Chương 1: Vua, Hoàng Hậu, Công ChúaNgày xửa ngày xưa, nằm trên một ngọn núi cao thăm thẳm ở phía Tây là một vương quốc được cho là hùng mạnh bậc nhất Hàn Quốc thời đấy, mang tên Vương Triều Sư Tử/ Lion Kingdom. Lion Kingdom được cai trị bởi vị vua vĩ đại và đáng kính họ Jeon. Dưới sự lãnh đạo tuyệt vời và tấm lòng thương dân của vị vua này, Lion Kingdom đã chiến thắng biết bao nhiêu trận chiến với các vương triều khác và giữ sự kiên cố của mình suốt hàng trăm năm nay. Tuy nhiên, tuổi già sức yếu, vị vua họ Jeon đã băng hà trong biết bao sự tiếc nuối của người triều và dân chúng. Trước khi qua đời, vua Jeon đã trao lại ngai vàng cho người con gái đầu của ông, tên Soyeon, thay ông trở thành người lãnh đạo mới của Lion Kingdom.
King of Lion Kingdom - Soyeon
Jeon Soyeon, người thừa kế ngôi vua của Lion Kingdom khi ấy có nhiều điểm giống vị cha quá cố của mình, tuy nhiên cũng có nhiều điểm khác ông. Soyeon giống cha mình ở chỗ cô ấy cũng rất giỏi trong việc cai trị vương triều, sự lãnh đạo thông minh và táo bạo của cô đã khiến nhiều vương triều khác gả mũ cuối đầu trước chân mình. Tuy nhiên, điểm khác nhau giữa Soyeon và cha của mình là, mặc dù là một vị vua vĩ đại khiến bao nhiêu nước kinh sợ, vua Jeon vẫn có một tấm lòng bao dung và được người dân trong triều yêu mến. Soyeon thì khác, cô mang trong mình một dòng máu ích kỷ, háo thắng, và tàn bạo đến đáng sợ. Jeon Soyeon luôn cho mình là mạnh nhất, và bất kỳ ai dám cãi lời cô, vị vua trẻ này ra lệnh chém giết không thương xót. Đã có biết bao nhiêu người, kẻ thù lẫn dân trong triều, rơi đầu dưới lưỡi kiếm sắt bén của cô.
Tuy nắm giữ trong tay một vương triều quyền lực bậc nhất xứ sở Kimchi khi ấy, Soyeon vẫn không cảm thấy thỏa mãn và cứ kéo quân đi xâm chiến những vương triều khác. Đàn ông? Cô sát hại một cách tàn bạo. Còn phụ nữ, cô cho quân mình hiếp dâm hoặc đem về làm hầu gái, phục tùng mỗi lần máu dục vọng nổi lên. Người khi ấy miêu tả cô giống như cái tên của vương quốc, sử tử, một con thú hoang dã tham lam và tàn bạo.
"Jeon Soyeon ăn vàng và uống máu người cho buổi sáng của cô", lời trích từ một cuốn sách nổi tiếng kể về Vương Triều Sư Tử sau này.
.
Vị vua quá cố có hai người con gái, Jeon Soyeon là người con gái đầu, còn người con gái thứ hai tên Jeon Shuhua. Truyền thuyết đồn "vui" rằng vua Jeon quan hệ với nữ thần Lada và sinh ra Shuhua , bởi vì nhan sắc của cô công chúa này được so sánh với nhan sắc của thần tiên trên trời, bất kỳ ai trông thấy đều sẽ bị xiêu lòng. Vẻ đẹp của Shuhua xuất sắc đến mức nhiều vị vua từ nước khác sẵn sàng nhường lại một phần vương quốc để được kết hôn với cô. Tất nhiên, Shuahua đã không chịu và cha cô cũng nhận biết rằng không bất cứ thứ gì trên đời này đáng giá đến mức có thể tráo đổi được với nhan sắc "thần cũng phải ghen" của con gái ông.
Princess of Lion Kingdom - Shuhua
Khác với chị cả mình, suốt ngày không chiến thì tiệc tùng gái gú từ sáng tới đêm, Shuhua có phần điềm đạm, kín tiếng và hay nhốt thân một mình trong căn phòng nằm ở tầng cao nhất của triều đình, mỗi đêm cứ hay nhìn ra cửa sổ ngắm trăng và hát. Giọng hát cô được ví rằng chim nghe thì sẽ tới, còn hoa nghe thì sẽ nở.
Tuy tính cách mỗi người khác nhau, nhưng hai chị em Soyeon và Shuhua rất thương yêu nhau. Đặc biệt là Shuhua, cô luôn nghe lời chị gái mình và đêm nào cô cũng cầu nguyện trên trời khiến Soyeon sẽ thay đổi nhân tính, lo tịnh tâm tu dưỡng nếu không một ngày sẽ bị trời phạt chết không nhắm mắt.
.
Trong triều lúc nào cũng có ba ghế vàng được đặc trên bậc thang cao nhất, ngồi chính giữa không ai khoác ngoài vị vua quyền lực, người nắm giữ một đội quân bao gồm trăm ngàn người lính, Jeon Soyeon. Ngồi kế bên trái Soyeon là em gái cô, công chúa Jeon Shuhua. Và vị trí bên tay phải Soyeon chính là vợ, kim hoàng hậu của Lion Kingdom, Miyeon. Miyeon là một "chiến lợi phẩm" mà Soyeon mang về từ một trận chiến tranh thảm khốc xảy ra tại một vương triều khác cách đây 5 năm. Vị vua cai trị vương quốc khi đó và Soyeon từng là đồng minh với nhau. Tuy nhiên, trong một lần đến thăm nước nhà bạn, Soyeon đã trông thấy hoàng hậu nước ấy, tức Miyeon. Ngay lập tức, vị vua của Lion Kingdom đã bị vẻ đẹp tuyệt trần của Miyeon mê hoặc, khiến cô nổi lên ý định sát hại vị vua nước này để chiếm đoạt Miyeon, mặc cho Soyeon và vị vua ấy là chiến hữu đã cùng nhau đánh thắng biết bao nhiêu trận.
Queen of Lion Kingdom - Miyeon
Trở thành hoàng hậu của vương triều hùng vĩ nhất Hàn Quốc, Miyeon không thể làm gì hơn ngoài việc phục tùng Soyeon. Miyeon được sinh ra trong một gia đình cực kỳ gia giáo. Mẹ Miyeon đã dạy cô cách chăm sóc cho người chồng/vợ tương lai của mình ngay từ khi cô còn rất nhỏ. Thế nên, cho dù Soyeon có như thế nào thì Miyeon luôn luôn ở bên cạnh phục tùng Soyeon, giống như bổn phần là một người vợ của mình.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
VUA SƯ TỬ/LION KING
Historyczne[ 20 Chapters ] Lion Kingdom hùng mạnh được cai trị bởi một vị vua ích kỷ và tàn bạo, Jeon Soyeon. Vì sự tham lam muốn chiếm đoạt lãnh thổ là khu rừng được cai trị bởi Soojin, một cuốn chiến bùng ra giữa vua triều Sư Tử và chúa rừng. Cũng từ cuộc ch...