-"Lisa."
Cô gái vẫn mặt lạnh không buồn nhìn nàng, cô hất tay gã ta khóe miệng nhấp nháp :-" Lần sau đừng để tao thấy mặt mày ở nơi này! "
-"Vâng vâng vâng, tôi biết rồi." Cô lạnh lùng quay lưng bước đi, cổ tay liền bị ai đó nắm chặt giữ lại. Sóng lòng của nàng đang cuộn trào vỗ mạnh, trái tim rung động mãnh liệt đến không thở nỗi . -"Lisa."
-"Bỏ tay ra."
-"Li..." Ánh mắt đen như một cỗ băng giá lạnh, không chút cảm xúc. Khoảng khắc gặp lại nhau Jisoo chưa từng nghĩ lại thảm hại như thế này ~pít pít: Đội trưởng chị đang ở đâu?~
~pít: tôi đang ở ngay quầy pha chế.~
~Được rồi chúng tôi đến ngay."
Jisoo lặng người vẫn không nỡ buôn tay, lòng bàn tay đẫm máu nhuộm đỏ ống tay áo của Lisa. Cả hai bốn mắt nhìn nhau chìm đắm vào một khung trời riêng, mà nơi đó mỗi người mang một tâm sự thầm kín của riêng mình.
-"Đội trưởng, chúng tôi đến rồi."
-"Ân,"
Hai viên cảnh sát tốc lực chạy đến, mớ hỗn loạn đã được dọn dẹp êm đềm. Hai tên thanh niên đều đã yên phận vì không thể cử động nỗi nằm bẹp trên sàn. Bọn họ nhanh chóng bắt lấy bọn chúng áp giải về trụ sở. Chỉ hơn 30s thoáng qua khi quay đầu lại Lisa đã đi đâu mất, Jisoo hốt hoảng vội nhìn xung quanh kiếm tìm.
-"Đội trưởng tìm gì đấy? Còn ai khác nữa sao?"
-"Hm...cậu không thấy một cô gái vừa đứng đây sao?"
-"Không, chị từ khi nãy vẫn đứng đó một mình cơ mà."
-"....."
Đôi mắt nàng cụp buồn, trong lòng cảm thấy hẫn hụt vô cùng. Jisoo lê từng bước nặng nề ra khỏi quán bar. Nàng tiến chậm về phía bãi đỗ xe,
-"Ân?"
-"Đi theo tôi."
Lisa từ phía sau xuất hiện kéo Jisoo vào một con hẽm nhỏ gần đó, nó dẫn đến một căn phòng thuộc Xs Club. Jisoo bị dẫn dắt trong sự hoang mang, chỉ cố bước thật nhanh để theo kịp bước chân của em ấy.
~cạch~
-"Ngồi xuống đó đi."
-"Ân,"
Jisoo không hiểu chuyện chỉ biết nghe theo, nàng bước đến ghế sopha mà ngồi xuống. Lisa tìm trong tủ lớn một hộp cứu thương song cũng theo Jisoo mà ngồi cạnh nàng. Nhìn Lisa như thế Jisoo có chút không quen, gương mặt em một màu lạnh toát cầm lấy cánh tay đang rỉ máu của Jisoo
-"Chị cứ mãi bất cẩn như thế?"
-"Tôi cũng đâu muốn như vậy."
Em cầm lấy bông tăm thấm nước khử trùng cẩn thận lau lên miệng vết thương, lòng bàn tay bé xíu mà chịu tổn thương như thế thật khiến người khác không khỏi đau lòng. Jisoo hơi nghiêng đầu quan sát Lisa, từ góc nhìn này em trông thật xinh đẹp, sau bao tháng gặp lại em có chút cuốn hút hơn trước,nhưng người gầy đi hẵn. -"Thời gian qua em sống như thế nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
CẦU DỤC_🔞 [ LISOO ]
Cerita Pendek"Nếu chị là mặt trời kia, tôi sẽ nguyện là một đóa hoa hướng dương...."