13. Muộn Màng

388 51 9
                                    






Chương 13: Muộn Màng








"HÂY YA!!!"

Soojin quất mông ngựa, thúc đẩy con mã của mình chạy nhanh hơn nữa. Trong bóng đêm, Soojin với ngọn đuốc trên tay như một bóng ma vụt bay trong gió.


Lạy ông trời!


Lạy ông trời, đừng cho chuyện gì xảy ra...



Hãy bảo về khu rừng!


Hãy bảo vệ người dân!


Hãy bảo vệ Song Yuqi của con!


Soojin phóng nhanh trong màn đêm u tối, mong rằng những hình ảnh xấu xa đang hiện lên trong đầu mình chỉ là hoang tưởng.

Ngày qua đêm lại. Vì nhịn ăn nhịn uống, lâu lâu chỉ dừng lại năm mười phút cho con ngựa nó ăn, nên chỉ mất hai ngày Soojin đã có mặt tại Hann.

Trên đường trở về rừng, Soojin có trông thấy nhiều vết chân ngựa, chằn chịt trên cả một đoạn đường tới cổng.
Hình ảnh đoàn quân rộng lớn của triều Sư Tử ồ ập đổ về đây bất ngờ hiện lên trong đầu khiến cô toát mồ hôi.

Đi vào sâu một chút nữa, Soojin phát hiện những đám khói xám đang toả ra ở phía khu rừng. Lúc này thì tim cô ngừng đập hẳn.



Quả như linh tính, đoàn quân của triều Sư Tử đã đến đây trong lúc cô vắng mặt!



Soojin phi ngựa vào phía trong rừng, mặc dù tinh thần chưa chuẩn bị nhìn những thứ sắp phải nhìn thấy.



Lúc này trước mặt Soojin là một cảnh tượng kinh hoàng.


Cây cối bị đốt chặt, hoa lá bị dẫm nát... Lửa từ những ngọn chòi đang bùng cháy.... Xác người, xác thú, rải rát xung quanh.


Trông thấy cảnh tượng đó, mặt Soojin tái xanh, huyết áp như tụt gấp khiến đôi mắt cô hoa mờ, hai bàn tay ướt đẫm.

Chưa kịp định thần thì Soojin bất ngờ bị tiếng gọi tên làm giật mình:


"Soojin! Seo Soojinnn!!"


Từ trong các bụi rậm, một đám người chạy ra. Họ những chiến binh của rừng Hann.
Trông thấy dân của mình, Soojin vội vã xuống ngựa rồi chạy đến phía họ.


"Các ngươi! Các ngươi không sao chứ?" - Soojin sốt sắng hỏi - "Chuyện gì đã xảy ra vậy???"


"Là...là Jeon Soyeon..." - Một trong những quân lính vừa thở vừa trả lời - "Cô ta đã kéo quân đến đây khi người rời đi..."


"Nhưng làm sao cô ta biết được.... Cơ mà Song Yuqi đang ở đâu?"

"..."

VUA SƯ TỬ/LION KINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ