(Enjoy reading my dear readers)
Shun's POV
Haystt nakakapagod na araw, pero worth it naman. But it was a memorable one being with the girl you love.
She's my vitamins and im being hypnotized by her lips. So delectable and sweet.
It keeps floating on my mind,kissing her in front of everyone. I will not let them steal my girl not on my watch.
They will be dead if they try.
Nang maihatid ko na siya sa bahay nila agad akong nagmaneho pauwi. Habang nagdadrive ako halos hindi mawala ang ngiti sa mga labi ko.
Im so very lucky to be love by her. She always care to all people.
So going back.
Nandito na ako sa tapat ng bahay. Agad kong binuksan ang pintuan. We grow up without the help of others.
We suffered too much since my dad passed away. Our mom have another family and abandoned us.
My older brother change a lot. He become more powerful and do illegal things.
Naipasok ko na ang sasakyan ko at nagtungo sa loob ng bahay. Agad akong pumunta sa aking kwarto. I was wearing plained white t shirt and kakhi shorts.
Pagkatapos kong magbihis naghanap ako sa ref ng makakain.When i opened it i grabbed some bread and nutella. But i prefer to get nutella than strawberry jam.
Nagpalaman agad ako at sinumulan ng kumain. Ansarap talaga lalo na't walang kahati joke. Habang kumakain ako tinext ko si ashley.
To: Ashley My Loves
Did you eat already? Dont forget to eat baby okay ! Iloveyou 💓
Sent 5:50 pm
Nang maitext ko na siya eto nanaman aking nakangiti na parang isang baliw. Di pa kami pero tinamaan na ako sa kaniya sobra, para siyang droga na di ko maiwasan. Korny no? Bayaan niyo na minsan lang naman e HAHAHA.
Inilapag ko muna ang cellphone ko at tinapos ang pagkain. Pagkatapos ko ding kumain ay agad akong nanood ng balita.
Flashreport: Isang di kilalang grupo ang sumalakay sa mga magbubukid kasulukuyan kaninang 5:00 ng hapon. Pinaniniwalaang dahil sa pagpapalayas sa mga magbubukid ang naging sanhi upang magkagulo ang mga nasabing grupo na sumalakay sa kanila. Ako po si Jenny Ibarra naguulat sa inyo mga kababayan.
Sa sobrang gigil ko ay pinatay ko ang tv. Halos nandilim ang paningin ko sa aking narinig.
"Fuck kuya eric ano nanaman ba ang gingawa niyo? At bakit nanaman kayo nandadamay ng mga inosenteng tao" galit na tanong ko.
Siguro ginagawa na naman niya ito para payamanin ang kanilang grupo at matalo nila ang nangungunang kalaban nila.
As if they are easy to be defeat. I heard that the highly top ranking of enemy of kuya was too heartless and to good when it comes to killing people.
My older brother is not like that but he instead blame ashley and wynd for my dad 's death.
Hindi naman nila kasalanan ang nangyare, our father die because of heart attack.
As far as i know walang ginawang mali sila dito kay kuya. Bagkus kami pa nga ang may kasalanan kung bakit namatay ang kanilang magulang.
Sa murang edad ay naulila na silang dalawa. Dahil sa maling gawain ni kuya iyon.
If i can turned back the time i'll choose to save her parents. But it cannot be undone, i know it will heal not now but when the right time comes.
BINABASA MO ANG
The Heartless Mafia Princess (Mafia Series #1)
ActionShe's a girl that looks innocent but a devil indeed too. She is known as being heartless and cold. But what if she fall in love with the younger brother of his enemy. Will she do her mission to get revenge or will the love makes her weak. highest r...