[TBxGVG] PHIÊN NGOẠI 3

6.6K 467 142
                                    

Bữa ăn khuya là tôm hùm đất cay.

Giang Vân Gian chưa bao giờ có thể ngờ tới một ngày mình và Trình Bằng có thể mặt đối mặt ăn một bữa khuya, thậm chí lại còn sau khi lăn giường xong. Nghĩ đến đấy, động tác lột vỏ tôm của cậu vụng về hẳn đi.

“Không lột được à?” Trình Bằng nói, đẩy thịt tôm vừa mới lột ra phía trước mặt cậu.

Giang Vân Gian lắc đầu. “Được mà, em tự mình lột được, không cần làm phiền ngài đâu ạ.”

Trình Bằng không nói chuyện. Hắn tháo bao tay nilon xuống, thuận tiện mở TV trước mặt, tuỳ ý chuyển đến kênh truyền hình thường có rating cao buổi tối.

Người trước mặt lại xuất hiện ở trên TV, mặc bộ quần áo đơn giản được tổ tiết mục đưa cho, hai tay đặt ở sau lưng, đứng ở bên cạnh các minh tinh khác nở nụ cười, không đứng ở vị trí dễ thấy nhưng chỉ cần liếc mắt một cái thôi cũng có thể khiến người chú ý.

Giang Vân Gian đột nhiên không biết trước mà nghe thấy âm thanh của mình trong TV, ngơ ngác quay đầu lại.

Cậu thường không có thói quen xem bản thân trên truyền hình, bởi vì có chút thẹn thùng nên mỗi lần xem phim đều cảm thấy mình như ngồi trên đống lửa.

Trình Bằng bỏ điều khiển xuống, trông có vẻ như sẽ không có ý định đổi kênh.

“Hay là ngài chuyển kênh đi?” Giang Vân Gian nhỏ giọng. “Mấy show kiểu này đều có kịch bản, cũng chẳng có gì hay đâu.”

Trình Bằng lại hỏi. “Mấy năm trước ở Nông Gia Nhạc cũng có kịch bản à?”

Động tác lột tôm của Giang Vân Gian dừng lại. “Ngài vẫn còn nhớ rõ sao?”

Trình Bằng cười. “Trí nhớ của tôi cũng đâu có kém như thế.”

Nhưng ngài đâu có nhớ tên em.

Giang Vân Gian nghĩ vậy ở trong lòng, nhưng lại không để ý lắm. Hắn có thể nhớ được lần quay show đó cũng đủ để cậu thụ sủng nhược kinh rồi.

Lần ở Nông Gia Nhạc mấy năm trước đương nhiên là có kịch bản. Khi ấy căn phòng ở bên cạnh bọn họ đã được người trong tổ tiếc mục sắp xếp “người qua đường.” Nhưng ngay khi cậu vừa đến Nông Gia Nhạc đã nhìn thấy Trình Bằng đứng hút thuốc ở hành lang, đến khi tới phần trò chơi, cậu bèn cố tình đi về phía khu ghế lô của Trình Bằng, ai mà ngờ được ý định của mình không thể thành công. Bởi vì hai khách quý trong khu ghế lô kia bất ngờ nổi tiếng, nên tổ tiết mục chẳng ai quan tâm đến chuyện bên cậu nữa.

Sau đó đạo diễn thấy mấy người đàn ông ở khu ghế lô đều quá đẹp mắt nên vì hiệu quả cho show cũng đành mặc kệ bọn họ.

“Có chứ ạ.” Giang Vân Gian hoàn hồn. “Không chỉ có kịch bản mà còn có thiết lập tính cách.”

“Thiết lập tính cách?” Trình Bằng nhướn mày. “Em được thiết lập thế nào?”

Giang Vân Gian ngượng ngùng nói. “Hồi ở Nông Gia Nhạc em là kiểu ngốc bạch ngọt.”

Trình Bằng nghe thấy rồi cười, hắn nhìn về phía màn hình. “Bây giờ vẫn thế mà.”

[PN] KTKĐTCCTCCCPS (Trình Bằng x Giang Vân Gian)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ