Chapter 17

139 6 0
                                    

Ashley's POV

Kringggg

Kringggg

Tinatamad akong inabot ang alarm clock para tumigil na ang ingay mula rito atsaka  bumangon na.


As usual nagligpit muna ako ng hinigaan ko everyday routine kona yun e. Nakakahiya namang iasa ko pa iyon kay nana feli.

We are not a kid anymore.


Nagtungo agad ako sa cr para maligo. Pagtapos ay isinuot ko na ang uniform bago mag ayos.

I apply mascara into my lashes and liptint to my lips also the powder. After that i quickly grabbed my food and went to the university.


"Please be careful dear" sigaw na sabi ni nana feli.

I almost forgot to give warning kuya about eric. I have this guts that they were about to attack.


"Good morning beautiful" he sweetly said and kissed me at my cheeks.


"But im not a baby anymore" nakangusong sagot ko sa kaniya.

"So let's go to our class" he said while intertwining our hands.

As i expect na wala pa ang aming teacher. Marahan akong umupo sa upuan ko. Nakakaboring sobraa.

Tumunog bigla ang cellphone ko kaagad ko naman itong sinagot.

"Queen bad news unknown group entered in our university" ani chloe habang nagkakasa ng kaniyang baril.


"Okay clear call the other and tell them to go here at the secret spot " utos ko sa kaniya.


"Yes queen i'll call them immediately" she replied and drop the call.


Nagmamadali akong lumabas ng classroom. I change my uniform into my battle suits one also i wear face mask to disguised myself.


Nang makalabas ako ng cr ay nilibot ko ang buong campus. There's no one here so i quickly go to our room as fast as i can.


Natanaw ko sa di kalayuan ang mga nanloob sa university. My jaw dropped when i see a hundred armored men surrounding us.

Ilang saglit pa ay dumating na din ang mga kasamahan ko sa agency.


"Staceey will go to the north, then schianna and kim will go to south and west and all the rest sasama sakin okay girls?!" I said in authority tone they all nooded before going to our designated area.



Kaagad kaming kumilos at nagtungo ako sa hallway malapit sa canteen. Andami nila doon pero di ako natatakot.


Kaagad kong kinasa ang silencer gun at isa isa silang pinagbabaril. Andali naman nilang mapatumba just a piece of cake .


Pinindot ko ang earphone ko witch is  nakakonekta ang lahat para makausap ko pa rin sila kahit nasa gitna man nang labanan.


"H-heello this is 4420 queen speaking ano nang nangyayare diyan sa south staceey"


"Iilan na lang sila dito yung iba nakatakas queen at nagtungo sila sa classroom doon malapit sa likod ng green na building" aniya.



"Okay then keep watching in your area and stay alive okay?!"  I commanded her.


"Hello schianna ano nang nangyayare diyan?!" agad kong tanong sa kaniya.



"Everything is under control queen but some of them is going to your classroom we  tried to stop them but we cant masyado silang marami iilan din samin ay may tama" sagot niya sakin.


"Okay then keep watching on your area okay ?!" utos ko sa kaniya.


"Yes queen" maikling sagot niya sakin


Agad akong nagtungo sa room namin pero may mga humadlang na tauhan ni eric sa amin.


"Hello queen ashley im here to kill you any last words" the guy said while grinning at me.

Tinignan ko siya nang matalim at saka uli nagsalita.

"But sweety hell is my home and it's your time to die" nakangising sabi ko pabalik sa kaniya.


"Dami mong satsat papatayin na kita"


Bago pa niya maitutok ang kaniyang baril ay nauhan ko na siya.



Sapul ang siya sa may bandang dibdib at paniguradong patay na sya.


Nang makapunta nako sa room ay agad na ko nang pinasamahan sa aking tauhan ang lahat ng para makaalis na sa campus.


"Girls make sure na makakalabas sila ng buhay pag may humarang sainyo kill them" maotoridad kong utos sa kanila.


"Saan ka pupunta ashley?!" nag-aalalang tanong ni shun sa akin.


"I will kill your fucking brother" i coldly said and turned my back at him.

"Marami sila di niyo sila kakayanin" dagdag pa niya.


"Kakayanin namin sila remember im queen ashley no one can defeat me " diing kong sabi sa kaniya.


"Kung ganon ay sasamahan kita let me protect you this time" sabay hinawakan niya ako sa aking kamay.

Tumango lang ako at inabot sa kaniya ang extra kong baril.

Ngumiti ako sa kaniya. How i love this boy very much he's my strength and everything.

Nagulat ako at hinalikan niya ako sa labi but smack lang.

"Im s-sorry that's my goodluck kiss" he said while looking at me.


"Its okay shun" i replied.


Hinalikan ko siya na kaniyang ikinagulat. Our tongue playing inside. How i miss this kiss but we stop when suddenly caught our attention.

"What a nice scene little brother para kayong nasa k drama but i will giving you  chance shun to stay away from that girl" utos sa kaniya ng demonyo kapatid niya.


"No kuya i will not choose you to make a revenge to the girl that i love" mariing wika niya.


"Are you sure my dear little brother ?!" muli niyang tanong dito.


"Yes my decision will not change" pagmamatigas niyang sabi.


Nanlilisik ang mata niya sa kaniyang kapatid na animo'y papatayin siya neto. He take his deep breathe saka uli nagsalita.


"Simula ngayon kakalimutan na kita bilang kapatid ko" he said as his face more become darker.









The Heartless Mafia Princess (Mafia Series #1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon