-"...ưm...."
..
Đôi môi đột ngột bị một lực đạo lạ lẫm xâm nhập, Jisoo không khỏi bất ngờ mà liên tục vùng vẫy. Bờ môi dày ấm của cô phũ lên môi nàng, chậm rãi mút nhẹ lấy cánh môi phiếm hồng. Hương bạc hà thanh mát truyền tải qua đầu lưỡi, hơi ấm đều đều của cô phả vào ngũ quan của Jisoo. Jisoo như bị dụ dẫn vào cơn khoái lạc, từng tế bào trong cơ thể bắt đầu rạo rực cảm nhận vị ngọt tinh tế từ em.
-"Buông!"
Nếu cứ tiếp tục Jisoo sợ mình sẽ bị cuốn vào cơn dục vọng nhất thời, nàng dùng chút lí trí cuối cùng đẩy mạnh bả vai người trước mặt. Lisa luyến tiếc dứt khỏi nụ hôn, cô đưa lưỡi liếm láp lấy môi mình cười tỏ vẻ hài lòng
-"Thật ngọt."
-" Đê tiện, cô làm cái quái gì đấy hả?"
-"Thích chứ? Mùi vị cũng không tệ."
-" Vô lại, cô nghĩ mình là ai lại có quyền xâm phạm tôi, đừng tưởng tôi không dám làm gì cô!"
-" Đến giờ phút này vẫn tỏ ra thanh cao? Hâ, tôi thật muốn chà đạp tôn nghiêm của chị dưới thân mình. Cảm giác sẽ thế nào nhỉ? Hưm,,, sẽ rất thú vị đây."
-"Cô đúng là kẻ tâm thần. Mau cút khỏi đây trước khi tôi phải khiến cô không thể bước ra khỏi nơi này."
Jisoo càng quật cường Lisa lại rất thích thú. Phụ nữ ngoan hiền Lisa đã quá ngán ngẫm rồi, thuần hóa được người phụ nữ này...mới là thứ khiến cô muốn đạt được ngay lập tức. Lisa đột ngột cười lớn, vẻ mặt dị hợm khiến Jisoo kinh tởm vô cùng
-"Hâha.Rất có khí chất. Tôi thích. Chỉ nghĩ đến việc...chị không thể giữ nổi tôn nghiêm của bản thân mà rên rĩ dưới thân tôi....hânn, tuyệt, rất tuyệt."
-" Đồ thần kinh, mau cút khỏi mắt tôi."
Lisa nhún vai cố ý khiêu khích, cố chấp không đi. Jisoo giận không thể một phát bóp chết cô, nàng hậm hực lướt qua Lisa đi thẳng ra ngoài. Nắm tay vừa đặt trên khóa cửa Lisa bỗng cất giọng lạnh như băng:
-"Chị thử bước ra khỏi đây xem, ngày này năm sau...sẽ là ngày giỗ của lão Kim."
-"Khốn kiếp, cô có biết mình đang đe dọa ai không?"
Lisa cười như không cười, cô tựa người vào chiếc bàn gỗ lớn, hai tay khoanh trước ngực, mặt vênh váo nhìn thẳng vào nàng:-" Tôi không đe dọa, cũng chẳng cần biết chị là ai. Trong cuộc chơi này, chị chỉ có thể, phục tùng tôi!"
-"Hân, xấc xược. Nhóc con, đến giờ em phải về bú mẹ rồi, chị lớn còn phải làm việc. Không tiễn!"
~rầm~
Tiếng cửa mạnh bạo vang lên có thể thấy được sự phẫn nộ của Jisoo. Bên trong căn phòng yên ắng, Lisa từ từ rút trong túi ra điếu thuốc bắt đầu châm lửa, cô kéo mạnh một hơi thật sâu song phả ra làn khói trắng đục. Cô móc trong áo khoác ra chiếc điện thoại linh hoạt bấm một dãy số..
...
-"Bam, nghe rõ chỉ lệnh của tôi"
-"Việc gì cô cứ căn dặn"
BẠN ĐANG ĐỌC
CẦU DỤC_🔞 [ LISOO ]
Historia Corta"Nếu chị là mặt trời kia, tôi sẽ nguyện là một đóa hoa hướng dương...."