[TBxGVG] PHIÊN NGOẠI 2

7.1K 476 83
                                    

Trở lại chung cư, Giang Vân Gian yên lặng nằm bò ở trên giường nghe mắng.

“Mấy khi chị dâu cậu muốn tự tay làm cơm, anh đang đợi để được ăn tối, kết quả vừa mới gắp được một miếng thì trợ lý của Trình tổng đã gọi điện thoại cho anh.” Bác Trấn đứng chống nạnh ở mép giường, càng nói càng buồn vực. “Cậu rõ ràng là điên rồi. Ở cái vị trí này của cậu, tài nguyên kiểu gì mà không lấy được cơ chứ, kịch bản cho cậu xếp hàng đến hai năm còn thừa. Thế mà sao cậu cứ một hai phải đòi đi theo Trình Bằng làm cái gì? Nếu cậu không thích đống lịch trình anh xếp cho thì chúng ta có thể ngồi nói chuyện tử tế mà, việc gì cậu phải tự đem mình đẩy ra ngoài mép vực như vậy?”

“Anh, em xin lỗi.” Giang Vân Gian nhỏ giọng.

Bác Trấn hối hận, đáng lẽ hắn không nên để Giang Vân Gian đi như thế.

“Đừng xin lỗi anh, xin lỗi chính bản thân cậu đi.” Bác Trấn thực sự bị cậu làm cho tức chết. “Mấy năm nay, cậu vất vả đóng phim, thương tích đầy mình để bước được lên vị trí hôm nay, thế nhưng cậu xem giờ cậu đang làm gì đây? Lại nói, một thời gian nữa cậu phải vào đoàn phim rồi, móc đâu ra thời gian để bồi Trình Bằng nữa.”

Nếu là hai năm trước, Bác Trấn sẽ không kích động đến như thế này. Nhưng năm nay lưu lượng của Giang Vân Gian quá lớn, mọi hành động thường ngày đều dễ dàng bị soi đến, không thể dễ dàng giấu đi được.

Hắn đã lo lắng đề phòng nguyên cả đêm qua rồi.

Giang Vân Gian im lặng hồi lâu, nói. “Bộ phim điện ảnh tiếp theo không phải quay ở Mãn thành sao?”

Bác Trấn khiếp sợ. “Ý cậu là gì?”

Giang Vân Gian nhấp môi. “Em xem kịch bản rồi, phần diễn cũng không nhiều lắm.”

Bác Trấn thực sự hết nói nổi. “Làm sao, cậu tính không ngủ để hoàn thành bộ phim à? Diễn nhiều như thế không sợ bản thân thăng thiên sao? Hơn nữa cứ coi như là cậu có thời gian đi, quay xong phim thì lại đi hết trời nam đất bắc để tuyên truyền, chẳng lẽ cậu còn muốn buổi tối bắt máy bay đi qua đi lại?”

Giang Vân Gian buồn bực. “Em đâu có nghĩ xa được đến thế.”

“Không được, chuyện này chúng ta phải tính toán về lâu về dài nữa.” Bác Trấn nói một nửa, rồi đột nhiên dừng lại.

Đúng rồi, sao hắn lại quên chứ, đoạn thời gian bao dưỡng trước của Trình Bằng và Giang Vân Gian chỉ có hai tuần, số lần gặp mặt có thể đếm được trên đầu ngón tay. Bộ phim sắp tới của Giang Vân Gian ít nhất cũng phải quay hai tháng, dựa vào kinh nghiệm lần trước thì thực ra cũng không đến nỗi đáng lo lắm.

Bác Trấn uống một ngụm nước, bình tĩnh lại. “Tóm lại là, bất luận nói theo góc độ của người đại diện hay của bạn bè thì anh cũng không đồng ý với việc cậu cùng Trình Bằng giữ mối quan hệ nam nam không chính đáng này.”

Nghe được câu sau, Giang Vân Gian giải thích. “Là ý đồ của em không tốt, không liên quan đến anh ấy.”

Tuyệt vời.

Thật là tuyệt con mẹ nó vời.

Giang Vân Gian bình thường vốn không như thế này mà ngược lại, cậu là người cực kì chuyên nghiệp. Bác Trấn mang nhiều nghệ sĩ trong tay như vậy, Giang Vân Gian là người có thiên phú nhất trong số những người hắn đã từng gặp. Cho dù là diễn xuất, đi show hay kể cả giọng hát của cậu cũng đều nổi bật, trời sinh là có thể ăn được chén cơm trong ngành này. Hơn nữa tính tình Giang Vân Gian lại tốt, EQ cao, chịu thương chịu khó, từ hồi debut đến giờ dường như chưa từng có một điểm xấu.

[PN] KTKĐTCCTCCCPS (Trình Bằng x Giang Vân Gian)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ