Chapter Seven

8 1 0
                                    

Hyun Sok, Tae-Min, Me


Sinag ng araw ang pumukaw sa kanyang natutulog na ulirat. Napaunat siya ng mga kamay pero nahirapan siyang gawin iyon dahil may nakadagan sa kanya. Napadilat siya. Napangiti ng makita ang mukha ni Tae-Min na nakasubsob sa unan niya.

Napatitig siya rito. Kahit nakapikit ay napakagwapo nito. Mahimbing pa itong natutulog. Pinigil niya ang sariling hawakan ang mukha nito. Baka magising ito dahil sa kanya.

Iniangat niya ang hita nito na nakadantay sa balakang niya. Ingat na ingat siya at baka magising ito. Alam niyang pagod ito kaya hahayaan niya muna itong matulog. Hahayaan niyang makapagpahinga ito ng maayos.

Binitbit niya ang dalawa niyang unan sa loob ng kanyang kwarto. Ang isa ay gamit pa ng binata.

Napaunat siya. Nagjumping jack siya for 10 minutes. Pampagising niya ang exercise na iyon.

Ano bang lulutuin niyang ulam ngayon? Naghanap siya sa ref. May ham doon at may cheese at lettuce din siyang nakita.

Tamang-tama ito para sa ham and cheese sandwich. Niluto niya ang ham habang tino-toast ang loaf bread sa oven toaster.

Nagpatutog siya sa spotify. Mahina lang para hindi magising si Tae-Min. Pinili niya ang kanyang personal playlist.

Habang ginagawa niya ang ham and cheese salad ay panay ang hum niya habang sumsabay sa kanta ng isang OST ng LAB. Nakaka-LLS naman kasi talaga ito.

Lalalalalalalala..always..always...lalalalalala..Hindi naman niya alam kasi ang lyrics ng kanta na iyon kaya hanggang hum nalang ang kaya niya habang sinasabayan iyon ng indak. Always..always..Lalalalalala..

Natapos niya ang unang sandwich kaya kumuha siya ulit ng toasted loaf. Inilipat niya ang pinakikinggang kanta. Lady Gaga naman. Sumasabay siya sa kantang shallow kasi alam niya ang lyrics nito tsaka kabisado niya ang kanta.

Bradley Cooper:
"Tell me something girl.

Are you happy in this modern world?

Or do you need more?

Is there something else you're still searching for?

I'm fallin'

In all the good times I felt myself

Longin' For change

And in the bad times I fear myself...

Lady Gaga:

Tell me something boy

Aren't you tired trying to fill the void?

Or do you need more?

Ain't it hard keeping it so hardcore?

I'm falling

In all the good times I felt myself

Longing for a change

And in the bad times I fear myself...

I'm on the deep end watch as I dive in

I'll never meet the ground

Crash through the surface

Where they can't hurt us

We're far from the shallow now..

Duet:
In the shala shalalow

In the shalashalalalalow

Oppa and MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon