Chương Cuối: Sư Tử Gục Ngã"HOÀNG THƯỢNG GIÁ LÂMMMMM!"
Tiếng hô vang to. Cửa triều đình mở rộng, chào đón vua và đoàn binh Sư Tử trở về sau cuộc chiến với rừng Hann.
Cưỡi trên lưng con bạch mã, Jeon Soyeon tiến vào trong cung, phía sau cô là đoàn quân giờ chỉ còn lại một nửa so với số lượng ban đầu. Các quan đại, nữ tì xếp một hàng dài cuối đầu trước sự sống sót trở lại của hoàng thượng.
Trông thấy chị gái mình vẫn còn sống sót khỏe mạnh, trong lòng Shuhua không biết nên cảm thấy vui hay buồn. Việc Soyeon còn sống đồng nghĩa rằng đoàn Sư Tử đã đánh bại quân Hann và Soyeon đã giết chết Soojin. Cơ mà... sao Shuhua chẳng thấy xác của Soojin đâu nhỉ? Trước khi ra chiến, Soyeon luôn miệng bảo sau khi giết được Soojin sẽ mang đầu của người quản rừng về. Hay là Soojin đã bỏ trốn được?
Đang lo sợ suy tư, Shuhua bỗng trông thấy quân đoàn Sư Tử đặt xuống đất một cái kiệu rất lớn. Các quân binh bắt đầu lôi trong kiệu ra một vật gì đó trông rất nặng. Vật đó là......
"!!!"
Shuhua trừng mắt, trái tim bỗng ngừng đập. Mọi thứ xung quanh công chúa như sụp đổ kể từ giây phút cô trông thấy quân Sư Tử khiên từ trong kiệu ra cái xác của một con báo đen.
Đó...đó chính là... linh vật của rừng Hann!
"Kh....không...." - Shuhua ngã quỵ xuống sàn, sự đau đớn đến nặng nề ép hai hàng nước mắt tuôn trào trên khuôn mặt xinh đẹp.
Kể từ cái ngày Soyeon cùng quân Sư Tử rời triều để đến Hann xâm chiến, đêm nào Shuhua cũng cầu nguyện. Cô cầu nguyện cho ông trời có mắt, sẽ ban cho người nào tốt sống sót. Nhưng có vẻ như ông trời đã không chấp thuận lời thỉnh cầu của cô....
"Seo Soojin..." - Lấy tay ôm lấy lòng ngực nhức nhối, Shuhua bật khóc.
Soyeon trông thấy cảnh tượng đó thì không nói gì, chỉ nhìn công chúa với một ánh mắt lạnh lùng rồi bỏ đi.
"Đem con báo đó vào nhà xác cho ta.." - Đoạn, cô quay sang tên hầu bên cạnh, cất tiếng - "Đêm nay sẽ tự tay ta lột da con linh vật này và biến nó thành một chiến áo choàng!"
"Vâng, thưa hoàng thượng!"
.
Đêm hôm đó, sau khi chữa lành những vết thương do trận chiến vừa rồi gây ra, Soyeon đi tới phòng xác, nơi cô đã cho lính đem xác con báo đen đặt ở đó. Soyeon tiến vào trong, trước mặt cô lúc này là cái xác của con báo khổng lồ, chiến lợi phẩm cô thu được từ cuộc chiến tranh vừa rồi.
Bước lại gần con báo đen, Soyeon ngắm nghía một hồi rồi cất giọng thích thú:
"Bộ lông mượt mà, bóng lưỡng này... trên cơ thể của ta... haha... Cái áo choàng này sẽ chứng tỏ cho nhân gian thấy được sức mạnh của hoàng đế triều Sư Tử..."
Đoạn, Soyeon nhấc con dao nhọn bén bên cạnh lên. Cô dùng hết sức lực, lật xác con thú này lại để chuẩn bị lột da nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
VUA SƯ TỬ/LION KING
Fiksi Sejarah[ 20 Chapters ] Lion Kingdom hùng mạnh được cai trị bởi một vị vua ích kỷ và tàn bạo, Jeon Soyeon. Vì sự tham lam muốn chiếm đoạt lãnh thổ là khu rừng được cai trị bởi Soojin, một cuốn chiến bùng ra giữa vua triều Sư Tử và chúa rừng. Cũng từ cuộc ch...