọi người phụt cười trước hành động của G-Dragon dành cho Taeyang, G-Dragon lúc nào cũng làm lố nhưng có nét dễ thương và mang lại nụ cười cho mọi người.
Mọi người đang ngồi nói chuyện thì cô Song và cô Oh đi ra nói...
- Mấy đứa có rãnh không, phụ cô bắt gà, vịt, ngỗng được không, để một chút nữa cô luột để chúng ta ăn cháo.

[ JenLisa / LiJen ] Unnie Là Sát Thủ Sao !? Em Yêu Unnie Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ