¤Bệnh viện Inchoen_2:00 am
Bên ngoài hành lang vắng, thân thể nữ nhân nhỏ ngồi gục mặt trên ghế. Cả người nàng chỉ bị trầy xước nhỏ, không đáng ngại, nhưng một vài đồng đội của nàng còn phải điều trị bên trong. Đầu nàng đau như búa bổ, rất nhiều câu hỏi hiện ra lúc này...
-" Đội trưởng, chị không sao chứ?" Cảnh sát Lee từ xa bước đến, trên tay cầm hai cốc caffe nóng, một ly đưa đến trước mặt nàng. Jisoo thẩn thờ cầm lấy hớp một ngụm
-"Cảm ơn cậu, tôi vẫn ổn."
-" Chị cũng đang nghĩ giống em đúng không?"
-"Ừ,..."
-"Chị cũng gặp nhiều vụ án như thế rồi mà, ngay giữa thái dương...chứng tỏ đẳng cấp rất chuẩn."
-"...."
-"Thôi đã trễ lắm rồi,Chị về nghỉ sớm đi, ở đây cứ để em lo."
-"Ò...vậy cũng được. Có gì hãy gọi cho tôi."
-"Vâng. Chị về cẩn thận."
...
~cạch~
-"Ôi mẹ ơi....nhóc con, cô làm gì ở đây?"
Jisoo vừa vào nhà đã bị Lisa làm cho hốt hoảng , trên ghế sopha em lười biếng ngã người ra sau, tay cầm điếu thuốc phì phò -"Tôi biết chị bận nên dù có gọi chị sẽ không đến, vì thế tôi mới đến tận đây."
-"Làm sao cô biết tôi bận?"
-"....Linh cảm thôi"
-"Khụ khụ, tôi đã nói cô không được hút thuốc lá ở đây mà."
~pập , Lisa giẫm điếu thuốc dưới sàn nhà, song chậm rãi đứng dậy đi về phía Jisoo. Cô nâng cằm nàng cẩn thận quan sát, cả người đã lấm lem đến thế này -"Sao chị có thể bất cẩn đến thế?"
-"Không cần cô quan tâm, tôi đang rất mệt, mong cô về cho." Jisoo lạnh nhạt hất tay Lisa, nàng mệt mỏi lướt qua người em đi vào trong. ~pặp~ Lisa nắm lấy cổ tay Jisoo giữ lại -"Chị có quyền quyết định sao?"
~Bịch~
Jisoo buông rơi túi xách xuống sàn. Nàng hít một hơi thật sâu đi ngược về phía Lisa, đứng trước mặt em bất lực buông lơi -"Cô muốn? Được thôi, cứ đến và lấy đi, cho đến khi thõa mãn thì cút khỏi đây!"
-"Chị thách tôi?.....Theo ý chị, tối nay tôi sẽ cho chị chết ở trên giường!"
Lisa tức giận kéo Jisoo vào phòng, cô ném Jisoo lên giường lớn không khác gì bao cát. Trong đầu Jisoo, Lisa lúc nào cũng đê tiện đến vậy, điều đó khiến Lisa tức điên lên mà lao vào phát tiết. Jisoo buông xuôi không chút kháng cự, nàng còn chẳng buồn nhìn Lisa lấy một cái. Nhìn dáng vẻ bất lực của Jisoo Lisa hận chỉ muốn ăn chết nàng, cô bóp chặt cằm Jisoo kéo nàng nhìn vào mắt mình
-"Chị khinh thường tôi đến mức đó?"
Jisoo nhếch môi:-"Dù gì tôi cũng chưa bao giờ tôn trọng cô cả!"
Lisa như diều hâu đớp nhanh xuống đôi môi anh đào của nàng, không tốn sức để tiến vào trong khoang miệng. Quần áo trên người nhanh chóng rơi thành nhiều mãnh vương rãi dưới sàn. Lisa ra sức mút lấy đầu lưỡi thơm tho của nàng, từng tấc da thịt trên thân thể bị luồn điện từ tay cô truyền đến làm cho tê dại.
BẠN ĐANG ĐỌC
CẦU DỤC_🔞 [ LISOO ]
Short Story"Nếu chị là mặt trời kia, tôi sẽ nguyện là một đóa hoa hướng dương...."