Chương 9: Trao Thân Lấy ĐấtMặt trời dần dần nhú đầu ra khỏi chân núi phía Đông, toả ánh sáng ôm lên vương triều Sư Tử báo hiệu một ngày mới.
Hôm nay là một ngày cực kỳ hệ trọng trong nước_____ Công chúa Shuhua của Lion Kingdom nay đã tròn 18 tuổi! Cái tuổi mà người ta gọi rằng ranh giới giữa trưởng thành và vụng về mới lớn. Con gái tuổi này như mới chập chững bước vào đời thật nên rất nhạy cảm, lại hay tò mò, tâm sinh lý dễ bị thu hút bởi những thứ mới mẻ.
Trời hôm nay đẹp quá! Ngay cả ông trời cũng như đang chúc mừng sinh nhật của công chúa Shuhua, ban cho một ánh nắng xán lạn và một bầu không khí thật trong lành. Gió dìu dịu thổi phụ hoạ, làm cây cối đung đưa như đang nhảy múa ăn mừng.
Shuhua chậm rãi bước từ cửa vào trong cung đình. Trên người cô là chiếc mệnh phụ được thêu dệp hoa văn lộng lẫy, còn xung quanh là hàng chục người hầu ôm váy lụi hụi đi theo sau.
"Chúc mừng sinh nhật công chúaaa!"
Hàng trăm con người trong triều, từ các quan chức to lớn cho đến binh lính quân hầu, đều gập mình thành kính chúc tụng sinh nhật lần thứ 18 của công chúa Shuhua. Trong số hàng trăm con người đó có cả Soojin và quân đoàn của cô.
Shuhua bước từng bước chân chững chạc của một người con gái mới lớn về phía trước, nơi vua và hoàng hậu đang ngồi một cách đầy trang nghiêm. Công chúa cúi đầu, lễ phép chào hai nhân vật quan trọng của triều.
"Shuhua à! Em gái của ta!"
Soyeon ngồi dậy khỏi ngai vàng rồi tiến đến bên Shuhua, ôm hôn lên má nàng một cái.
"Hôm nay nàng đã 18 tuổi, tức đã thành người lớn rồi. Ta chúc cho nàng dung mạo mãi mãi tuyệt thế, dù có già yếu thế nào thì nhan sắc vẫn có thể làm rung động trái tim con người!"
"Đa tạ, hoàng thượng."
Shuhua khẽ cúi đầu đáp.
Sau đó là hoàng hậu Miyeon. Cô ấy cũng chúc cho Shuhua nhan sắc tồn tại đến suốt đời, luôn luôn mạnh khoẻ và hạnh phúc.
Đợi cho hoàng hậu chúc xong, Soojin cùng quân đoàn của mình liền tiến tới trước mặt công chúa, cuối đầu một cách thành kính.
"Thay mặt người dân rừng Hann, ta xin chúc công chúa sức khoẻ luôn dồi dào, nhan sắc mãi mãi tu hoa bế nguyệt!"
Trước lời chúc của Soojin và quân đoàn của cô, Shuhua chỉ gật đầu mỉm cười coi như một lời đa tạ.
Là vì dư âm đêm qua còn động lại khiến cơ thể Shuhua bức rức đến lạ thường, nhìn Soojin mà tim cứ đập thình thịch còn mồ hôi thì ướt đẫm hai lòng bàn tay. Nhớ lại những việc họ đã làm đêm hôm qua khiến âm đạo cô lúc này ướt át.
Đoạn, Shuhua hít một hơi giữ bình tĩnh rồi tiến đến ngai sát cạnh vua, an toạ.
Lúc này tiếng đàn gãy vang lên, đoàn văn nghệ của triều bất ngờ từ hai bên đổ ra, ca hát nhảy múa ăn mừng sinh nhật của công chúa. Buổi văn nghệ diễn ra tưng bừng được một lúc thì hàng chục con người khác từ cửa triều tiến vào, trên tay họ là sơn hào hải vị, những món ăn mà công chúa Shuhua yêu thích nhất.
BẠN ĐANG ĐỌC
VUA SƯ TỬ/LION KING
Tiểu thuyết Lịch sử[ 20 Chapters ] Lion Kingdom hùng mạnh được cai trị bởi một vị vua ích kỷ và tàn bạo, Jeon Soyeon. Vì sự tham lam muốn chiếm đoạt lãnh thổ là khu rừng được cai trị bởi Soojin, một cuốn chiến bùng ra giữa vua triều Sư Tử và chúa rừng. Cũng từ cuộc ch...