¤Jajjang
-"Tiểu Li,"
-"Huh?"
-"Gần đây chị có chuyện gì sao?"
Bam đưa đến trước mặt Lisa một lon cafe. Nhìn thấy cô ngồi thẩn thờ cứ nhìn mãi ra cửa sổ ." Không gì."
-"Tối mai hàng về đến rồi."
-"Ừm, tôi nghe rồi."
-"Chị lo sao?"
-"Không."
-"Có chuyện gì nói với em được không?"
-"Cậu bị làm sao vậy? Tôi ổn mà." Lisa bật nắp lon cafe nhấp một ngụm. Bam cứ nhìn chằm chằm cô với ánh mắt nghi hoặc -"Em biết chị đang có chuyện không vui, chẳng phải chúng ta thân nhau sao, nói em biết đi."
-"Hâ, cậu sẽ cười vào mặt tôi mất."
-"Sẽ không, em hứa."
(.......)
~~~
-"Chun Ha, cô theo dõi thiết bị này giúp tôi."
Jisoo ở trong phòng giám sát, đưa điện thoại của mình cho Chun Ha. Một chấm đỏ nhấp nháy hiện lên bản đồ (_Chinatown-Nhà khách Jajjang_)
-" Đây là sao đội trưởng?"
-" Là một kẻ tình nghi liên quan đến Mã Sở, có thể sẽ giúp ích trong chuyến giao dịch ngày mai."
-"Thật sao? Làm sao chị định vị được?"
-"...Đó là bí mật. Liệu chúng ta có thể truy cập vào cuộc gọi từ di động đó không?"
-" Dạ được, miễn không nằm ngoài vùng phủ sóng."
-"Tốt! Cô cứ theo dõi, có thông tin gì lập tức báo với tôi. "
-"Dạ rõ."
....
¤Chung cư Hong San - 1:01 am
~pp píp~ cạch ~
Lisa rón rén mở cửa, nhẹ nhàng đi vào trong. Bên trong căn hộ tối đen như mực, trễ thế này Jisoo chắc đã ngủ say rồi. Dù cảm giác bản thân không có chút giá trị nào với Jisoo, nhưng Lisa vẫn khát khao được ở cạnh nàng, được nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp ấy cả thế giới của cô trở nên rất yên bình. Cánh cửa phòng ngủ đang đóng chặt cẩn thận được mở ra. Trên giường trắng chỉ thấy một phần nhô lên dưới tấm chăn dày cộm, Lisa bước chậm đến gần khẽ ngồi xuống. Tấm chăn phủ chắn cả người, Lisa chăm chú quan sát song đưa tay khẽ kéo lớp chăn khỏi đầu...
~lcap~
-" Đến đây làm gì?"
Từ phía sau gáy cảm nhận vật cứng lạnh ở cự li rất gần, Jisoo cầm khẩu súc lục chỉa thẳng vào đầu Lisa lạnh lùng lên tiếng! Lisa thở dài cuối gầm mặt, môi cong lên nụ cười lạnh. Bả vai bắt đầu nhấp nhô, cả người run lên vì cười lớn :-"Hahaha, bây giờ chị đề phòng tôi đến vậy sao đội trưởng?" Lisa xoay người đối diện với nòng súng, ánh mắt Jisoo sắt bén đến mức có thể giết người. Lisa cười ngã nghiêng đầu lắc lư qua lại như một gã hề, song ấn sát thái dương vào nòng súng, nhướn mắt nhìn lên người đang đứng trước mặt, miệng mở rộng hết cở cười cợt -"Chị muốn giết tôi sao? Đến đây, bóp còi đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
CẦU DỤC_🔞 [ LISOO ]
Short Story"Nếu chị là mặt trời kia, tôi sẽ nguyện là một đóa hoa hướng dương...."