Chương 19: Báo và Sư TửĐó là một buổi sáng lạnh lẽo...
TOÈNNNNNNNNNNN~
Rừng Hann đang yên ắng bỗng có một tiếng kèn thổi lên thật to, báo hiệu có kẻ xâm lược.
"Bọn chúng có mặt ở đây rồi.."
"Các ngươi đã đưa hết các dân làng đi trốn chưa?"
"Rồi ạ, thưa Đại Tỷ!"
"Tốt! Vậy hãy mau lập đội hình, chuẩn bị chiến đấu!"
"Vâng ạ!"
Những tiếng hô đồng thanh vang lên. Các chiến binh rừng Hann nhanh chóng vác vũ khí rồi lập đội hình như theo mệnh lệnh. Seo Soojin cũng nhanh chóng mang gươm lên người rồi cùng con báo đen của mình tiến ra phía ngoài.
7:30 Sáng: Chạm Mặt
Lúc này, đoàn quân Sư Tử với hàng nghìn binh lính đang có mặt trước cổng rừng Hann. Jeon Soyeon, người cầm đầu đội quân khổng lồ này, cưỡi con bạch mã tiến về phía trước.
"Jeon Soyeon, chúng ta lại gặp mặt nhau.." - Đứng trên khung thành cao nhìn xuống, Soojin cất giọng - "Đáng lẽ ra ta nên lấy cái đầu của ngươi vào đêm hôm ấy!"
"Haha, đúng vậy! Sau trận chiến hôm nay ngươi sẽ hối hận vì ngươi đã không giết chết ta hôm đó!" - Soyeon bật cười trả lời - "Nhưng ta đến đây không chỉ để lấy mạng ngươi, mà ta còn đang kiếm một người. Đó chính là Kim Minnie!"
"Minnie? Ý ngươi là sao chứ?" - Soojin nhướn một bên mày hỏi.
"Haha, đừng giả vờ ngu ngơ nữa, Seo Soojin! Hay là thế này, chúng ta hãy làm thêm một cuộc thỏa thuận nữa nhé? Nếu lần này ngươi chấp nhận chia cho ta một mảng rừng và giao nộp Minnie cho ta, ta hứa sẽ rút quân và tha thứ hết mọi lỗi lầm ngươi đã gây ra!"
"..."
Nghe Soyeon nói vậy, Soojin không trả lời. Quả là tên vua độc tài, lúc nào cũng tìm cách mang lợi về cho bản thân. Đoạn, Soojin nhìn Soyeon, nói lớn:
"Jeon Soyeon, không phải ta đã nói với ngươi nhiều lần rồi sao. Ngay cả một cọng lá ta cũng sẽ không trao lại cho ngươi. Ngươi đã cướp bóc, giết chết biết bao nhiêu người vô tội, sẽ không bao giờ ta chấp nhận thỏa thuận với một kẻ tham lam, độc ác như ngươii! Còn về Minnie, mặc dù ta không biết chuyện gì đã xảy ra nhưng cô ta không có ở đây!"
Soyeon không nói gì. Đoạn, cô ném cho Soojin một cái cười nhếch mép.
"Hừm, vậy là cô ta đã biến mất.... Giống như Song Yuqi vậy!"
"!!!"
Nghe đến đó, Soojin trợn mắt, hai bàn tay siết chặt lại. Đoạn, Soyeon quay sang nhìn đoàn binh của mình, hô lớn:
"XÔNG LÊN! QUÉT SẠCH HẾT CHỖ NÀY CHO TAAA!"
8:00 Sáng: Chiến Tranh Bùng Nổ
Sau mệnh lệnh của hoàng thượng, đoàn quân Sư Tử ồ ập xông lên.
"CUNG THỦ ĐÂU? BẮN!"
BẠN ĐANG ĐỌC
VUA SƯ TỬ/LION KING
Ficción histórica[ 20 Chapters ] Lion Kingdom hùng mạnh được cai trị bởi một vị vua ích kỷ và tàn bạo, Jeon Soyeon. Vì sự tham lam muốn chiếm đoạt lãnh thổ là khu rừng được cai trị bởi Soojin, một cuốn chiến bùng ra giữa vua triều Sư Tử và chúa rừng. Cũng từ cuộc ch...