[TBxGVG] PHIÊN NGOẠI 12

9.1K 472 74
                                    

Dự báo thời tiết nói rất chuẩn, tuyết rơi hai ngày rồi mới dừng lại, bởi vì thời tiết khắc nghiệt nên đoàn phim chỉ có thể chuyển những cảnh quay ở trong nhà lên trước.

Quay xong một cảnh phối hợp, Giang Vân Gian trở lại phòng trang điểm, nhận lấy túi chườm nóng Bác Trấn đưa cho. “Cảm ơn anh.”

“Năm nay sao thế nhỉ? Thế này thì cũng hơi lạnh quá rồi đi.” Bác Trấn chạy nhanh đi đóng cửa lại, không cho hơi lạnh bay vào. “Anh bị nứt da mất.”

Trợ lý gật đầu trả lời. “Hôm nay em mặc sáu lớp lận.”

Bác Trấn nói, quay đầu lại thấy Giang Vân Gian đang cầm điện thoại lướt Weibo.

Bác Trấn không tịch thu tài khoản của Giang Vân Gian, bởi vì hắn biết cậu không thích xem linh tinh cũng không hay đăng bài tuỳ hứng. Thấy thế, hắn chạy lại hỏi. “Tiểu Gian, làm gì đấy?”

Giang Vân Gian ngẩng đầu, trả lời. “Em xem Weibo.”

Bác Trấn thăm dò nhìn qua, quả nhiên cậu lại đang đi xoá những tin nhắn của anti.

“Cậu không cần đụng vào đâu, sẽ có người giúp cậu xoá mà.” Bác Trấn nói. “Hay lại quên mật khẩu tài khoản clone rồi? Để anh lập cho cậu cái khác.”

“Không phải em quên, em chỉ muốn xem một chút thôi.” Giang Vân Gian biết hắn đang lo cái gì. “Yên tâm đi, em không để ý đâu.”

Đây cũng là điều khiến Bác Trấn bội phục cậu. Trong số những nghệ sĩ từng qua tay hắn thì Giang Vân Gian là người có tố chất tâm lý tốt nhất, cậu biết cách tự giải quyết vấn đề, cũng có khả năng chịu đựng không tệ. Hắn biết rất nhiều minh tinh cũng nổi tiếng nhanh như Giang Vân Gian, những người đó đều là khách quen của bác sĩ tâm lí.

“Lát cậu còn đóng phim nữa, xem cái này không tốt.”

Trợ lý nhớ lại gì đấy rồi thấy buồn cười. “Anh, lần này báo chí bịa đặt chuyện của anh với em, đúng là khó thể tin.”

Bác Trấn nhanh chóng xua tay với cậu. “Tiểu Thần… Ở đây có ít hoa quả, cậu mang đi tặng đạo diễn Ngô đi.”

Trợ lý cầm hoa quả đi ra ngoài, trước khi đi còn giúp bọn họ đóng cửa lại.

Bác Trấn ngay lập tức dịch ghế, nhỏ giọng hỏi. “Hôm qua cậu với Trình tổng rốt cuộc là làm sao? Anh không muốn hỏi cậu, nhưng cậu phải nói rõ ràng cho anh hai người còn ổn hay không? Để anh còn liệu mà xử lý.”

Bác Trấn không phải kẻ ngốc, tối hôm qua khi nhìn thấy biểu tình của Giang Vân Gian hắn biết ngay giữa hai người đã xảy ra chuyện. Vốn dĩ hắn cho rằng hai người chia tay, không ngờ lại nghe thấy giọng nói của Trình Bằng trong điện thoại khiến hắn cũng không thể khẳng định được

Giang Vân Gian trầm mặc một hồi mới nói. “Có lẽ… là vẫn ổn đi?”

Bác Trấn. “Có lẽ là thế nào?!”

Giang Vân Gian nhấp môi, không phải là cậu không muốn nói, mà là chính cậu cũng không biết nữa.

Tối qua khi đầu óc cậu nóng lên mà thốt lên lời tỏ tình, Trình Bằng nghe xong rồi cười nhẹ, trả lời cậu. “Tôi biết rồi.”

[PN] KTKĐTCCTCCCPS (Trình Bằng x Giang Vân Gian)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ