¤3:00 am
~ phù....phù...~
Jisoo ngồi trên bàn trang điểm tự tay sấy khô tóc, bình thường Jisoo không để tóc ướt sũng mà đi ngủ. Nàng xoay người đã thấy Lisa an giấc trên giường, Jisoo không dám nghĩ Lisa là tay súng tỉa vừa rồi, có nghĩ thế nào vẫn không thể giải thích được...
-"Cô ngủ rồi sao?"
-"...Có chuyện gì ?"
-"Cởi áo ra!"
Lisa bị Jisoo làm cho cả kinh mở to mắt, ngang nhiên lại bắt cô thỏa thân?
-"Chị muốn trả thù tôi sao?"-"Lắm lời, tôi chỉ giúp cô rửa vết thương, khi nãy tôi vô tình...chạm trúng nó."
Bé con ngoan ngoãn nằm úp người, Lisa cởi vài chiếc cúc nối lỏng cổ áo, song kéo vai áo để lộ bả vai với vết thương rỉ máu. Jisoo kéo trong hộc tủ gần đấy một ít thuốc khử trùng và băng gạc. Nàng ngồi nhích lại gần em hơn, mặc dù đã vài ngày nhưng vết thương vẫn không có dấu hiệu tốt hơn, cứ như máu vừa đông lại đã bị thương tổn làm cho chúng tiếp tục rỉ máu. Jisoo nhẹ nhàng thấm bông chấm nhẹ lên miệng vết thương, Lisa vẫn nằm im bặc cứ như không cảm nhận được đau đớn.
-"Cô vẫn chưa trả lời vì sao lại bị như vậy?"
-"Tai nạn."
-"Hừ, hôm nay cô đã làm gì? Ở đâu?"
-"Chị đang tra khảo tôi sao đội trưởng?"
-"Tôi cần xác minh vài thứ, mong cô hợp tác."
-"Xin lỗi, tôi từ chối."
Jisoo cứng họng, có thể thấy rõ biểu cảm không chút hài lòng. Nàng cầm lấy miếng băng dán loại lớn cẩn thận phũ lên miệng vết thương để tránh nhiễm trùng. -"Xong rồi, cô có thể về."
-"Tại sao? Tôi không ở lại đây được ư?"
-"Cô đừng có quá đáng, cô..." Lisa lật đật chống tay xoay người, cổ áo rộng bị tuột xuống làm lộ chiếc bra đen đang bó chặt khỏa bầu. Jisoo bỗng e thẹn mặt nóng bừng, nàng nhanh chóng né tránh mà xoay người sang hướng khác. -"Nhưng tôi muốn ở lại đây, chị có muốn cũng không quản được."
-...
Thấy đối phương cứ im lặng lại nghiêng đầu để mái tóc dài che cả khuôn mặt, Lisa đưa tay tùy tiện vén lấy mái tóc nàng ra phía sau, đôi gò má nhiễm hồng lộ rõ -"Chị không khỏe sao? Có phải đang rất mệt?"
-"Ừ, nên cô để yên cho tôi đi...ân."
... Lisa kéo ngã Jisoo vào lòng, một tay cô dang rộng để chị gối đầu lên, tay còn lại tùy ý đặt trên eo nhỏ ôm ấp. Jisoo bị lực kéo mạnh khiến cả gương mặt đập vào lòng ngực Lisa, cổ áo vẫn chưa được cài lại, chỉ cần nhìn sâu vào rãnh áo đã có thể thấy rõ bầu ngực trắng mịn của em ấy.
-"Cô...cô sao không cài áo?"
-" Đừng có biến thái mà nhìn đấy nhé? Tôi mệt nên ngủ đây,chị đừng làm ồn nữa."
-.....
###
¤Sở cảnh sát Inchoen
-" Đội trưởng Kim, đây là kết quả xét nghiệm chị yêu cầu."
BẠN ĐANG ĐỌC
CẦU DỤC_🔞 [ LISOO ]
Historia Corta"Nếu chị là mặt trời kia, tôi sẽ nguyện là một đóa hoa hướng dương...."