Ta là một môn sinh Giang gia, dạo gần đây ta cảm thấy cực kì bất mãn với các tông chủ môn phái khác. Gia phó nói rằng họ toàn một lũ sắc lang nhăm nhe tông chủ uy vũ của bọn ta, tâm tư muốn ẵm người về!!!!
Hừ, họ lấy đâu ra cái tư cách ấy. Ngươi mau nhìn tông chủ huấn luyện môn sinh mà xem. Lên một người đánh bật một người, môn sinh phải tự biết mà đánh mà tránh, chậc chậc, uy vũ mà thực dụng biết bao. Hầy, tiểu tông chủ từng cái vung roi chém Tam Độc đều tiêu sái như vậy, lấy ai mà không mê luyến cho được!!! Nếu được ta cũng thực muốn..... Ấy khụ khụ, hơi sai rồi.Lại nói đến Giang đại tiểu thư, không biết vì sao nàng thay đổi tới chóng mặt. Lạnh lùng sắc sảo khác hẳn với khí chất dịu dàng trước đây. Ngươi không biết đâu, Giang gia phó ấy à, đều bị nàng sủng đến hơn cả đệ đệ thân sinh. Nhưng là trị được Ngụy công tử thì chỉ cần một cái liếc mắt của Giang tiểu gia phó thôi. Rõ ràng ta thấy rất là ôn nhu ấm áp mà? Suy nghĩ của Ngụy công tử thật khó hiểu.
Nhưng mà đừng thấy Giang gia phó hiền lành mà bắt nạt nhé. Đợt trước có người gặp được tiểu tông chủ tại bến thuyền không cầm lòng được vẽ lên vài bức tranh. Truyền ra ngoài làm không ít người ngưỡng mộ tương tư. Lúc truy ra được chính tay Giang gia phó đã đập cho tên đó cha nương cũng không nhận ra, suýt nữa chặt tay hắn cơ mà!!!! Ghê hông! Ghê hông!!!
Mà kể cũng lạ, gia phó nàng rất hay nấu một loại canh cho tông chủ. Tu vi và linh lực của tiểu tông chủ ngày càng mạnh cùng thuần khiết, nhan sắc thì..... Ừmmm ngày càng yêu mị dụ nhân..... Hây, được được được, ta biết là có lúc ta cũng mơ tưởng tưởng tông chủ đấy. Nhưng mà mỗi lần thất thần nhìn dung mạo ấy là ta lại bị ánh mắt sắc lẻm từ bốn phương tám hướng bủa vây cho hết đường thoái lui, có khi còn bị trùm bao đánh hội đồng nữa đó, khổ lắm chứ sung sướng gì đâu.Thi thoảng Liên Hoa ổ cũng có khách tử tế đến chơi. Tỉ như Hiểu Tinh Trần đạo trưởng, Tống Tử Sâm đạo trưởng, và Tiết công tử. Giữa ba người bọn họ quan hệ rất ư là khó hiểu, melm melm lắm gian tình lắm à nha.
Thôi không bát quái truyện tứ phương nữa, nhường quyền nói chuyện cho tác giả nào.
~~~ Qua trình chuyển nhượng~~~
Tác giả có điều muốn nói!!!!
Chả là tối qua trước nhà ta lượn lờ hai cái bóng trắng, hai cái bóng đen, hai cái bóng vàng, doạ đến tui mém cầm gậy ra đuổi. Tui mặc dù là con gái nhưng trò chơi tâm linh, ma quỷ các kiểu tui bạo dữ lắm thế nhưng mọi người có biết không..... Mấy cái bóng kia chính là một phần trong hậu cung bắn ak ba ngày không hết của Giang gia chủ nhà ta, lại tập hợp toàn phần tử tinh anh mới ghê chớ. Tác giả tỏ vẻ: mấy anh khiêng quan tài ơi, niệm tình em còn nhỏ dại các anh giảm giá cho em tí nhá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sủng Giang.
FanfictionCô bị coi là một người tâm thần phân liệt. Một hôm đọc được truyện Ma Đạo Tổ Sư, cô cực thích Giang Trừng. Thích tính cách, tâm hồn và cả nghị lực của y. Vì thế mà không chần chờ tìm đọc các fanfic của y. Thế mà những truyện cô đọc đều là ngược Gi...