Chương 4: Người Chủ RừngSáng sớm mồng 2.
Mặt trời vừa nhú lên ở đằng Đông, Soyeon và một chục quân lẫn hầu của mình đã tập trung trước cửa triều, chuẩn bị cho chuyến hành trình kéo dài 3 ngày đi ngựa. Tướng quân Minnie cùng lính của cô cũng có mặt tại đây.
"Nàng hãy giữ gìn sức khoẻ. Hẹn gặp lại nàng trong vòng 10 ngày nữa."
Jeon Soyeon ôm hôn hoàng hậu của mình. Đoạn, hoàng đế của vương triều Sư Tử tiến đến Shuhua để trao cho cô em gái cái chào tạm biệt.
"Hoàng thượng à, em không nghĩ đây là một ý kiến hay..."
Siết lấy long bào của hoàng thường, công chúa Shuhua cất tiếng.
"Sao nàng lại nói vậy?" - Trước câu nói đó của nàng công chúa, Soyeon tỏ vẻ lạ lẫm.
"Đêm qua em nằm mơ thấy trong chuyến đi này, người sẽ bị giết chết bởi một con báo rừng..." - Shuhua ngập ngừng nói, đôi mày cô chau lại tỏ vẻ lo lắng.
Nghe thế, Soyeon im lặng một hồi rồi bật cười. Đoạn, cô nhìn vào mắt người em gái, cất giọng quả quyết.
"Shuhua, em lại nằm mơ lung tung nữa rồi. Ngay cả thần trên trời còn sợ ta, huống gì đến người trần và thú."
"..." - Nghe vậy, Shuhua chỉ biết nhìn Soyeon mà không nói gì thêm.
Tại sao trên đời lại có người không biết sợ trời sợ đất như thế?
Sự phỉ báng về thần tiên của Soyeon khiến Shuhua cảm thấy kinh hãi.
Đoạn, Soyeon leo lên con bạch mã, cùng Minnie và quân lên đường trong chuyến đi kéo dài 3 ngày.
.
Ba ngày, ba đêm trôi qua, cuối cùng Soyeon cùng quân của mình đã có mặt tại khu rừng Hann. Đập vào mắt của đoàn đầu tiên là hai người đàn ông to lớn với cung tên khoác ở bên vai. Họ đứng trước rừng, vẻ mặt ai cũng hung tợn đúng với cái tên "người rừng".
Đoạn, Minnie leo xuống ngựa rồi tiến tới hai gã đàn ông canh cổng. Tướng quân triều Sư Tử lên tiếng:
"Hãy báo với thủ lĩnh nhà ngươi, hoàng đế triều Sư Tử đã đến nơi."
Nghe vậy, hai gã đàn ông to lớn kia vội gật đầu rồi lui đi. Tầm vài phút sau, họ trở lại.
"Mời đi hướng này"
Minnie ra giấu hiệu cho Soyeon cùng quân của cô đi theo.
Hai người canh cổng dẫn đoàn quân Sư Tử tiến vào sâu trong khu rừng, băng qua nhiều cây và bụi rậm. Trên đường đi, Soyeon nghe thấy rất nhiều tiếng chim hót và thú gầm. Điều đó vô tình kích thích sự hứng thú trong lòng cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
VUA SƯ TỬ/LION KING
Historical Fiction[ 20 Chapters ] Lion Kingdom hùng mạnh được cai trị bởi một vị vua ích kỷ và tàn bạo, Jeon Soyeon. Vì sự tham lam muốn chiếm đoạt lãnh thổ là khu rừng được cai trị bởi Soojin, một cuốn chiến bùng ra giữa vua triều Sư Tử và chúa rừng. Cũng từ cuộc ch...