6. Lời Mời Của Nhà Vua

451 61 2
                                    



Chương 6: Lời Mời Của Nhà Vua


~ 5 tháng trôi qua ~


Jeon Soyeon trở lại vương quốc sau chuyến đi săn như mọi ngày. Thường thì mỗi lần đi săn xong, Soyeon luôn cảm thấy sảng khoái như thể đó là một môn thể thao của mình, vậy mà hôm nay lại cảm thấy bực dọc đến một cách khó tả trong người.

Chắc là kể từ cái chuyến đi săn ở khu rừng Hann 5 tháng về trước, cô không còn hứng thú săn ở rừng nhà nữa. Soyeon nhớ cái cảm giác mới lạ khi đi săn ở Hann, cái cảm giác mà không có một khu rừng nào khác có thể mang lại được.

Đoạn, Soyeon  triều tướng quân Minnie vào phòng.

"Hoàng thượng cho gọi tôi ạ?" - Tướng quân Minnie cúi đầu, cất giọng hỏi.

"Minnie, ta gọi ngươi đến đây để giúp ta một làm một chuyện"

"Nae?"

Lúc này trong phòng vua chỉ có mỗi Soyeon và Minnie.

Ngồi tại bàn thượng, Soyeon châm lửa cho điếu cày cầm trên tay. Đoạn, người con gái tóc ngắn rít một hơi thật sâu rồi phì khói, lên tiếng đáp:

"Ta muốn ngươi giúp ta thoả thuận với tên cai rừng Hann, Seo Soojin, bảo rằng hoàng thượng triều Sư Tử muốn săn tại khu rừng Hann, nhưng lần này, sẽ không có luật lệ! Tức ta đến săn lúc nào cũng được, săn ở địa điểm nào cũng được, săn con thú nào cũng được, kể cả thú đang nằm trong danh sách sổ đỏ. Để đổi lại điều đó, ta sẽ trao cho hắn và người của hắn thật nhiều châu báu. Coi như ta mua lại một phần của khu rừng Hann."

"Sao ạ?!"

Nghe thấy điều lệnh vô lý của hoàng thượng, Minnie khẽ trừng mắt mắt, khuôn mặt không giấu được sự ngạc nhiên.

"Hoàng thượng, tôi không nghĩ đó là một ý kiến hay..."

Người con gái tóc ngắn ngập ngừng lên tiếng.

"YAH, ý ngươi là sao chứ Minnie? Ngươi đang phản lệnh ta đấy ư?" - Soyeon chau mày, trên mặt bắt đầu tỏ sự khó chịu.

"Tôi nào dám, thưa hoàng thượng. Nhưng vốn dĩ khu rừng Hann ấy cấm kỵ người ngoài ra vào. Seo Soojin cho quân Sư Tử đến săn lần đó là lần đầu cũng như lần cuối, nó đã nằm trong điều thoả thuận khi ấy của bọn tôi. Số vàng cô ta yêu cầu cũng chỉ là để nuôi dân và thú.."

Trước vẻ nóng nổi của Jeon Soyeon, Minnie cúi đầu phản đối một cách tế nhị.

"Đặc biệt là săn thú đang nằm trong diện tuyệt chủng là một điều cực kỳ cấm kị, sẽ phản luật nước lẫn luật trời. Seo Soojin chắc chắn sẽ không..."


RẦM.


Minnie bị cắt giọng bởi tiếng đập tay thật mạnh xuống bàn.

VUA SƯ TỬ/LION KINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ