Lumabas ako nang kwarto at agad nagtungo sa hq para ipahanap ang mga kamag anak ni jake. Baka sakaling may alam ang mga kamag anak nito sa impormasyong dapat na abot kamay ko na."Bwisit talaga yang si eric ambilis makatunog" sa sobrang gigil ko ay hinampas ko yung manibela ng kotse.
Mabilis naman akong nakapunta sa hq at inutusan ko ang aking tauhan pati sila tyron at ace ay tumulong na din sa paghahanap. Agad na kumilos sila para mailigtas sa kapahamakan ang mga ito.
"Kung mauunahan pa kami ni eric na mahanap ang mga kamag anak nito ay walang awang papatayin niya ang mga ito"sabi ko sa aking sarili
Buti na lang nanood ako ng tv para makapag isip ng tamang hakbang para mapigilan ang masama niyang plano. Nagpahinga muna ako at nag isip nang mabuti sa mga susunod na hakbang na aking gagawin.
"Uunahan na kita eric, di ko hahayaan na masaktan mo pa si ashley at ang iba ko pang mahal sa buhay"
Lahat ay abala sa paghahanap ng impormasyon sa nasabing grupo na pumatay kay jake at ang iba ay kinokontak ang ibang mafia para lang mahanap ang lokasyon ng grupong pumatay dito.
"We can do this guuuuys 1,2,3 go devil angel "anas nang isa sa kanila
"Go guyss"dagdag pa ni trevor.
At pagkatapos nun ay bumalik na sila sa kanilang ginagawa. Yung iba hinahanap nila ang kamag anak ni jake. Yung iba ay busy sa pag lolocate kung saan nagtatago ang mga grupong nasabi na pumatay dito.
Lahat nang kanilang makakaya ay ibinibigay nila para lang magawa ang dapat nilang gawin. Hindi naman kami basta basta napatay ng mga inosente, ang mga pinapatay lang namin ay yung mga masasamang grupo na katulad ng druglord,at mga iba pang mali ang mga ginagawa.
Hindi naman ako dating ganito pero simula nang mamatay ang aming magulang ay ipinamana nila ang kanilang posisyon saming magkapatid. Pareho lang kami ni ashley nang dahilan kung bakit namin tinanggap ang ibinigay na kapangyarihan ng aming mga magulang.
THROWBACK
Sila mommy at daddy ay parehong may hawak grupo. Nagkakilala sila dahil sa di inaasahang pagkakataon, si mommy ay maganda na kahit sinong lalake makakita ay nahuhumaling dito. Madaming nanligaw kay mommy pero tanging si daddy lang ang nagwagi sa puso ni mommy.
Lumipas ang taon ay pinakasalan ni daddy si mommy, napagpasyahan nilang lumayo para makapagsimula at bumuo ng masayang pamilya.
The time passed by that i was born.Daddy and mommy are both happy when i came to their life.
"Ang gwapo naman nitong anak namin" pamumuring pambungad ni daddy.
BINABASA MO ANG
The Heartless Mafia Princess (Mafia Series #1)
ActionShe's a girl that looks innocent but a devil indeed too. She is known as being heartless and cold. But what if she fall in love with the younger brother of his enemy. Will she do her mission to get revenge or will the love makes her weak. highest r...