- Tôi có thể mạo phạm biết tên anh không?
- À quên mất tôi là Âu Dương Cảnh Nghi, bạn nối khố từ nhỏ của anh họ cũng như mấy tên kia. Chắc cô cũng biết họ?
Cô cười một cái lạnh ngắt. Quả không ngoài dự đoán của cô tên này đích thị là hắn - tên nam chủ cuối cùng của nữ chủ. Khi vừa thấy hắn biết Bạch Hàn Phong cùng Việt Trạch cô đã nghi nghi, hắn lại còn là bác sĩ nữa.
- Haha, cũng có thể gọi là quen biết đi. Anh họ, hai người có thể ra ngoài để em nghỉ ngơi không?
Hắn nhăn mặt nhìn cô một hồi nhưng rồi cũng cùng Cảnh Nghi ra ngoài. Cô khi thấy tiếng chân họ đã đi xa thì nhắm mắt dưỡng thần, nghĩ nghĩ về tình tiết truyện.
Hình như trong nguyên tác không có viết cô bị ngất rồi gặp hắn ở viện trong hoàn cảnh này. Có lẽ nào là do cô đã tạo ra hiệu ứng cánh bướm? Nhưng chắc một cái hiệu ứng này cũng không thể làm xê dịch cốt truyện đâu,, dù sao hắn cũng sớm muộn trở thành nam nhân của Lộ Khiết thôi. Rồi cô nhắm mắt ngủ từ lúc nào.
Từ hôm đó ngày nào tên bác sĩ Cảnh Nghi kia ngày nào cũng đích thân tới tận phòng cô kê thuốc, kiểm tra, hỏi thăm tận tình. Có chút gượng gạo nhưng Di Giai cũng chả để ý lắm, chắc là anh họ cô bảo hắn chú ý sức khỏe cô một chút.
Thường ngày ba mẹ cô và Việt Trạch sẽ thay phiên nhau chăm sóc cô, thi thoảng sẽ có Quân Dao và Hân Nghiên sẽ đến thăm cô. Còn có Lộ Khiết và mấy tên nam nhân kia nữa nhưng đều bị cô cho ăn bơ đẹp mà phải ra về.
Đến cuối tuần này là cô xuất viện. Cuối cùng cũng có thể thoát ra rồi, cô cao hứng suốt cả một ngày. Cứ đi đi lại lại thi thoảng lại cất lại vài câu hát vu vơ, tên bác sĩ nào đó đi qua kiểm tra sức khỏe cho cô thấy vậy cũng cười trừD.
- Vui vẻ khi thoát khỏi tôi vậy sao?
Cô nhìn hắn vừa cười vừa nói.
- Đương nhiên, chả ai vui khi phải nằm viện cả.
Hắn cười cười rồi đến kiểm tra tổng thể cho cô lần cuối. Thế là từ nay không được nhìn thấy cô nữa rồi, lòng hắn có chút mất mát nhưng rồi lại chợt nghĩ. Hắn cùng anh họ cô là bằng hữu huống chi ba mẹ cô còn ngỏ ý muốn mời hắn sang nhà cô chơi để cảm ơn. Chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau thôi, Di Giai.
Rồi ba mẹ cô đến đón cô về nhà, cô vừa về đến nhà thì liền chạy vào phòng ngủ, nhào lên chiếc giường một cách thoải mái. Cô nhớ nó quá đi, giường ở bệnh viện vừa không êm vừa không thoải mái bằng ở nhà huống chi cô còn quá thân thuộc với nó nữa.
Đằng nằm lăn lộn trên giường vui vẻ thì mẹ cô mở cửa cái "cạch" bước vào, nhẹ nhàng đến bên giường cô, vuốt ve mái tóc cô nói.
- Tiểu Giai, mẹ với ba con sắp tới định tổ chức Lễ kỉ niệm thành lập công ty và đồng thời sẽ ra mắt anh con và con luôn, ba con muốn con cùng Việt Trạch đến công ty học việc, ý con thế nào?
- Ừm, không cũng không có vấn đề gì. Dù sao con tốt nghiệp đại học rồi mà cứ ở nhà mãi cũng chán,. Bố mẹ cứ tổ chức đi, con dạo này cũng rảnh có thể giúp chút ít?
YOU ARE READING
Các tra nam! Tránh xa ta ra! (NP, Nữ phụ, H)
RomanceHạ Noãn đang từ một cô thiếu nữ bình thường sau một đêm xuyên không vào cuốn sách NP thịt văn. Xuyên gì không xuyên lại xuyên vào vai nữ phụ có cái kết thảm nhất truyện. Huhu! Số cô đúng là số con rệp mà! Liệu cô có thể sống xót và thay đổi câu chuy...