Không ai trong hai người họ không biết chính xác bây giờ phải làm gì vào thời điểm này. Có lẽ đây là một điều gì đó mới, nhưng cả hai đều muốn làm điều này một cách đơn giản và thế là cả hai tiếp tục.
-"Tokaku...san..." -Haru hồi hộp và căng thẳng, cô cảm nhận được rằng đôi môi của cậu đang hôn lên cổ cô. Haru có thể cảm thấy nhột, và có hơi run người một tí, điều này khiến cho Haru cảm thấy rất hạnh phúc.
Cậu nói với Haru một điều gì đó và tập trung vào việc mà mình sắp làm. Không tốn quá nhiều thời gian, cậu nhanh chóng tháo nút áo của Haru ra. Cậu bắt đầu hôn lên cơ thể của Haru cho đến khi cậu chạm đến mép của chiếc áo lót mà Haru đang mặc bây giờ.
-"Haru...liệu tớ có thể...?" -Cậu hỏi, dừng lại nhìn vào đôi mắt hồng sâu thẳm của người con gái mà mình yêu, Haru đỏ ửng và nhìn sang chỗ khác để cho cậu không thể nhìn thấy khuôn mặt lúc này của cô.
Cậu không lãng phí thời gian mà tháo đi chiếc váy ngủ của Haru và sau đó là chiếc áo lót màu hồng của cô. Mặc dù tuy nó rất dễ thương nhưng nó đã cản trở cậu. Cậu ngập ngừng trong vài giây, nhưng không ngại thêm nữa, cậu nhẹ nhàng hôn lên ngực của Haru một cách ngọt ngào đến mức mà cô không thể di chuyển, cô chỉ có thể siết chặt tay của cậu, mặc dù cậu đã rất nghiêm túc với người mà cậu yêu (P/s: Ôi không, đầu óc trong sáng của tui !!!).
-"Ah...Tokaku-san..."
-"Cậu có thích nó không?"
Cậu đặt ra câu hỏi một cách bất ngờ, tuy nhiên cậu không nhận được câu trả lời từ Haru, cô đã hoàn toàn chìm ngập trong những cảm giác vui sướng chạy qua cơ thể cô mỗi khi mà cậu chạm vào cô.
-"Tớ có thể tiếp tục không...?"
Haru khẽ mở to mắt ra và cô nhìn thấy rằng cậu có chút lo lắng và hồi hộp.
-"Nếu bây giờ...tớ nói cậu là dừng lại...liệu cậu có dừng lại không...?" -Haru đặt câu hỏi bằng cả hai tay, nhìn vào khuôn mặt của cậu.
-"Không." -Cậu trả lời nghiêm túc, và Haru nở một nụ cười trên môi.
-"Tớ biết chứ..." -Haru thì thầm, đến gần mặt cậu và hôn cậu một cách ngọt ngào, một nụ hôn "Đánh dấu chủ quyền".
-"Vậy nên...Tokaku-san...hãy dùng ngón tay của cậu vào trong tớ đi~" -Haru cười và nhìn vào mắt cậu.
-"Cậu chắc chứ?"
-"Ừm."
Cậu cởi đồ của mình ra, hôn lấy Haru và cô cũng đáp trả lại nụ hôn của cậu, họ đá lưỡi và cậu dùng ngón tay của mình vào trong hang động của Haru , đôi môi cậu mút lấy ti và nhanh chóng cúi xuống liếm lấy hang động đang...ẩm ướt kia (P/s: "Hang động" chắc mấy bn hỉu mà nhỉ...?).
-"Không...chỗ đó bẩn lắm...ah..." -Haru ngập ngừng nói.
-"Nó không bẩn, thay vào đó, nó trông rất đẹp." -Cậu ngước lên nhìn Haru và nói.
Cậu tiếp tục cúi xuống và lần này không phải là liếm nữa mà thay vào đó là cậu sử dụng ngón tay của mình khuấy động bên trong 1 ngón, rồi 2 ngón...Ngay khi Haru sắp ra cậu hôn lấy đôi môi của người mình yêu để giúp cô nàng có thể bình tĩnh hơn, một tay cậu dùng để cậu nắn nắn đầu ti của Haru và một tay cậu khuấy động bên trong cái hang động xinh đẹp ấy.
-"Hang động cậu khít thật."
-"Tớ...tớ ra...gyaaaa!!!!"
Một nước màu trắng trắng chảy ra từ bên trong hang động của Haru. Mặc dù đã ra, nhưng cô vẫn còn sức, cô sử dụng ngón tay của mình vào trong hang động của cậu và khuấy động nó. Vì quá nhạy cảm, cậu đã nhanh chóng ra cái nước màu trắng trắng đó. Họ đã có một đêm rất chi là hạnh phúc mặc dù bọn họ thiếu kinh nghiệm trong việc này. Họ đã rất vui vẻ, vì quá mệt mỏi, cả hai người Haru và cậu đều đã chìm vào giấc ngủ lúc nào không hay.
Ngày hôm sau, người đầu tiên thức dậy tất nhiên là cậu, vì còn sớm cậu đã ngủ thiếp đi vào buổi chiều hôm nay. Điều lạ lùng ở đây, là cả cậu và Haru đều không nhớ rõ họ đã làm chuyện đó như thế nào, cả hai đã nằm la liệt trên giường Haru nằm dưới và cậu nằm ở phía trên. Cậu ngồi dậy dụi mắt một chút, Haru đang ngủ rất ngon và tay vẫn ôm lấy cậu. Cậu và Haru lúc này không có một bộ áo quần áo nào che thân mà thay vào đó chỉ có một tấm chăn che từ eo cả hai xuống.
-"Tớ yêu cậu..." -Cậu thì thầm khi đang nhìn Haru để cho Haru không nghe thấy. Cậu không muốn đánh thức cô nàng, cậu kéo chăn lại gần để che đi cơ thể của Haru và cậu
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic - HE] Sự Khởi Đầu Mới (Akuma no Riddle)
FanfictionĐây là lần đầu Sói viết Fanfic nên có rất nhiều sai sót, mong m.n bỏ qua ạ. Nói đơn giản à thì cái này là Fanfic về cặp đôi Tokaku và Haru trg anime Akuma No Riddle (Câu Đố Của Quỷ) thui à, "cậu" ở đây là Tokaku nha mina. Mong các bn ủng hộ ^^