Phần 7

244 38 5
                                    

     Một tuần sau, cô rốt cuộc cũng tỉnh. Vẫn là tư phòng của cô, chỉ là hơi sạch sẽ hơn trước kia thì phải. Đầu đau như búa bổ, cô nằm vật ra giường, rên rỉ thành tiếng. Cửa phòng mở ra, Giang Yếm Ly đi vào. Giang Hi Đường ngơ ngẩn nhìn nàng. Giang Yếm Ly không còn mặc váy áo dịu dàng như trước mà là bộ đồ thật giống Giang chủ mẫu trước kia. Tóc buộc cao, nhưng vẫn giữ lại hai bím tóc, khí tức quanh thân lội liễm lại sắc sảo, hoàn toàn không nhìn ra thiếu nữ ôn nhu dịu dàng trước kia.

     Nàng nhìn cô ngây ngẩn trên giường có chút buồn cười, bưng mâm đồ ăn qua, giọng nói trầm thấp lại ôn nhu:
     - Hi Đường, muội cuối cùng cũng tỉnh, mau ăn chút đồ ăn đi.
   Hi Đường bị điểm tên giật mình, đỏ mặt bừng bừng ăn hết, thuận tiện hỏi những việc đã xảy ra. Giang Yếm Ly cau mày, hôn lên môi cô một cái như chuồn chuồn lướt nước, thành công nhìn người kia ôm miệng tròn mắt ngơ ngác trên giường.

      Hỏi thăm mới biết, Xạ Nhật đã bắt đầu. Giang Trừng phân nhân lực thành ba phần. Hai phần tham gia Xạ Nhật, một phần còn lại thanh trừng phản đồ Ngu thị tại Mi sơn. Giang Yếm Ly lúc ngụ ở Mi sơn kì thực đã phát hiện, chỉ là không muốn đả thảo kinh xà nên mới âm thầm điều tra. Thật sự không ngờ lũ nghịch đồ đó lại thực hiện trận pháp đó trên lãnh địa Vân Mộng.
     Trận pháp đó sẽ triệu hồi được mãnh thú thượng cổ nhưng do thiếu hụt tài nguyên cùng kinh nghiệm khiến các thú triệu ra đều là hàng nhái.
     Xạ Nhật Chi Chinh diễn ra như nguyên tác, chỉ là Ôn Nhược Hàn không rõ tung tích, thế nhưng trận chiến vẫn kết thúc, truyền ra ngoài rằng Ôn tông chủ trọng thương chết trên đường tẩu thoát. Đợt thuốc cuối cùng xuất đi, Hi Đường thở dài ngao ngán, cuối cùng cũng giải quyết xong.

     Thiên đạo thật đúng là thích khiến người ta không kịp thở dốc. Chuyện là mấy tông chủ môn phái lớn rất thích lượn lờ trước mặt Ngâm nhi của cô, hết đến bàn công truyện lại hàn huyên xoát độ tồn tại, Hi Đường tỏ vẻ, muốn hái sen quý Vân Mộng? Lũ phàm phu tục tử các ngươi không xứng!!!!
     Thế nên mới có viễn cảnh Giang gia phó âm thầm tuyên truyền vào đầu con dân Vân Mộng về việc Giang tiểu tông chủ tài hoa xuất chúng lọt vào mắt mấy đại sắc lang kia. Dân chúng hô to cổ vũ, sau trận chiến kia không ai không biết Giang Trừng- Giang tiểu tông chủ anh dũng tuyệt sắc, Tử Điện vung lên xác Ôn cẩu chất thành núi, Tam Độc bên hông xuất vỏ một hồi huyết tinh. Nhóm thanh niên hăng hái gia nhập Giang gia, sau khi chiêm ngưỡng cách dạy của Giang tông chủ đều đồng loạt biến thành một lũ máu M, đồng thời đều làm mặt lạnh với những ' kẻ không biết lượng sức mơ tưởng tiểu tông chủ' của bọn họ.

   Các tông chủ u mê tỏ vẻ, muốn nẫng được tiểu tông chủ đến tay thật không dễ dàng gì.

Sủng Giang.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ