Chapter 16

120 6 0
                                    

Wrong grammars ahead

Eric's POV

"I'll make you regret being born to this world get ready to die ashley" i said as i laughed hard like an evil.

Bago pa man makaalis si shun ay pinasundan ko na ito. Alam ko namang si ashley ang pupuntahan niya,baka mamaya siya pa ang maging dahilan upang pumalpak ang mga plano ko.


Im his older brother i know his weakness.
That girl is her soft spot.

After a minute my spy report some news.
Agad kong sinagot ang kaniyang tawag.


"Do you keep your eyes on him?" Nagmamadaling tanong ko sa kaniya.


Muli siya nagsalita.


"Yes and it's confirm boss" he replied.

This is so bad. My younger brother is falling inlove with my enemy, this can't be happening.

Kailangan ko nang maputol anumang ugnayan nila.


"I will fucking assure that you cannot seduce or use my younger brother never and ever." i said while shaking in too much anger.

You choose your death than to protect yourself. I'll make my last ultimate weapon just prepare yourself.


Tinignan ko ang aking relo alas diyes na pala. Mabilis lumipas ang oras di ko man lang namalayan ang oras sa sobrang dami nang ginagawa ko.


Tinawagan ko ang mga magagaling at kilala kong mga tauhan sa mga aming lugar. Plano kong magpatulong para ipapatay yang ashley na yan.


Parang pusa yang babae na yan, akalain mong makakaligtas pa sila ng kapatid niyang lalake they were so lucky.


Sisiguraduhin kong sa susunod ako ang magwawagi, ako mismo ang papatay sa kaniya.


She's nothing but a itchy worm and trash mas bagay siya sa impyerno kaysa sa akin. I'll kill her right away.


Habang kausap ko sa telepono ang mga ito ay lahat sila ay nag sang ayunan. This will be the last war to us.


Tignan mo nga naman umaayon sa akin ang kapalaran, di na ako mahihirapang ligpitan ang isang katulad niya.


Malaki ang impluwensya ko sa ibat ibang panig ng bansa. Simula ng mawala ang aming mga magulang ay natuto agad ako.


Sa murang edad na makipagtransaction sa ibat ibang mga tao and naging successful naman ako sa larangang yun.



Ginawa kong inspirasyon ang pagkamatay nila.  Ako na din ang tumayong ina at ama kay shun. Kahit mahirap ginawa kong maging mas makapangyarihan


I swear to my daddy's grave i'll get her revenge and protect my little brother of all cost,i dont want to loose him he's the only one i have.


But he fall inlove with my enemy, which is the worst. This fucking love cant be.


Kahit anong gawin ko di niya maiintindihan ang mga bagay bagay.


Magkaiba ang aming pananaw sa buhay. Hindi niya pa sa ngayon maiintindihan,he's to young for this to catch up.


"Im on my way my mission is to kill you ashley"

The Heartless Mafia Princess (Mafia Series #1) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon