Chapter 13

125 7 0
                                    

Note:( may spg po uli pero slight lang hope you like it 🤗)

Ashley's POV

"Sobrang nakakainis kala mo naman napakagwapo"maktol ka pang sabi.


"May sinasabi ka ba baby?" tanong niya sakin habang inilapit niyang unti unti ang kaniyang mukha.


Buti ihinarang ko yung kamay ko sa mukha niya. Baka halikan nanaman ako netong unggoy na ito. Nakakarami na e.

"B-bakit mo inilalapit uli ang mukha mo? Are you trying to kiss me again?" walang alinlangan kong tanong sa kaniya.

As if makaisa ka pa bleeh.

Then he stare at me while his hand removing mine from his face.


"C-can you please f*cking tell me are you falling inlove with me?" He repeatedly said.


At ngayon ay mas nilalapit niya pa ang kaniyang mukha sa akin. Siguro namumula na ako sa kahihiyan, bat kasi ngayon pa.


Habang nakatingin siya sakin ay di mo maiwasang titigan ang maganda niyang mata. Sh*t sh*t erase di dapat.


"A-ahm e-e kasi " nauutal kong sagot sa kaniya.

"Just fucking tell me ashley may gusto ka ba sakin?" tanong niya ulit sakin.

Napasinghap na lang ako sa sobrang kaba at takot kong magconfess sa kaniya, gawa ng kapatid siya ni eric.

Pero iba naman siya sa kuya niya kabaliktaran siya ni eric, sobrang bait kaya niya.


Muli akong napabalikwas ng maalala kong nandito pa pala siya sa harap ko.


"Fine. Im starting to love you shun kim" pasigaw kong sagot sa kaniya.


Nagliwanag ang kaniyang mukha. Wari bang nanalo sa pusta ang peg hahaha. Sa sobrang saya niya ay niyakap niya ako nang sobrang higpit.


"A-arghh di na ako makahinga shun" tapik ko sa kaniya.


"A-ahm so-sorry nabigla lang ako sa pangyayare" anas niya at pinakawalan ako sa kaniyang pagkakayakap.

Muli akong tumingin sa kaniya. Nakita ko sa kaniyang mata ang mga tuwang di maikukubli. Animoy para itong bata na tuwang tuwa dahil sa ibinigay na tsokolate sa kaniya.

Marahan niyang hinawakan ang aking kamay at hinawakan ito ng maiigi.

"Ashley baby can i court you?" tanong niya sakin. Halos di ko mapigilan ang sarili sa sobrang tuwa na aking nadarama.

Tumingin ako sa kaniya. This is the moment that ive been waiting for.

"Yes" maikli kong sagot sa kaniya.

"Woooh pwede ko na siyang ligawan" pasigaw niyang sabi na parang nanalo sa lotto.

"Can you please control your voice baka may makarinig na iba" pagtataray kong saway sa kaniya.

"Sorry ashley baby, i will not wasting my chance" he said while smilling at me.

Di ko namalayan ang oras. 3:30 na pala ng hapon 30 minutes na lang at makakauwi na rin kami. Maya maya lamang ay may bumili ulit samin saktong last na din ang aming binebenta.


"Ate pabili nga po neto pa picture na rin po sayo" nahihiyang sabi ng batang bumili samin.

"Yes sure why not. Come here let's take a selfie" masayang wika ko sa kaniya.

"One, two, three smilee"


Nang matapos iyon ay agad kong ibinalik ang cellphone sa kaniya.


"Thankyou ate, ang ganda mo pala pag nakangiti" pamumuri nito sakin.


Namula ako sa sinabi ng bata sakin. Di kasi ako sanay ng ganun e.


"Salamat" tangi kong sagot pabalik sa bata.

At tuluyan na nga itong umalis. Finally sold out na rin ang mga candy and chocolate na aming binebenta.


"So maaga tayo makakauwi niyan pano ba yan gwapo ko kasi eh" mahagin jusko po.


"Masyadong mahangin grabe" pagpaparinig ko sa kaniya.


"Ashley baby totoo naman e gwapo ako kaya ka nga nagkagusto sakin" pamimilosopong sagot niya sakin.


"Oo na edi gwapo kana" pabalang kong sagot.

Sa sobrang gigil ko sa kaniya at tumakbo ako. Nang makalayo ng onti sa aming booth ay nagtungo ako sa cr.

Nagpalit agad ako ng suot, pagtapos ay bumalik agad ako para tulungan siyang magligpit. Alangan na iwan ko baka mawala ngiti nito sa kaniyang mukha.


"Andaya mo nagpalit kana agad baby" maktol niya pa sa akin.


"Mukha kang pato diyan. Stop it " suway ko sa kaniya.

"Kiss mo muna ako dito o" sabay turo niya sa pisngi niya.

"Ayoko nga" pagmamatigas kong sabi sa kaniya.

Muli itong tumungin sakin.

"Kiss me or i'll rape you here" seryosong wika netong kawayan na ito sakin.


"Fine" inis kong sagot.

Unti unti ko inilapit ang aking mukha sa kaniyang pisngi. Nang hinawakan niya ako sa aking pisngi at hinalikan ako sa labi.

Omyy sabi ko na modus itong si shun.

Ilang minuto ang itinagal ng aming halikan at kumalas agad ako.

"Bakit mo yun ginawa" namumula kong tanong sa kaniya.

"Did you like it?" tanong niya sakin na ikinapula ko lalo.

Tinakpan ko nang aking mukha sa sobrang pamumula neto. Sh*t.

"Are you okay bakit namumula yang mukha mo? May sakit kaba?"tanong niyang sunod-sunod sa akin.


"Pagod lang ito" palusot ko sa kaniya.


Finally tapos na rin kaming magligpit. Inilagay ni shun ang mga telang nagamit namin sa aming booth at iba pang ginamit na dekorasyon sa likod ng kaniyang sasakyan.



Pinagbuksan niya ako ng pinto at pumasok na sa loob ng sasakyan. Habang nasa biyahe kami natulala na lang ako,di maiwasang maisip muli ang nangyari kanina.

After a minutes ay nandito na rin ako sa tapat ng bahay. Agad na akong bumaba at nagpasalamag kay shun.

"Salamat shun ingat ka sa pag uwi mo" paalam ko sa kaniya.

The Heartless Mafia Princess (Mafia Series #1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon