[TBxGVG] PHIÊN NGOẠI 13

12.8K 556 161
                                    

Lăn lộn quay phim khoảng ba tháng, cũng coi như là đã hoàn thành thời gian quay như dự kiến.

Trong ngày đóng máy, Giang Vân Gian đăng Weibo tấm ảnh chụp chung với tất cả nhân viên công tác trong đoàn, lại còn tự bỏ tiền túi ra tặng rất nhiều quà cho mọi người rồi mới thu dọn đồ đạc rời đi.

“Vất vả rồi.” Bác Trấn cũng nhẹ nhàng thở ra, trong lúc quay kịch bản phải sửa lại nhiều lần, hắn còn sợ sẽ ảnh hưởng đến lịch trình sau đó của Giang Vân Gian. “Ngày mai nghỉ ngơi một ngày, ngày kia sẽ bay đi Paris, còn phải chụp cho mấy tạp chí… À đúng rồi, sắp đến năm mới rồi, anh không sắp xếp lịch trình nào cho cậu đến tận mùng 7 cơ, nên cậu hãy nghỉ ngơi nhiều vào.

“Cảm ơn anh.” Giang Vân Gian vẫn nằm trên ghế, nhắm hai mắt. “Em không về nhà đâu, qua nhà anh trước đi.”

Lời này vừa nói ra, Bác Trấn liền biết đêm nay cậu muốn đi tìm Trình Bằng. Tuy rằng Trình Bằng đã từng đánh tiếng với phía truyền thông nhưng để phòng ngừa, cậu vẫn theo thói quen đi từ nhà của Bác Trấn.

“Không thì để anh đưa cậu qua đó luôn.” Về đến nhà, Bác Trấn tìm khoá xe. “Nếu có chuyện trên đường thì cũng dễ ứng phó.”

“Không sao đâu.” Giang Vân Gian đeo khẩu trang, cả khuôn mặt đều bị che kín mít. “Mùa đông sẽ không ai nghi ngờ cả, anh cứ yên tâm.”

“Anh không lo lắng…”

“Không cần đâu anh, em còn muốn mua mấy thứ nữa, không tiện đâu.” Giang Vân Gian nói.

Trong nháy mắt Bác Trấn hiểu sai, nếu là trước kia hắn nhất định sẽ nói thêm hai câu, nhưng từ khi biết được quan hệ của hai người đã chuyển sang yêu đương thì hắn không dạy đời thêm câu nào nữa.

Hắn không đồng ý việc Giang Vân Gian làm tình nhân bao dưỡng, nhưng lại ủng hộ Giang Vân Gian yêu đương. Giang Vân Gian mặt nào cũng tốt, chỉ có mỗi tính bướng bỉnh là không sửa nổi. Từ khi hai anh em họ gặp nhau cho đến giờ, Giang Vân Gian vẫn chỉ để ý mỗi người đó. Nói đi nói lại, có thể bên nhau thiên trường địa cửu là tốt nhất, nếu không thể thì ít nhất cũng mong sẽ không để lại quá nhiều nuối tiếc.

Giang Vân Gian lái xe đến cửa hàng bán hoa một chuyến.

Trong cửa hàng chỉ có một nhân viên, thấy cậu tiến vào bèn vội vàng đón tiếp hỏi cậu muốn mua hoa kiểu gì.

Giang Vân Gian không biết, cậu hỏi. “Tặng cho bạn trai thì nên chọn hoa nào?”

Nhân viên cửa hàng sửng sốt. “Bạn trai? Bạn là con trai hay là…?”

“Không phải.” Cách một lớp khẩu trang, Giang Vân Gian bình tĩnh nói. “Là bạn trai.”

Nhân viên cửa hàng hiểu ngay lập tức, gật đầu. “Nếu nói về người yêu thì hoa hồng là tốt nhất, hồng vàng hay hồng phấn cũng đều thích hợp. Nhưng nếu người yêu là đàn ông thì có lẽ nên mua hoa hồng trắng hơn.”

Giang Vân Gian nhìn về phía những chiếc giỏ hoa, liếc mắt thấy một chiếc bảng nhỏ đặt bên cạnh hoa hồng vàng, trên mặt viết ý nghĩa của loài hoa.

Chỉ nhìn một cái cậu đã quyết định. “Lấy hồng vàng đi, nhờ cô đóng gói giúp tôi, cảm ơn.”

Khi Trình Bằng nhìn thấy cậu cầm theo một bó hoa bước vào, lời nói chưa kịp thốt ra, miệng đã không nhịn được mà nhếch lên.

[PN] KTKĐTCCTCCCPS (Trình Bằng x Giang Vân Gian)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ