Chapter 10

145 10 1
                                    

WEIRD FEELINGS

Shun's POV

"Bztt"

"Bztt"

"Bztt"

"Bztt"

Nagising agad ako sa alarm mula sa aking cellphone. Di na kasi uso sa akin ang alarm clock na ginagamit ng iba, kasi feeling ko pambata lang yun.

Nasanay na kasi akong sa cellphone na lang mag alarm. It sounds like crazy but nakagawian ko na yun.

Bumaba agad ako at nagtungo sa kusina para makapag-almusal. Binuksan ko ang ref, buti na lang may stocks kami na pagkain dito.

Agad kong kinuha ang tinapay at strawberry jam.

Pagkatapos ko itong palamanan ay sinimulan ko na ang aking pagkain. Nang matapos akong kumain, dali-dali akong nagtungo sa cr.

Nang matapos akong magbihis ay sumakay agad ako sa kotse. Ayokong malate. Nakakahiya kayang malate, di bale na malate si prof wag lang ako.


I am the student, so i must know my obligation.

[Fastforward]

Di naman gaanong traffic papuntang university. It take's a 20 minutes to go here, may kalayuan onti sa ito bahay namin.

Di na rin naman mahirap makarating dito sa university. May sarili naman akong kotse, may mabilis kasi pag may sasakyan kang sarili.

Kasi kung wala aabutin ka ng pito-pito.

Ipinark ko ang sasakyan sa parking lot dito sa loob ng university. Malawak naman dito, kaya di na kailangang sa labas ipark ang mga kotse nang kapwa kong studyante.

Naglakad agad ako patungo sa aming room. Buti na lang at wala pa ang prof namin, maaga pa naman kasi. 7:00 o clock pa naman ang start ng klase, kung susumahin mo ang oras pwede ka pong matulog o magmuni-muni.

Habang wala pa ang aming prof ay nag earphone muna ako. Nang magplay ang music ay sinabayan ko na lamang ito.

Can we go back to the day

Our love was strong

Can you tell me how a

Perfect love was strong

Can somebody tell me

How to get things back

The way they use to be

Oh god gave me a reason

Im down on bended knee 🎶

Pagkatapos kong kumanta ay may iilang nagbubulungan, kinikilig at ang iilan ay vinideohan ako habang nakanta.

"Omyyygggg ang ganda ng boses niya"

"He has perfect and powerful voice"

The Heartless Mafia Princess (Mafia Series #1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon