10. Trao Thân Lấy Đất (2)

399 50 1
                                    







Chương 10: Trao Thân Lấy Đất (tiếp)





Cả triều vai vế từ lớn đến nhỏ, nghe câu nói đó của Soyeon xong đều trố mắt, khuôn mặt toát lên sự bàng hoàng. Shuhua đang ngồi ở ngai, tim như ngừng đập khiến cô trễ một nhịp thở.


"Sao cơ chứ?" - Cứ ngỡ như mình nghe lầm, Soojin hỏi lại để chắc chắn.



"Haha, đừng giả vờ ngây ngô nữa, Seo Soojin ạ!" - Soyeon nhếch miệng cười - "Ta đã biết hết rồi. Nhà ngươi và công chúa đang qua lại với nhau sau lưng ta!"



"H-hả?"


Hàng chục quan tướng đang có mặt tại triều lúc ấy thốt lên. Họ hoang mang nhìn nhau rồi quay sang nhìn Soojin, đổ dồn mọi sự chú ý về phía người quản rừng. Những tiếng xì xầm to nhỏ bắt đầu trổi dậy.
Yuqi nghe vậy xong cũng liền quay sang nhìn Soojin. Lúc này Soojin đứng im như tượng, trên khuôn mặt không có một chút biểu cảm gì.



"Soojin, ngươi biết chuyện đó là chuyện không thể cơ mà. Một kẻ rừng rú như ngươi lấy tư cách nào để yêu công chúa cơ chứ?" - Đoạn, Soyeon nói tiếp - "Nhưng nếu như chấp nhận lời thoả thuận của ta, chịu bán cho ta một mảng rừng Hann, thì nhân dịp công chúa lên 18 tuổi đây ta sẽ gả lại công chúa cho nhà ngươi. Coi như có lợi cả hai bên!"



Sao cơ chứ?




Cái quái quỷ gì thế này?



Ngồi ở ngai, Miyeon không giấu được vẻ sững sờ, quay sang nhìn Minnie, trông tướng quân lại không ngạc nhiên gì mấy. Đoạn, hoàng hậu quay sang phía bên cạnh nhìn công chúa.
Lúc này, Shuhua như người mất hồn, khuôn mặt đần ra như không tin vào tai mình những gì cô vừa nghe thấy.




Jeon Soyeon vừa nói gì cơ? Hoàng thượng vừa nói cái quái gì cơ?




Cả triều nghe vậy xong cũng mất hồn, không biết phản ứng ra làm sao. Chỉ có mỗi Yuqi lúc này vẫn đang nhìn nghĩa tỷ mình, trông đợi một câu trả lời...




"Có đúng thật như vậy không?" - Yuqi hỏi, giọng có chút xót.




Seo Soojin không trả lời, cô vẫn đứng yên như một khúc gỗ. Nói đúng hơn là cô không thể trả lời. Như có một thứ gì đó thật lớn mắc ở cổ họng khiến Soojin không thể phát ra tiếng.





"Soojin à, trước giờ có biết bao nhiêu vua chúa, hoàng tử ở khắp mọi nơi sẵn sàng bán đất để được lấy Shuhua nhưng nàng ấy đã không đồng ý..." - Biết mình đã nhắm trúng tim đen của đối tượng, Soyeon được nước tiến thêm - "Shuhua đem lòng yêu nhà ngươi, đó hẳn là một tình yêu rất chân thành. Tình yêu của nàng ấy quý giá hơn bất cứ thứ gì trên đất nước này. Còn về nhà ngươi, ta biết rằng nhà ngươi cũng rất yêu Shuhua và muốn được ở bên cạnh cô ấy đúng không?"





VUA SƯ TỬ/LION KINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ