A Whole New World
Kagagaling lamang niya sa comfort room dahil nagpalit siya ng sanitary pads. Nasa kwarto na sila ng asawa at kanina pa nakauwi ang mga bisita nila sa kanilang kasal. Ang mga magulang naman nila ay masayang nagkukwentuhan sa Veranda. Ang mga ito ang nagpilit na pumasok na sila sa kwarto nilang mag-asawa. Siguro ay naisip ng mga ito na makakagawa na sila ng apo ng mga ito ngayong gabi.
Napalinga siya sa loob ng kwarto ng hindi makita ang asawa niya sa dati nitong pwesto kanina bago siya pumasok sa comfort room. Nasaan kaya ito? Napatingin siya sa mga album na nakapatong sa isa sa mga drawer nito. Napansin na niya ito noon kaya lang ay hindi siya nakahanap ng oras na tingnan ang mga ito.
Napangiti siya ng buklatin ang mga albums. It was his pictures from baby up to now. Natuwa siyang pinagmamasdan kung paano ito lumaki. Gwapo na talaga ito noon pa man.
Sa nakitang mga pictures ay parang nasubaybayan na rin niya ang paglaki nito. He is really so handsome.
Napatingin siya sa pinto ng bumukas iyon. Nakita niya ang asawa niya. May dala itong dalawang baso ng gatas na nasa tray. Napangiti siya. He is so thoughtful.
"What are you looking at?" Malambing na tanong nito na ang mga mata ay nasa album na hawak niya.
"Your pictures. You are so adorable as a kid." Hindi niya napigilang ma-imagine ang itsura ng magiging mga anak nila. Maputi, singkit, mana rito.
"Our children might look just like you." Lumapad ang ngiti sa mga labi niya.
Umupo ito sa tabi niya matapos ilapag ang tray ng gatas sa side table. Niyakap siya nito bago hinalikan sa leeg. It sends her shivers.
"We should have been making those children now instead of staring at my old photos." May himig despirasyon na sabi nito sa kanya.
Lalaki ito, alam niya ang pangangailangan nito. At maging siya ay frustrated na hindi niya ito mapagbigyan sa unang gabi nila bilang mag-asawa. She is also longing for this. After all, 30 years niyang iningatan ang sarili para sa gabing ito.
"Let us just wait for three more days, love. After that, we can have as much sex as we want." Sabi niya rito na tila nagpagulat rito. He must not expect that coming from her.
Napatingin siya rito. "What? I reserved my self for 30 years, I have so many coping up to do." Biro niya rito. Nagkatawanan sila pagkatapos.
Napabuntong-hininga sila pareho habang nakatingin sa kisame ng magkayakap. What a way to start their marriage. Fasting at its finest!
He gently kissed her lips. And she kissed him back passionately, too. She felt his manhood pressing against her after kissing each other passionately. Hindi nakakatulong sa kanya ang nararamdaman niyang kahandaan ng asawa niya habang magkayakap sila ng mahigpit. It is awkward for her. Experiencing things like that as a woman. Feeling it as hard as that for the first time. Hindi niya maintindihan kung paano niya wawalain sa sarili ang nararamdamang excitement, pagkalito, kaba at takot kung paano siya magreresponse rito.
It is huge. She knows he is aware of it, too. Alam niyang alam nito na nararamdaman niya ang pagkalalaki nito na nakalapat sa katawan niya. And it sends her shivers. It was so tormenting. Wanting it and not able to have it at the same time.
"This is frustrating, Love." Anas nito sa kanya. Kihuna nito ang unan at inilagay sa harapan nito.
"I am as frustrated as you." Sabi niya rito bago ipinikit na lamang ang mga mata. "Let's sleep. Let's have it in our dreams instead." Bakas sa tono ang frustration na sabi niya.
"Arghhh!" May halong inis na sabi nito bago siya niyakap ng mahigpit at hinalikan sa noo. Maya-maya ay natulog na rin lang ito.
Maaga silang umalis kinaumagahan. Hndi na sila nagpaalam sa mga magulang nila dahil mahimbing pang natutulog ang mga ito. Alam naman ng mga ito na aalis sila ng madaling araw dahil may mga appointments ang asawa niya na nakabook sa linggo na iyon.
BINABASA MO ANG
Oppa and Me
RomanceMonica, still traumatized from a previous break up, grabbed her chance of becoming a farm veterinarian for a six month contract. Her intention of going to the beautiful country of South Korea is purely business.Yet, when she met her boss, her life t...