¤8:00 am
~tách tách~
-"Nạn nhân là nam, 34 tuổi, nguyên nhân chết là do ngạt thở, tử vong khoảng từ 3h-3h30 sáng."
-" Nhìn như một vụ tự sát nhưng thật ra không phải, trên tay có vết trầy xước do ẩu đả, phía sau cổ nạn nhân còn có vết bầm tím."
-"Phải, nhưng tại sao phải làm như vậy? Dù có dựng hiện trường vụ án thế nào, khi khám nghiệm tử thi sẽ rõ chẳng phải sao?"
Nữ cảnh sát cuối người quan sát nạn nhân, anh ta được tìm thấy trong tình trạng treo cổ vào sáng nay. Cả người đã trắng bệch, gương mặt đen tím vì ngạt thở. Nàng đi loanh quanh căn hộ, mọi thứ không giống như có sự can thiệp của người thứ hai, nhưng thi thể đã nói lên tất cả. Nếu như vậy, hung thủ quả là cầu kì và cẩn thận.
-"Cảnh sát Lee, sau khi chụp xong hiện trường vụ án, cậu đến phòng pháp y đợi lấy kết quả sớm nhất giúp tôi."
-"Ân, đã rõ thưa đội trưởng."
...Jisoo gật sau đó bước ra ngoài. Gần đây sở cảnh sát nhiều chuyện xảy ra đến mức không có thời gian nghỉ ngơi. Cả người mệt mỏi, ánh mắt lờ đờ không nhấc nổi. Nàng rời khỏi chung cư, đi đến một quầy thức uống tự chọn gần đấy chọn bừa một cốc cafe không đường thức tỉnh đầu óc.
...
¤Jajjang
Trong căn phòng tối đen nằm dưới tầng hầm, nơi này thuộc căn cứ bí mật của Mã Sở. Lối vào không phải ai cũng biết, hắn thường xuyên lui tới nơi này bằng đường hầm bí mật. Hắn lúc nào cũng trong tây trang màu đen, cả người ẩn hiện trong bóng tối, tay cầm điếu thuốc chỉ có mỗi đốm lửa hồng bé xíu và làn khói trắng mờ :-"Tiểu Li, dạo gần đây em có chuyện gì sao?"
-"Ân, dạ không."
-"Anh cứ thấy em thường xuyên ra ngoài. Thuốc anh đưa còn chứ?"
-"Vẫn còn,"
-"Hừ, em vốn biết thứ đó không nên dính tới mà...vì sao cứ cố chấp?"
Lisa cuối đầu cười nhạt, cuộc đời cô có nghĩa lí gì đâu chứ? Sống thế này cũng không thể an toàn cả đời, cô vẫn muốn buông thả bản thân tự mua vui cho đời :-" Vì nó khiến em dễ chịu."
-"Nhóc con, còn trẻ thế ... em muốn đời em tàn sớm à?"
-"Cảm ơn anh đã quan tâm, em còn chả quan tâm cái mạng này...cứ làm điều mình muốn thôi, đời mà."
-"Haha, có khí chất, em rất giống ông Marco, quả là cha con."
-"...."
-" Được rồi, em về làm việc đi. Khi nào thuốc hết thì nói anh đưa, anh biết loại nào thì tốt nhất cho em."
-"Dạ, vậy em xin phép. "
-"Ừm."
###
BẠN ĐANG ĐỌC
CẦU DỤC_🔞 [ LISOO ]
Conto"Nếu chị là mặt trời kia, tôi sẽ nguyện là một đóa hoa hướng dương...."