Chap 13

1.6K 112 2
                                    

♧♧♧

-"Chị có biết loài hoa nào kiêng cường nhất không?"

-"Là gì?"

-"Với tôi, đó là hoa hướng dương. Tôi rất thích chúng, nhưng lại không muốn trở thành một trong số chúng."

-"Vì sao?"

-"Vì hoa hướng dương chỉ dõi theo duy nhất mặt trời của riêng chúng, nhưng chẳng bao giờ chạm tới được. Cũng như con người, mãi theo đuổi một thứ không thể thuộc về mình."

-"Nhưng chúng rất kiêng cường không phải sao, dù như thế nào, vẫn hướng về duy nhất một nơi."

...........

¤Sở cảnh sát Inchoen

-" Đội trưởng, đây là lời khai hôm trước. Số ma túy đó đều là giả."

-"Gỉa???"

-"Phải, tên cầm đầu là Mao Dịch_ là tội phạm chuyên vận chuyển buôn lậu chất cấm từ Trung Quốc. Bọn chúng nói đó là cái bẫy của Mã Sở."

-"Hâ, cái bẫy của Mã Sở?"

-" Đúng vậy, họ nói hắn ta cố tình đến trễ sau đó thì Mao Dịch bị mưu sát."

[-"Vì tôi biết chị bận...

-"Sao lại bất cẩn đến vậy?

-"Hôm nay chị vất vả rồi."....]

Mọi thứ dường như có một mối liên kết, và có thể Jisoo đã bỏ qua điều gì đó, -"Cảnh sát Lee, phần mềm truy cập dữ liệu của chúng ta có thể điều tra bất cứ ai đúng không?"

-"À có thể, nhưng đó không thuộc chuyên môn của tôi."

-"Cậu bảo Chun Ha điều tra giúp tôi một người."

-"Dạ được."

...

¤Jajjang

-"Các người điều tra tới đâu rồi?"

Mã Sở cầm điếu thuốc hút phì phò, ánh mắt màu trà mờ ảo trong bóng tối. Trên người khoác bộ tây trang màu đen đứng tựa người trên bàn gỗ, làm toát lên vẻ ma mị lãnh đạm

 Trên người khoác bộ tây trang màu đen đứng tựa người trên bàn gỗ, làm toát lên vẻ ma mị lãnh đạm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[ Trong tưởng tượng của au ]

Tên thuộc hạ bước chậm đến trước mặt Mã Sở, hắn rút trong túi một vỏ đạn đặt lên trên bàn -" Đây là những gì chúng tôi tìm được, ở trên sân thượng gần đấy. Chỉ có người đó mới dùng loại đạn này."

CẦU DỤC_🔞 [ LISOO ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ