Chapter 1

1.3K 30 0
                                    

Habang naglalakad ako mag-isa patungong headquarter nang may naramdaman akong sumusunod sakin. I ignored it for a while and keep my eyes on the road.

I immediately hide onto the dark corner of the abandon building. When i heard the footsteps of them.

"Nasan na yun? Yari tayo kay boss pag nalamang pumalpak tayo sa plano niya!"anas nung isa sa kanila.

"Hanapin nyo tiyak na di pa nakakalayo iyon".

Bakas sa salita nila ang pagkatakot sapagkat pumalpak sila na masundan ako. Such an idiot and too slow.

Walang anu-ano ang pumasok sa isip ko at nagpakita ako. They are obviously nervous and i smell it already.

"Ako ba ang hanap niyo?" pang-aasar kong tanong sa kanila

"Oo ikaw nga ang pakay namin buti naman at nagpakita kana kaya hindi na kami mahihirapan pang patayin ka" ani ng kutong lupa na halos nanginginig pa ang kamay habang hawak ang baril

"Oh im really scared" natatawa kong sabi sa kaniya.

As if naman may magawa sila para patayin ang gaya ko. Im ashley khate montefalco no one can kill me and im heartless.

"Akala mo porket babae ka di ka namin papatayin pwes nagkakamali ka." The guy said and point the gun on my head.

"Ibahin mo kami sa mga kilala mong ganun. It is just easy for me to kill you right here!" pasigaw niyang sabi sakin.

Kasabay nun ang pagbunot ko ng baril at ang mga kasama niya ay ganun din ang ginawa.

They are all pointing the gun at me. Binaril ko sila nang mabilis sa tiyan,ulo at bandang dibdib.

Naging mabilis ang pagligpit ko sa mga inutil na gusto kunong pumatay sakin. Tch they are like my food and im the prey that waiting for them to come closer to me.

"So pano ba yan eto na ang katapusan niyo. Ikamusta niyo nalang ako sa impyerno huh." I shrugged my teeth before feeding their body with my precious bullet.

Halos lahat ng kasama niya ay napatumba ko agad, well madali lang naman silang patayin. They are such a loser but nothing else.

"So pano ba yan ikaw na lang ang natitirang humihinga ang tanong kaya mo ba akong mapatay?" nang aasar na sabi ko sa kaniya.

"Well then try me !" panghahamon niya sakin.

Sinipa ko siya sa tuhod upang mapaluhod siya, subalit nakatayo parin siya. Akmang susuntukin na niya ako sa sikmura ng ipinutok ko sa dibdib niya ang huling bala sa baril ko.

"Dami mong sinatsat wala ka namang binatbat you mess with the wrong person."

Dali-dali kong cinall sa messenger sila tyron,wynd at ace para linisin ang kalat na ginawa ko.

(cellphone rings)

"Hello?! I need you three here and to throw their body away is that clear?!" maotoridad kong utos sa kanila.

"Yes queen but saan po ba yung location?" tanong nila sakin.

"I'll send you the exact location"

At inend call ko din naman agad yun hinintay silang makarating.

After so long long minutes nakarating na din sila .

"Wow andami mo namang napatay ash!"bilib na saad ni tyron .

"Okey ka lang ba little sis ?!" nagaalala na sabi ni kuya wynd.

"Im fine kaso may isang humihinga pa doon. Kill him before he escapes. Dalian niyong ligpit yang mga katawan ng kasamahan nila is that clear?!" utos ko at mabilis na pinaharurot ang sasakyan ko.

AN: Bukas po ako maguupdate sorry for wrong grammars ko this is my first time to write a story hope you like it mga graceey 's ✨

The Heartless Mafia Princess (Mafia Series #1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon