[TBxGVG] PHIÊN NGOẠI 4

6.4K 464 41
                                    

Ở cùng Trình Bằng vài ngày, Giang Vân Gian vừa mới cảm nhận được niềm vui lâng lâng thì đã phải nhận tin tức Trình Bằng đi công tác nửa tháng.

Trong khoảng thời gian này, bên trên đánh tiếng phong thanh xuống rất nhiều lần rằng sang năm, yêu cầu đối với phim cổ trang sẽ càng khắt khe hơn nhiều. Tin tức này vừa lộ ra, rất nhiều đoàn phim vô cùng lo lắng đã bắt đầu quay phim, muốn hoàn thành trước khi có luật mới. Bộ phim điện ảnh mới của đạo diễn Ngô chính là cổ trang, vì chuyện này mà Giang Vân Gian đã ký hợp đồng khẩn cấp cùng đoàn làm phim, hai tuần sau vội vàng tiến vào đoàn.

Lần đầu tiên được hợp tác cùng đạo diễn Ngô khiến Giang Vân Gian có chút khẩn trương, hơn nữa kịch bản chỉ mới được đưa đến tay cậu, mấy ngày đầu cậu không thể phát huy tốt được. Cũng may là cậu đã rất nhanh chóng tiến vào trạng thái, vài ngày sau số lần NG đều giảm đi nhiều.

Đạo diễn Ngô vô cùng hài lòng. Hôm nay sau khi quay xong, ông ngăn lại Giang Vân Gian đang chuẩn bị trở về khách sạn. “Không tệ, hôm nay trạng thái của cậu tốt lắm, cố gắng phát huy.”

Giang Vân Gian gật đầu. “Cảm ơn đạo diễn Ngô.”

“Cậu tham gia đoàn phim này có phải vì cát xê không?” Đạo diễn Ngô hỏi.

“Không phải vì cát xê đâu.” Giang Vân Gian cười cười. “Cháu chỉ là muốn tham gia vào bộ phim thôi.”

Đạo diễn Ngô cười. “Không cần phải khiêm tốn với ta, ta đã xem qua rồi, cậu diễn không hề tệ, danh tiếng cũng tốt, chẳng trách Tiểu Bằng lại nhắc về cậu với ta.”

Nụ cười của Giang Vân Gian khựng lại. “Ngài nói ai cơ?”

“Trình Bằng, chắc hẳn cháu cũng quen đúng không?” Đạo diễn Ngô nói. “Đợt trước cậu ấy gọi điện cho ta, muốn ta để dành vị trí này cho cậu. Lúc đấy ta bèn nói cho cậu ấy rằng cậu đã là nam chính rồi.”

Giang Vân Gian kinh ngạc. “Chính anh ấy tự nói với ngài sao?”

“Chứ còn gì nữa.” đạo diễn Ngô giơ tay nhìn thời gian, vỗ vỗ người cậu. “Được rồi, trở về nghỉ ngơi đi. Sáng mai còn quay nữa, đừng đến trễ.”

Trở về khách sạn, trợ lý hỏi. “Giang ca, anh chưa ăn cơm tối đâu, em mua cho anh một chút làm bữa khuya nhé?”

Giang Vân Gian nhỏ giọng. “Không cần, cậu cứ về phòng đi.”

Trợ lý trả lời một tiếng rồi xoay người muốn đi.

“Từ từ.” Giang Vân Gian gọi cậu ta lại, nụ cười treo trên miệng. “Hôm nay quay phim xong sớm, cậu chạy đi nhìn quanh đây xem có đồ ăn gì ngon thì mua về tặng cho mọi người đi. Làm phiền cậu rồi.”

Trợ lý giật mình, bình thường Giang Vân Gian rất hào phóng, mỗi lần vào đoàn phim hay đóng máy đều bao mọi người ăn cơm, nhưng hôm nay cũng đâu phải ngày gì đặc biệt đâu mà sao tự dưng lại muốn bao ăn.

Thế nhưng cậu không hỏi, trả lời vâng rồi đi ra ngoài.

Trợ lý đi rồi, Giang Vân Gian lấy di động ra, ngựa quen đường cũ mà mở ra khung tin nhắn của Trình Bằng, nhấn đi nhấn lại bàn phím tận năm phút đồng hồ.

[PN] KTKĐTCCTCCCPS (Trình Bằng x Giang Vân Gian)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ