Chương 7: Cuộc Hội NgộRồi cái ngày mà ai cũng mong chờ cũng đã đến.
Sự hội ngội giữa nhà vua vương triều Sư Tử và người cai rừng Hann.
"Thương hoàng thượng, người quản rừng đã đến rồi ạ!" - Quân triều lên tiếng, báo cáo sự có mặt của Seo Soojin.
"Mời cô ấy vào" - Ngồi oai nghiêm trên ngai vàng, Jeon Soyeon đưa tay ra lệnh.
"Vâng thưa hoàng thượng!"
Nhanh chóng, Soojin cùng Yuqi và một chục quân lính của mình tiến vào trong triều. Lúc này, người quản rừng khoác trên người một bộ áo da có khăn choàng dài đến chân, cổ khăn choàng có kết lông chim mỹ thuật làm tôn lên vẻ oai phong và uy nghị của cô.
Vừa đặt chân vào triều, Soojin đã hướng mắt nhìn về phía công chúa Shuhua. Shuhua cũng vậy, ngồi ở ngai trông thấy Soojin mà tim đập dồn dã như muốn nhảy ra khỏi lòng ngực.
"Kính chào hoàng thượng, hoàng hậu và công chúa"
Soojin cúi đầu chào các nhân vật quan trọng của triều đình.
"Seo Soojin, lâu quá không gặp. Dạo này nhà ngươi thế nào rồi?" - Soyeon đáp, trên miệng nở một nụ cười.
"Đa tạ hoàng thượng đã hỏi thăm. Ta và người của ta vẫn sống tốt."
"Thế thì tốt. Ta mời ngươi đến đây cũng vì còn cảm kích việc ngươi cho ta săn ở Hann 5 tháng trước. Với lại, ta cũng muốn giữ liên lạc với một thợ săn tài tài giỏi như ngươi!"
"Hoàng thượng quá khen." - Trước lời khen ngợi của Jeon Soyeon, Soojin khiêm tốn đáp lại - "Được hoàng thượng mời đến đây dự tiệc là một vinh hạnh đối với chúng tôi."
"Haha, chuyện nhỏ, chuyện nhỏ. Nhà ngươi lặn lội đường xa đến đây chắc cũng đã mệt rồi. Nào, hãy mau vào phòng nghỉ ngơi rồi đêm nay chúng ta lại tiệc!"
Soyeon bật cười rồi ra lệnh cho người đến phục vụ khách. Nhanh chóng, các người hầu đến để đưa Soojin cùng người của cô về phòng.
Trước khi rời đi, Soojin không quên trao cho công chúa triều Sư Tử một ánh nhìn.
.
3 canh giờ trước khi tiệc diễn ra.
Lúc này, Soojin và người bạn thởu nhỏ, Kim Minnie, đang cùng nhau dùng trà trong phòng.
"Minnie à, cũng lâu lắm rồi hai ta mới ngồi xuống trò chuyện thế này.." - Nhấc chén trà trên tay, người quản rừng nở một nụ cười - "Ngươi dạo này sao rồi?"
"Ta vẫn khoẻ" - Minnie đáp, hay đầu ngón tay mân mê chén trà nóng - "Ta không nghĩ là ngươi sẽ chấp nhận lời mời của hoàng thượng mà đến đây đấy!"
"Ya Kim Minnie. Tại sao ngươi và Yuqi đều ngạc nhiên khi ta chấp nhận lời mời của hoàng thượng? Chả lẽ có điều gì mà ta không biết sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
VUA SƯ TỬ/LION KING
Historical Fiction[ 20 Chapters ] Lion Kingdom hùng mạnh được cai trị bởi một vị vua ích kỷ và tàn bạo, Jeon Soyeon. Vì sự tham lam muốn chiếm đoạt lãnh thổ là khu rừng được cai trị bởi Soojin, một cuốn chiến bùng ra giữa vua triều Sư Tử và chúa rừng. Cũng từ cuộc ch...