Ashley's POV
It's been two year already. Mas lalo akong natuto sa mga ito dahil mas naging matibay pa ako kaysa noon.
Pagkatapos ng pangyayari iyon ay maraming nagbago. Tulad nang aking inaasam katarungan na matagal ko nang hinihintay.
Subalit may kung anong gumugulo sa aking isipan. May pagsisisi man na kaunti sa aking puso pero mas nanaig ang dapat na maganap.
Ang mabigyang hustisya ang pagkamatay nila. I dont intend to kill him but i have to that for our safety.
Buhay ang kinuha niya kaya ito din ang kapalit nito. Bagama't mabilis ang pangyayari, mas mainam na din na itapon na namin ang mga masasakit na ala- ala ng nakaraan.
Nakatingin lamang ako sa bintana ng aking kwarto kasama ko si shun. Actually dinalaw niya ako parang baliktad pa nga e siya nga ang higit na kailangan ng atensyon di tulad ko.
Marahan ako nitong niyakap mula sa aking likuran. Dama ko ang init ng kaniyang yakap na tila'y nag aalala sakin.
"Mukhang malalim ang iyong isip may bumabagabag ba saiyo ashley?" He said while hugging me.
Lumingon ako sa kaniya at hinawakan ang kaniyang kamay.
"Wala naisip ko lamang ay kung tapos na nga ba talaga ang gulong ito" sagot ko sa kaniya at bahagya akong ngumiti.
"Dont think about to much my brother is in hell" he replied as he ruffled my hair.
"T-thankyou for coming into my life, you're the light to my darkest world. " I said in a low and calm tone.
Tumingin ito sakin at ngumiti.
"Mas ako ang nagpapasalamat kasi ikaw ang naging lakas ko para labanan ang mali" ani shun.
Hinawakan ko ang kaniyang mukha at hinalikan siya.
Ilang minuto humiwalay na kami sa isat isa buti na lamang ay naging matagumpay ang lahat.
Sana man kung nasan ka man ngayon eric nawa'y matahimik kana. In your next life be kind always.
Someone's POV
"I will make you pay, i swear you will never be happy. I will make a revenge that you never forget ashley khate montefalco. You kill my father and i will kill all the people you treasure the most. I will assure all of you must be dead" i scream in pain and punch over the wall.
Mom immediately hug me while my tears are began to fall.
"Stop crying now my daughter. We can kill those bastard in the right time, we will make them pay on what they did to your dad i promise" mom said while patting my head.
"Really can you do that mom" i asked in joy when i heard it.
She nooded sign as a yes. Finally i can't wait kill those ass.
"Magsaya kayo ngayon pero titiyakin ko na ako mismo papatay sainyo. I will turn your life into your darkest nightmare, go and protect yourself ashley but i will never forget to get revenge on you. You killed my father i will make sure that of you must be all dead"
At pinunasan ko ang aking mga luha. They will regret for what they did to us. We are finding a perfect time for that" i said while crying in so much pain.
"Di ko hahayaan na maging masaya ka dahil di na magtatagal ang iyong buhay"
BINABASA MO ANG
The Heartless Mafia Princess (Mafia Series #1)
ActionShe's a girl that looks innocent but a devil indeed too. She is known as being heartless and cold. But what if she fall in love with the younger brother of his enemy. Will she do her mission to get revenge or will the love makes her weak. highest r...