- Anh là ai? Nam nữ thụ thụ bất thân, sao anh lại ôm Tiểu Giai?
Quân Dao ôm bụng cười một tràng, hai người còn lại cũng ôm bụng cười theo. Quân Dao gạt nước mắt trên khóe mi, hỏi Di Giai:
- Di Giai đây là bạn trai em à?
Cô giãy đành đạch trong lồng ngực hắn hòng thoát ra, lớn tiếng nói:
- Hắn mới không phải.
Việt Trạch nghe vậy càng ôm chặt cô hơn, gầm gừ nói:
- Đúng vậy tôi là bạn trai cô ấy đấy. Anh còn chưa trả lời câu hỏi của tôi đâu?
- Thứ nhất tôi tên là Quân Dao không phải anh này anh kia. Thứ hai tôi là phụ nữ không phải đàn ông. Đủ cho anh hiểu chưa ông anh?
Anh đơ mặt, bọn cô càng cười lớn hơn. Anh cười gượng:
- Xin lỗi chị là tôi mạo phạm rồi!
Cô cười cười nói:
- Không sao không sao. Anh biết là được rồi! Tôi không để bụng đâu.
Cô lúc này để thoát khỏi Việt Trạch đến gần kéo tay Quân Dao:
- Chị đến đây để chơi tennis đúng không vậy chúng ta thử đọ sức một ván đi.
Quân Dao xoa đầu cô:
- Được thôi!
Rồi hai người đi vào sân tennis bắt đầu hiệp đấu. Hân Nghiên lúc này đã thấm mệt xin ngồi lại nghỉ ngơi. Việt Trạch cũng gượng nói vài câu rồi quay lại với ba người lúc này đang chờ, hoàn thành nốt hiệp đấu.
Cửu Hàn đứng trong sân vừa đánh vừa quan sát phía bên này. Khi thấy cảnh trước mặt trong lòng dâng lên một cỗ ghen tỵ cùng tức giận. Cô mới vài tháng trước vẫn còn trong vòng tay hắn mà giờ đây đã có nam nhân vây quanh, lòng tự ái của hắn trỗi dậy. Nhưng rồi rất nhanh được hắn hoảng hốt mà chôn sâu lại.
Sau khi kết thúc hiệp đấu đã là 6 giờ tối, Hân Nghiên gợi ý với Di Giai và Quân Dao đi ăn lẩu bởi vì gần đây có một quán lẩu khá ngon với lại hiếm khi 3 người cùng tụ họp. Hai người liền đồng ý, Việt Trạch thấy vậy cũng bám theo mặt dày nài nỉ Hân Nghiên cho đi cùng. Tính cách Hân Nghiên lại thoải mái, ruột để ngoài da không suy nghĩ nhiều nên cho hắn đi cùng.
Đúng lúc này nhóm của Cửu Hàn, Bạch Phong Thần, Lục Hạo Thiên khi thấy Việt Trạch nghỉ cũng nghỉ luôn. Lúc chuẩn bị về Cửu Hàn có nghe thấy Việt Trạch nói với Hân Nghiên muốn đi ăn lẩu cùng liền nảy ra một ý. Hắn cười tà bước về chỗ.
- Việt Trạch này, mình thấy cậu về đã lâu mà chưa mời bọn mình bữa cơm nào. Nhân tiện mình thấy nhóm cậu đi ăn lẩu hay là dẫn theo mình đi coi như là đền bù được không.
Di Giai cau mày nhìn hắn nói:
- Xin lỗi Cửu thiếu gia, anh tôi cũng chỉ là đi theo thôi, chúng tôi mới là người chủ trì. Mà rất tiếc cho anh, tôi lại không muốn ăn cùng anh.
Hắn cười khổ trong lòng, chẳng nhẽ cô hiện tại lại ghét anh vậy sao.
Quân Dao thấy tình huống kì quái liền lên tiếng:
YOU ARE READING
Các tra nam! Tránh xa ta ra! (NP, Nữ phụ, H)
RomanceHạ Noãn đang từ một cô thiếu nữ bình thường sau một đêm xuyên không vào cuốn sách NP thịt văn. Xuyên gì không xuyên lại xuyên vào vai nữ phụ có cái kết thảm nhất truyện. Huhu! Số cô đúng là số con rệp mà! Liệu cô có thể sống xót và thay đổi câu chuy...