~ Triều Sư Tử~Sáng sớm hôm sau.
Lúc này, Jeon Soyeon cùng hàng chục các quan tướng khác đang có mặt tại sân thành.
Trước mặt Soyeon lúc ấy chính là Kim Minnie. Tướng quân đang quỳ dưới đất, hai tay bị trói chặt ở phía sau lưng.
Đứng đằng sau Minnie là một tên lính với cây roi dài trên tay, vũ khí chỉ dùng để tra tấn kẻ địch.BỐP! BỐP! BỐP!
Sự va chạm giữa cây roi tre với da thịt khiến những tiếng kêu chua chát vang lên. Tấm lưng của Minnie bắt đầu tuôn máu, ướm đỏ cả một bờ áo trắng.
Ngồi chứng kiến một cách bình thãn phía trước, Soyeon cất giọng lạnh lùng:
"Ngươi có biết vì sao ngươi bị như thế này không?"
"L...là vì thần...đã để thoát...Seo Soojin..." - Minnie trả lời một cách khó khăn, gối mặt trước Soyeon.
"Thế ngươi có biết điều đó khiến ngươi trở thành gì không?" - Soyeon hỏi tiếp.
"..." - Không có tiếng trả lời. Minnie im lặng đưa mắt nhìn đi chỗ khác.
Thấy vậy, Soyeon ra dấu hiệu cho lính tiếp tục đánh Minnie.
BỐP! BỐP! BỐP!
Đứng ở xung quanh, nghe những tiếng vang chua chát đó khiến các quan đại cũng phải nuốt nước bọt vì ớn lạnh.
"Uh...uh..."
Minnie rên rỉ, lưng áo của cô lúc này đã bị che phủ bởi một màu máu đỏ ửng.
Đoạn, Soyeon bất ngờ bật dậy khỏi ghế. Người con gái tóc vàng cầm lấy một thanh sắt đang được đun nóng tại lò lửa phía bên cạnh rồi tiến nhanh đến chỗ Minnie.
Soyeon đạp Minnie ngã xuống đất rồi nhấn thanh sắt nóng hổi ấy lên vai cô.
"ARGHHHH!"
Tiếng hét đau đớn vang lên kèm theo tiếng da thịt đang bị đốt cháy kêu xèo xèo.
Chứng kiến cảnh tượng đó khiến quan lại trong triều ai ai cũng phải nhăn mặt khó chịu. Chỉ có mỗi Jeon Soyeon là vẫn giữ vẻ mặt lạnh lùng, vô cảm vốn có của mình.
"Ta hỏi lại lần nữa.." - Vẫn giữ thanh sắt trên người Minnie, Soyeon cất giọng hù doạ - "Điều đó khiến ngươi trở thành gì?"
"Kẻ-kẻ phản bội.." - Nằm co mình trên sàn đất, Minnie răng cắn mặt nhăn trả lời - "Là kẻ phản bội..."
"Thế đối với luật của triều đình, kẻ phản bội sẽ bị gì?"
"Bị...bị chém đầu ạ..."
"Còn gì nữa?"
"Gia...đình dòng họ đều sẽ bị....xử tử...."
BẠN ĐANG ĐỌC
VUA SƯ TỬ/LION KING
Ficção Histórica[ 20 Chapters ] Lion Kingdom hùng mạnh được cai trị bởi một vị vua ích kỷ và tàn bạo, Jeon Soyeon. Vì sự tham lam muốn chiếm đoạt lãnh thổ là khu rừng được cai trị bởi Soojin, một cuốn chiến bùng ra giữa vua triều Sư Tử và chúa rừng. Cũng từ cuộc ch...